Việc làm Chuyên Viên Kiểm Soát Chất Lượng/ QA Chăm Sóc Khách Hàng - Tân Bình [H10] - Bellsystem24 VietNam

Chuyên Viên Kiểm Soát Chất Lượng/ QA Chăm Sóc Khách Hàng - Tân Bình [H10]

  • salary Mức lương: 12 - 13 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 04/10/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Bellsystem24 VietNam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
04/09/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
1 - 2 năm
Số lượng tuyển:
1
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh Tiếng Việt
Yêu cầu giới tính:
N/A
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (09:00 - 18:00)
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
18A Cộng Hòa – phường 12 – quận Tân Bình – Tp. Hồ Chí Minh
1. 18A Cộng Hòa – phường 12 – quận Tân Bình – Tp. Hồ Chí Minh
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Kiểm tra và đánh giá chất lượng của nhân viên theo yêu cầu
  • Tổng hợp kết quả kiểm tra, lập báo cáo kết quả thu thập được trong quá trình đánh giá chất lượng
  • Cập nhật kết quả tổng hợp cho quản lý trực tiếp.
  • Tham gia các buổi huấn luyện cho các trường hợp nhân viên tổng đài có lỗi sai phạm được phát hiện trong quá trình kiểm tra, đánh giá (nếu có yêu cầu).
  • Phối hợp với Team Lead theo dõi và kiểm tra sát sao những nhân viên mới, nhân viên giảm hiệu suất, nhân viên được huấn luyện do có lỗi sai,...
  • Báo cáo định kỳ cho Teamlead về kết quả giám sát.
  • Nắm chắc tất cả nghiệp vụ liên quan. Đánh giá và đưa ra phản hồi trong việc áp dụng những nghiệp vụ mới.
  • Hoàn thành các báo cáo theo yêu cầu từ đối tác và cấp trên.
  • Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo yêu cầu của công ty và đối tác.
  • Thực hiện đầy đủ và nghiêm túc sự phân công công việc của cấp trên và tuân thủ sự điều phối khi có yêu cầu hỗ trợ.

Yêu cầu công việc:

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
  • Kinh nghiệm từ tháng trở lên QA/QC tronglĩnh vựcCall Center
  • Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
  • Kỹ năng làm việc nhóm và phối hợp giữa các phòng ban tốt.
  • Khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng và độc lập trong khi làm việc trong môitrường có nhịp độ nhanh.
  • Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
  • Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng.
  • Có kiến ​​thức kỹ thuật tốt về sản phẩm
  • Kỹ năng sắp xếp công việc, tổ chức, lập kế hoạch

Quyền lợi được hưởng:

  • Được cung cấp thiết bị làm việc.
  • Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
  • Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của phápluật khi trở thành nhân viên chính thức.
  • Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
  • Cơ hi lớn được thăng tiến lên các vị tríkhácsau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực
  • Thời gian làm việc: Làm việc từ 9:00 – 18:00 thứ hai đến thứ bảy.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code