Tải app JobsGO

Chuyên Viên Sales Thị Trường Quốc Tế (Biết Tiếng Anh)

  • Hết hạn trong 9 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    03/04/2024

    Số lượng tuyển

    10

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 45 Trương Định, Vo Thi Sau Ward, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 3

    Mô tả công việc

    1. Thiết lập và tham gia cuộc họp với khách hàng tiềm năng/ Setup & join meeting with potential customer at Americas & Europe

    2. Nhận đơn hàng từ khách hàng/ Get the order from the customer

    3. Theo dõi trạng thái xử lý đơn hàng và thanh toán/ Tracking status of handle orders and payment

    4. Thu thập phản hồi từ khách hàng để cải tiến sản phẩm (vật liệu, kiểu dáng, chất lượng), dịch vụ từ ATM/ Collect feedback from customer to improve product (material, mode, quality), service from ATM

    5. Thực hiện theo các hoạt động đào tạo và quy trình đã được công ty ban hành/ Follow the training activity & compliance processes that have been released from the company

    6. Sắp xếp công tác nước ngoài nếu cần thiết/ Arrange to business trip oversea easy if needed

    Yêu cầu công việc

    • Yêu cầu thông thạo tiếng Anh 4 kỹ năng đặc biệt là nói, giao tiếp với khách hàng/ Require have to fluent English 4 skills especially speaking, communicate with the customer
    • Ưu tiên thông thạo ngoại ngữ khác/ Preferred fluent other languages
    • Có kinh nghiệm làm việc với khách hàng B2B ít nhất 6 tháng trở lên/ Have experienced working B2B clients at least 6 months up
    • Có kinh nghiệm về kỹ năng bán hàng, năm rõ toàn bộ chu trình từ tiếp cận đến nhận đơn đặt hàng từ khách hàng/ Have experience with sales skills full cycle from approach to get order from the customer
    • Có khả năng làm phân tích và thống kê/ Good at making a report and analysis
    • Kỹ năng quản lý thời gian tốt/ Good at time management skill
    • Kỹ năng giao tiếp tốt/ Good at communicate skill
    • Kỹ năng xây dựng và giữ mối quan hệ tốt/ Good at build and keep relationship skill
    • Có kiến thức tốt về quản lý phần mềm, ưu tiên có kinh nghiệm sử dụng hệ thống Hubspot/ Have a good knowledge about software management, prefer to have experience using Hubspot system

    Quyền lợi được hưởng

    • Được hưởng chế độ nghỉ phép, lễ tết, hiếu, hỉ, sinh nhật và tham gia các hoạt động tập thể, được tham gia các chương trình du lịch theo quy định của Công ty.
    • Được hưởng đầy đủ gói bảo hiểm y tế, an sinh xã hội và các phúc lợi khác do công ty cung cấp theo chính sách của công ty.
    • Xét tăng lương 1 năm 1 lần
    • Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
    • Thu nhập từ 7.000.000 lên đến 40.000.000 / tháng.
    Công Ty TNHH Atm International
    Chào đón bạn đến với

    Công Ty TNHH Atm International

    Kinh doanh

    106 Đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    20-50 nhân viên

    Why should I choose ATM wigs?
    For over 34 years ATM wigs has been distinguished by the highest level of quality and comfort. Utilizing modern techniques and designed with the newes... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume