Việc làm Chuyên Viên Hỗ Trợ Khách Hàng Trực Tuyến - Pensilia

Chuyên Viên Hỗ Trợ Khách Hàng Trực Tuyến

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Pensilia
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
20/04/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
1. Hồ Chí Minh

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

+++Bạn thích giao tiếp qua điện thoại, nhắn tin và chăm sóc khách hàng? Pensilia đang tìm kiếm những ứng viên năng động như bạn cho vị trí này!

Chuyên viên Hỗ trợ khách hàng trực tuyến (Telemarketing) đóng góp trong việc kết nối giữa Pensilia và khách hàng (KH), đảm bảo KH có trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm theo tiêu chuẩn Pensilia. Vị trí này chịu trách nhiệm chính trong việc hỗ trợ những khách hàng mới hoặc những khách hàng đã lâu chưa về thăm lại tiếp cận được với những thông tin dịch vụ và chương trình khuyến mãi phù hợp và tốt nhất cho khách hàng.

+++Các công việc chính bao gồm nhưng không giới hạn những nội dung sau:

  • Liên hệ với khách hàng tiềm năng qua điện thoại và Zalo từ database sẵn có
  • Tư vấn dịch vụ và sắp xếp lịch hẹn cho khách đến phòng khám
  • Cập nhật và quản lý thông tin khách hàng trên hệ thống CRM
  • Phối hợp với bộ phận Marketing và CSKH triển khai các chương trình ưu đãi

nêu trên không có ý định và cũng không nên được hiểu là mô tả đầy đủ mọi nhiệm vụ, trách nhiệm, kỹ năng, nỗ lực hoặc điều kiện làm việc liên quan đến công việc này. có thể thay đổi hoặc bổ sung bất kỳ lúc nào theo nhu cầu và điều kiện kinh doanh.

Yêu cầu công việc:

+++ Pensilia hình dung ứng viên có những đặc điểm như dưới đây sẽ có nhiều khả năng đạt được thành công hơn khi đảm nhận vị trí Chuyên viên Hỗ trợ khách hàng trực tuyến này:

  • Tốt nghiệp cấp 3 trở lên.
  • Giọng nói dễ nghe, phát âm rõ, giọng nói truyền cảm.
  • Có khả năng thuyết phục khách hàng.
  • Có kinh nghiệm trong tư vấn/đặt hẹn qua điện thoại.
  • Chăm chỉ, trung thực
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, lắng nghe giỏi và tư vấn chuyên nghiệp.
  • Có tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việc, thái độ tích cực.
  • Giọng nói dễ nghe, thích học hỏi những điều mới.
  • Yêu thích lĩnh vực làm đẹp, chăm sóc khách hàng, có tinh thần hỗ trợ.
  • Giọng nói dễ nghe, rõ ràng và thái độ sẵn sàng học hỏi
  • Thành thạo các phần mềm văn phòng cơ bản và Google Sheets
  • Ưu tiên những ứng viên quan tâm đến ngành làm đẹp

+++Là lợi thế LỚN nếu bạn có thêm:

  • Sử dụng tốt các công cụ tin học văn phòng, công cụ phân tích và đo lường, Open AI… (Google forms, Canva, AI, ChatPGT, etc.).
  • Kinh nghiệm sử dụng các hệ thống quản lý khách hàng (CRM).
  • Đã từng làm việc vị trí Tư vấn viên trong lĩnh vực làm đẹp, Spa, Phòng khám da liễu, Thẩm mỹ viện…

>>>KHÔNG ĐÁP ỨNG ĐƯỢC MỌI YÊU CẦU?

Quyền lợi được hưởng:

  1. Thu nhập cạnh tranh + thưởng theo hiệu suất hấp dẫn.
  2. Môi trường làm việc tại hệ thống phòng khám da liễu - thẩm mỹ uy tín với các đồng đội luôn chung vai sát cánh.
  3. Chương trình đào tạo bài bản về kỹ năng CSKH, kiến thức da liễu, thẩm mỹ và sản phẩm hỗ trợ.
  4. Lộ trình thăng tiến rõ ràng: Trưởng nhóm, Quản lý chi nhánh.
  5. Được đào tạo liên tục về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn.
  6. Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
  7. Teambuilding (du lịch) hàng năm trong và ngoài nước.
  8. Ngày hội văn hoá hàng tháng và nhiều hoạt động gắn kết nhân các ngày đặc biệt (8/3, 20/10, Tết trung thu…) trong năm.
  9. Có cơ hội được trải nghiệm đầu tiên các công nghệ, dịch vụ mới của thế giới với những ưu đãi đặc biệt chỉ dành cho các Pensilian (Người Pensilia)
  10. Thưởng tết, thưởng cuối năm: tùy vào tình hình hoạt động kinh doanh của công ty.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code