Tải app JobsGO

Chuyên Viên Xuất Nhập Khẩu (Chuyên Cskh Và Chứng Từ Xnk)

Công Ty Cổ Phần Giấy CP Công Ty Cổ Phần Giấy CP
  • Hết hạn trong 31 ngày nữa
  • 11 - 13 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Loại hình

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    13/03/2025

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - Lô C8, C9, C10-1, đường N5B, KCN Lê Minh Xuân 3, Bình Chánh,Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Huyện Bình Chánh

    jobsgo CV của bạn có phù hợp với việc làm này?

    Đang phân tích CV...

    Mô tả công việc

    Bộ Phận

    Chăm sóc Khách hàng & Xuất nhập khẩu

    Quản lý trực tiếp

    Trần Ánh Tuyết

    Thời gian làm việc

    Từ thứ 2 – thứ 7 (8:20 – 17:00), nghỉ 2 thứ 7/ tháng

    Địa điểm làm việc

    Trụ sở công ty

    Lô C8-9-10/1 đường N5B, KCN Lê Minh Xuân 3, Bình Chánh.

    MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC:

    Tiếp nhận, phối hợp với các bộ phận liên quan giải đáp và xử lý những vấn đề liên quan đến khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm và các vấn đề phát sinh trong quá trình nhập xuất hàng tại kho. Hướng tới mục đích làm thỏa mãn, hài lòng khách hàng và nâng cao dịch vụ.

    NHIỆM VỤ CỤ THỂ:

    - Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.

    – Tiếp nhận phản hồi và giải quyết khiếu nại của khách hàng.

    – Trực tiếp đến công ty khách hàng ghi nhận thông tin, xử lý sự cố (nếu có).

    – Thực hiện các báo cáo nội bộ hàng ngày và các báo cáo định kỳ liên quan đến công việc như trả hàng, đối chiếu giảm trừ với kế toán sau xử lý khiếu nại.

    – Sau khi tiếp nhận xử lý khiếu nại từ khách hàng, kho hàng của công ty, thu thập và làm khiếu nại chất lượng trực tiếp với nhà máy và các công ty bảo hiểm hàng hóa.

    – Thực hiện các yêu cầu khác từ Quản lý trực tiếp cho 1 số công việc liên quan đến bộ phận Logistics về chứng từ xuất nhập khẩu.

    Yêu cầu công việc

    Yêu Cầu Công Việc

    Giới tính, độ tuổi

    Nam độ tuổi từ 24 đến dưới 35.

    Học vấn, chuyên ngành

    Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành quản trị kinh doanh, kế toán, xuất nhập khẩu

    Tin học

    Tin học văn phòng thành thạo.

    Ngoại ngữ

    Tiếng Anh nghe nói đọc viết khá

    Kinh nghiệm

    Kinh nghiệm xử ký khiếu nại, chăm sóc khách hàng và Xuất nhập khẩu

    Kỹ năng cần có

    - Quản lý thời gian.

    - Giao tiếp, xử lý tình huống tốt.

    Năng lực cần có

    - Chịu được áp lực tốt, tư duy logic.

    - Khả năng làm việc độc lập, có khả năng kết hợp làm việc nhóm tốt

    - Có khả năng thống kê, tổng hợp báo cáo cho cấp trên.

    - Nhanh nhẹn, nhạy bén.

    Thái độ/tố chất cần có

    - Nhiệt tình, hòa đồng, có tinh thần trách nhiệm, teamwork.

    - Cẩn thận, chi tiết.

    - Thật thà, trung thực.

    - Kiên trì, nhẫn nại.

    Ngoại hình

    Sức khỏe tốt.

    Ưu tiên

    Ứng viên có thể linh động việc tại văn phòng

    Quyền lợi được hưởng

    - Chế độ bảo hiểm
    - Du Lịch
    - Xe đưa đón
    - Chế độ thưởng
    - Chăm sóc sức khỏe
    - Đào tạo
    - Tăng lương
    - Nghỉ phép năm

    - Mức lương: 11 triệu – 13 triệu

    - Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 7 (8:20 – 17:00), nghỉ 2 thứ 7/ tháng

    - Cơ hội huấn luyện: được tham gia các khóa kỹ năng mềm, kỹ năng chuyên môn tại các trung tâm uy tín như Trường Doanh Nhân Pace, Dale Carnegie,.... Ngoài ra, ứng viên có cơ hội tham dự các hội thảo chuyên ngành được điều phối bởi các diễn giả danh tiếng tại Việt Nam cũng như trên thế giới.

    - Đồng nghiệp: môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp, chuyên môn.

    - Ngày nghỉ: theo tiêu chuẩn của nhà nước, công ty.

    - Được tham gia đầy đủ chính sách BHXH, BHYT, BHTN.

    - Có xe đưa đón từ 212 Thoại Ngọc Hầu, Tân Phú.

    Giới tính, độ tuổi

    Nam độ tuổi từ 24 đến dưới 35.

    Học vấn, chuyên ngành

    Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành quản trị kinh doanh, kế toán, xuất nhập khẩu

    Tin học

    Tin học văn phòng thành thạo.

    Ngoại ngữ

    Tiếng Anh nghe nói đọc viết khá

    Kinh nghiệm

    Kinh nghiệm xử ký khiếu nại, chăm sóc khách hàng và Xuất nhập khẩu

    Kỹ năng cần có

    - Quản lý thời gian.

    - Giao tiếp, xử lý tình huống tốt.

    Năng lực cần có

    - Chịu được áp lực tốt, tư duy logic.

    - Khả năng làm việc độc lập, có khả năng kết hợp làm việc nhóm tốt

    - Có khả năng thống kê, tổng hợp báo cáo cho cấp trên.

    - Nhanh nhẹn, nhạy bén.

    Thái độ/tố chất cần có

    - Nhiệt tình, hòa đồng, có tinh thần trách nhiệm, teamwork.

    - Cẩn thận, chi tiết.

    - Thật thà, trung thực.

    - Kiên trì, nhẫn nại.

    Ngoại hình

    Sức khỏe tốt.

    Ưu tiên

    Ứng viên có thể linh động việc tại văn phòng

    Ngành nghề: Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận, Xuất nhập khẩu, Dịch vụ khách hàng

    Kinh nghiệm: 0 Năm

    Cấp bậc: Nhân viên

    Hình thức: Nhân viên chính thức

    Địa điểm: Hồ Chí Minh

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo
    JobsGo App
    JobsGO: Việc Làm Tìm Đến Bạn

    Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!

    ★★★★★
    Tải về ứng dụng ngay!
    jobsgo
    Tạo CV / Resume