Việc làm Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp - ACB

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Toàn quốc
Ngân hàng TMCP Á Châu ACB
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
25/04/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Địa điểm làm việc:
Toàn quốc
, Toàn quốc
1. Toàn quốc

Việc Làm Tương Tự

VP Bank

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên (RM Diamond) - Thu Nhập Từ 20TR - 30TR - Chi Nhánh Tây Hà Nội

VP Bank

Hà Nội Đến 30 triệu VNĐ
Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB)

Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng Ưu Tiên

Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB)

Hải Phòng Từ 18 triệu VNĐ
Công ty Tài Chính Mirae Asset (Việt Nam)

Trưởng Nhóm Thu Hồi Nợ Qua Điện Thoại (Nợ Sớm)

Công ty Tài Chính Mirae Asset (Việt Nam)

Hồ Chí Minh 12 - 50 triệu VNĐ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam

Chuyên Viên Chính Quản Lý KHCN - Hà Nội, 306 Tây Sơn

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam

Hà Nội Từ 22 triệu VNĐ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam

Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý KHCN - Hà Nội, 306 Tây Sơn

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam

Hà Nội Từ 20 triệu VNĐ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam

Chuyên Viên QLKH Ưu Tiên - Bắt Buộc Từ 1 Năm Kinh Nghiệm Ngân Hàng - Hà Nội 306 Tây Sơn

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam

Hà Nội 25 - 100 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Nguyễn An Nam

Nhân Viên Nhắc Phí/Thu Hồi Nợ/Nhắc Nợ (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm) - Thu Nhập 13 - 25 Triệu/Tháng

Công Ty TNHH Nguyễn An Nam

Hồ Chí Minh 13 - 25 triệu VNĐ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP - TP. HỒ CHÍ MINH/ HÀ NỘI

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

Hồ Chí Minh,... Thỏa thuận
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP - HÀ NỘI

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

Hà Nội Thỏa thuận
Công Ty Cổ Phần Dược Thú Y Cai Lậy

Quản Lý Phòng Dịch Vụ Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Dược Thú Y Cai Lậy

Tiền Giang Thỏa thuận
Công Ty Cổ Phần Sản Xuất - Thương Mại Sài Gòn (SMC)

Nhân Viên Thu Hồi Công Nợ

Công Ty Cổ Phần Sản Xuất - Thương Mại Sài Gòn (SMC)

Hồ Chí Minh Đến 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Sản Phẩm Agrislink Việt Nam

Chuyên Viên Vận Hành Dự Án Và Quan Hệ Khách Hàng

Công Ty TNHH Sản Phẩm Agrislink Việt Nam

Hồ Chí Minh Thỏa thuận

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Quản lý danh mục khách hàng doanh nghiệp hiện hữu và tiềm năng
  • Tư vấn và triển khai cácgiải pháp tài chính doanh nghiệp: bao gồmtín dụng doanh nghiệp, bảo lãnh ngân hàng, dịch vụ tiền gửi, ngân hàng số, bảo hiểm doanh nghiệp
  • Tiếp nhận, xử lý phản hồi khách hàng, duy trìchăm sóc khách hàng doanh nghiệpvà đảm bảo mức độ hài lòng cao
  • Thẩm định tín dụng, đề xuất cấp hạn mức và thực hiệntái đánh giá khách hàng định kỳ
  • Thực hiệnkiểm tra, rà soát danh mục khách hàng, đảm bảo tuân thủ và quản trị rủi ro tín dụng
  • Chủ độngbán chéo sản phẩm dịch vụ, phối hợp cùng các đơn vị chức năng để tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh
  • Dẫn dắt đội nhóm(đối với Giám đốc), đồng hành cùng tổ chức trong các chiến dịch phát triển khách hàng doanh nghiệp

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Marketing hoặc các ngành liên quan.
  • Cấp Giám đốc: Tối thiểu 2 năm trong mảng Quan hệ khách hàng Doanh nghiệp trong lĩnh vực Tài chính ngân hàng
  • Cấp Chuyên viên: Tối thiểu 1 năm làm việc tại các tổ chức tín dụng khác với chức danh tương đương

Kiến thức/ Chuyên môn

  • Am hiểu phân khúc khách hàng doanh nghiệp SME
  • Nắm vững kiến thức phân tích báo cáo tài chính doanh nghiệp
  • Nắm vững quy trình, sản phẩm, dịch vụ ngân hàng của tổ chức hoặc các ngành nghề liên quan...
  • Tuân thủ về quản trị rủi ro tín dụng
  • Hiểu biết giá trị cối lõi, văn hóa làm việc, môi trường ngân hàng, giá trị cốt lõi ACB

Kỹ năng & phẩm chất

  • Kỹ năng thiết lập và duy trì mối quan hệ khách hàng doanh nghiệp
  • Giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt
  • Tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng hiệu quả
  • Kỹ năng lập kế hoạch và chủ động triển khai công việc
  • Làm việc nhóm, phối hợp đa phòng ban
  • Tinh thần chủ động, năng lượng tích cực, không ngại thử thách và nhu cầu đặc thù của doanh nghiệp SME

Quyền lợi được hưởng:

  • Lộ trình phát triển rõ ràng và minh bạch: (Nhân viên QHKHDN → Chuyên viên QHKHDN → Giám đốc QHKHDN → Giám đốc QHKHDN cao cấp → Trưởng phòng/Trưởng bộ phận KHDN → Giám đốc CN/PGD)
  • Chương trình đào tạo chuyên sâu, cùng các khóa huấn luyện định kỳ để phát triển năng lực chuyên môn và kỹ năng lãnh đạo
  • Chính sách lương thưởng cạnh tranh: theo hiệu suất kinh doanh, thưởng định kỳ, thi đua, phụ cấp đồng phục, ăn trưa, điện thoại, di chuyển
  • Được đánh giá, ghi nhận kết quả và đề xuất nâng lương/thăng tiến định kỳ theo năng lực
  • Văn hóa học hỏi và phát triển, khuyến khích đổi mới, đồng hành cùng đội ngũ qua các hoạt động như: teambuilding, ngày hội gia đình, hoạt động cộng đồng, thể thao nội bộ
  • Gói bảo hiểm đặc biệt ACB Care, chính sách hỗ trợ vay ưu đãi dành cho nhân viên và người thân

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code