Mô tả công việc
1. Xây dựng và tổ chức các sự kiện truyền thông- Nghiên cứu thị trường và phân tích đối thủ: Thu thập, phân tích dữ liệu thị trường, đề xuất giải pháp và triển khai kế hoạch Trade Marketing dựa trên kết quả phân tích.- Phát triển kế hoạch Trade Marketing: Lên ý tưởng và triển khai các kế hoạch hoạt động trade marketing để thúc đẩy doanh số bán hàng và thu hút khách hàng đến showroom- Thực hiện các chiến dịch quảng cáo ngoài trời: lên kế hoạch triển khai các hoạt đông outdoor để tăng cường nhận diện của showroom- Quản lý vật phẩm quảng cáo và tài liệu hỗ trợ bán hàng: Phát triển và quản lý các vật phẩm quảng cáo, tài liệu hỗ trợ bán hàng (brochure, leaflet, poster, banner, standee...), đảm bảo các tài liệu quảng cáo phản ánh đúng hình ảnh, thông điệp của công ty2. Thực hiện các nhiệm vụ khác- Báo cáo công việc và lập kế hoạch định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của cấp quản lý hoặc Ban Giám đốc công ty.- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốcMức lương cứng (gắn với hiệu quả công việc): upto 20 triệu, phụ cấp ăn trưa, thưởng doanh thu
Yêu cầu công việc
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Trade Marketing ngành FMCG, hàng gia dụng, nội ngoại thất...- Khả năng phân tích, tư duy chiến lược và lập kế hoạch- Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, có trách nhiệm, năng động- Có khả năng chịu áp lực cao
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi
- Thu nhập hấp dẫn: lên đến 25.000.000/tháng (theo năng lực).- Thưởng theo doanh thu tăng trưởng của nguồn khách hàng đến showroom- Lương tháng 13, thưởng lễ tết, thưởng kinh doanh quý/ năm- Phụ cấp ăn trưa: 30.000 đồng/ ngày làm việc tại văn phòng- Đầy đủ chế độ theo Luật lao động (BHXH, BHYT, BTTN, ....).- Được đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết để trở thành nhân viên chuyên nghiệp.- Có nhiều cơ hội thăng tiến