Tải app JobsGO

Claim & Arbitration Supervisor

Công ty TNHH BEST Logistics Technology Việt Nam Công ty TNHH BEST Logistics Technology Việt Nam
  • Hết hạn trong 31 ngày nữa
  • Mức lương 23 - 34 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    23/02/2025

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - Tầng 20th , UOA tower, 6 Tân Trào, phường Tân Phú, Quận 7, HCM city, Vietnam

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 7

    jobsgo CV của bạn có phù hợp với việc làm này?

    Đang phân tích CV...

    Mô tả công việc

    NỘI DUNG CÔNG VIỆC

    1. Theo quy chế trọng tài, phân chia và xác định trách nhiệm về các tình huống bất thường (chậm

    trễ, mất mát, hư hỏng, thiếu hàng và ô nhiễm) do nội bộ và bên ngoài gây ra;2. Chịu trách nhiệm phối hợp chặt chẽ với bộ phận Tài vụ để đưa ra hình phạt, bồi thường cho các

    bên có trách nhiệm và người khiếu nại;

    3. Giải đáp thắc mắc FS sale về trách nhiệm và hướng dẫn FS sale hoạt động chuẩn mực;

    4. Xử lý, giải quyết kịp thời vụ việc kháng cáo;

    5. Chịu trách nhiệm xây dựng quy trình làm việc trọng tài, hệ thống quản lý và các điều khoản liên

    quan, đồng thời thống nhất các tiêu chuẩn xác định trọng tài trên toàn mạng lưới;

    6. Chịu trách nhiệm đào tạo nhân sự nội bộ và bên ngoài, hướng dẫn dịch vụ và đào tạo các khóa

    đào tạo liên quan;

    7. Thực hiện công việc kháng cáo và kết hợp phân tích dữ liệu kháng cáo để đảm bảo tính hợp lý của

    trọng tài;

    8. Chịu trách nhiệm phân tích dữ liệu trọng tài, phản hồi và đề xuất cải tiến công tác quản lý trọng

    tài.

    Yêu cầu công việc

    1. Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Logistics, Thương mại điện tử, Ngôn ngữ Trung.

    2. Kinh nghiệm: Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm ở vị trí Chăm sóc khách hàng và Trọng tài hoặc vị trí tương đương, ưu tiên từng làm việc trong ngành e-Logistics, Thương mại điện tử,…

    3. Thành thạo Excel, báo cáo dữ liệu khách hàng; kỹ năng giao tiếp và thương lượng tốt

    4. Có kinh nghiệm trong việc quản lý đội nhóm

    5. Nắm bắt tâm lý khách hàng tốt, nhạy bén trong giao tiếp

    6. Sử dụng thành thạo tiếng Trung

    Quyền lợi được hưởng

    Thưởng và review lương hằng năm
    Đào tạo nâng cao các kĩ năng và nghiệp vụ
    Cung cấp laptop làm việc

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo
    JobsGo App
    JobsGO: Việc Làm Tìm Đến Bạn

    Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!

    ★★★★★
    Tải về ứng dụng ngay!
    jobsgo
    Tạo CV / Resume