Tải app JobsGO

Chuyên Viên Tối Ưu Hoá Sản Phẩm

  • Hết hạn trong 34 ngày nữa
  • Mức lương 12 - 15 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    07/05/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 2 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Ngành nghề

    Mô tả công việc

    • Đo lường kết quả
    • Kết quả cho vị trí này được đo bằng
      • Doanh thu về giá trị tuyệt đối theo kênh
      • Tỷ lệ chuyển đổi trên Mollis Online
      • Tăng trưởng lợi nhuận gộp và khả năng thúc đẩy doanh số với ít ưu đãi khuyến mãi
      • Tăng trưởng hàng năm theo kênh (YOY growth by channel)
      • Tỷ lệ rời bỏ (Churn rate)
      • Lưu lượng truy cập trang web theo kênh (Site traffic by channel)
      • Khách truy cập mới & khách quay lại (New visitors & returning visitor)
      • Thu hút khách hàng (Customer acquisition)
    • Trách nhiệm:
    • Tối ưu hóa các điểm tiếp xúc, trình duyệt và kênh của khách hàng để tối đa hóa lưu lượng truy cập tại chỗ, chuyển đổi và sự hài lòng cho Mollis Online.
    • Thúc đẩy các kế hoạch cải tiến tại chỗ với CNTT & nhà cung cấp dịch vụ để đảm bảo điểm SEO, hiệu suất và tính di động cao mọi lúc để cải thiện cả tỷ lệ chuyển đổi và thứ hạng không phải trả tiền.
    • Thúc đẩy các đề xuất tại chỗ, liên hệ với CNTT & nhà cung cấp dịch vụ để triển khai các thay đổi về UI/UX, kỹ thuật và nội dung sẽ cải thiện kênh chuyển đổi và cuối cùng là tỷ lệ chuyển đổi.
    • Làm chủ các công cụ phân tích tìm kiếm và tại chỗ (Google Analytics, bản đồ nhiệt, kênh, v.v.) để theo dõi các điểm tiếp xúc, trình duyệt và kênh của khách hàng trên Mollis Online.
    • Là chủ sở hữu sản phẩm và đầu mối liên hệ để thực hiện các yêu cầu từ tiếp thị, CNTT, CS và các sáng kiến của đại lý tiếp thị để cải thiện lưu lượng truy cập, chuyển đổi và sự hài lòng (cụ thể là SEO, thiết kế lại trang web, tiếp thị hiệu suất).
    • Tối ưu hóa các điểm tiếp xúc của khách hàng và duyệt trên các thị trường Thương mại điện tử để tối đa hóa lưu lượng truy cập, chuyển đổi và sự hài lòng tại chỗ
    • Điểm tiếp xúc của khách hàng đề cập đến nhưng không giới hạn ở các trang sản phẩm, mua sắm tại cửa hàng, tương tác với khách hàng và trò chuyện
    • Sử dụng dữ liệu, phân tích và các phương pháp hay nhất để đo lường các chỉ số hiệu suất PDP, SIS; sau đó thúc đẩy các giải pháp (CTR SIS, tỷ lệ thoát của sản phẩm, doanh thu do trò chuyện hướng dẫn)
    • Cân bằng các mục tiêu của khách hàng với các mục tiêu kinh doanh, ủng hộ khách hàng mà không phải hy sinh các nhu cầu kinh doanh
    • Thực hiện các quy trình kiểm soát chất lượng để Đảm bảo các trang chi tiết sản phẩm, cửa hàng tại cửa hàng kỹ lưỡng, chính xác và cập nhật
    • Nắm vững tất cả các cơ chế tạo lưu lượng do nền tảng cung cấp và xác định các trường hợp sử dụng phù hợp nhất (hình ảnh chính, mô-đun cửa hàng, công cụ chiến dịch, CEM, nguồn cấp dữ liệu, tìm kiếm, duyệt, v.v.)
    • Phát triển các giải pháp có thể mở rộng và ủng hộ tự động hóa khi thích hợp
    • Đo lường và tối ưu hóa trình điều khiển bán hàng chính trên trang web (từ khóa tìm kiếm hàng đầu, SEO, SEM)
    • Chịu trách nhiệm cho tất cả các chiến dịch trên các trang web và thị trường
    • Cung cấp thông tin và hỗ trợ kịp thời, chuyên nghiệp cho các bên liên quan chính khi cần.
    • Đề xuất các chiến dịch trên tất cả các nền tảng
    • Quy trình phân phối sáng tạo riêng: truyền đạt danh sách kiểm tra, yêu cầu tài sản và đặt kỳ vọng phù hợp cho nhóm thiết kế
    • Làm việc chéo chức năng để đảm bảo xem xét và điều chỉnh phù hợp để thực hiện dự án.
    • Được công nhận là nhà quản lý quan hệ lành nghề với cả hiệu trưởng thương hiệu và nhóm thương hiệu nội bộ.
    • Chủ động xác định các rủi ro đối với quá trình thực hiện bất kỳ chiến dịch nào và tìm cách giải quyết khi cần thiết.
    • Chịu trách nhiệm lập kế hoạch tồn kho.
    • Đề xuất bổ sung hàng tồn để đội thương hiệu đưa hàng về kho TMĐT.
    • Phân tích các mặt hàng chủ lực/bán chạy/sản phẩm theo mùa để cải thiện hoạt động mua sắm thương hiệu và phân bổ hàng tồn kho cho Maison Online.
    • Đảm bảo có sẵn hàng trước khi triển khai chiến dịch.

    Yêu cầu công việc

    1/ Bằng cấp, kiến thức chuyên môn:

    - Tốt nghiệp Đại học ngành Marketing.
    - Có ít nhất từ 1 đến 2 năm kinh nghiệm về Thương mại điện tử. Có kinh nghiệm về Campaign Marketing/ Promotion/ Online Marketing cho thương mại điện tử.
    - Hiểu biết về UX thương mại điện tử, các dự án phát triển và nội dung cũng như kiến thức trực quan về cách người dùng tương tác và mua sắm trong môi trường kỹ thuật số.

    2/ Kỹ năng mềm:

    - Kỹ năng ra quyết định, Kỹ năng quản lý nhiều dự án.
    - Kỹ năng phối hợp, làm việc nhóm.
    - Kỹ năng phân tích số liệu,kỹ năng đàm phán.

    3/ Phẩm chất:

    - Năng động, sáng tạo, có khả năng xử lý vấn đề.
    - Trung thực, chịu khó, kiên nhẫn, ham học hỏi.
    - Có tính thần cầu tiến, chịu được áp lực công việc.

    Quyền lợi được hưởng

    • Mức lương thỏa thuận
    • Được hỗ trợ tiền ăn, tiền xăng xe
    • Làm việc lâu dài và thăng tiến theo năng lực
    • Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, sáng tạo và chuyên nghiệp
    • Được tiếp xúc với nghành nghề kinh doanh mới có nhiều triển vọng phát triển
    • Tham gia các chương trình vui chơi, du lịch cùng Công ty
    • Thưởng tết (tháng 13), phần quà, thưởng các ngày lễ, trung thu, tết...
    • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ cho người lao động sau thời gian thử việc

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume