Việc làm Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng - LOTTE MART

Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 19/09/2025
  • place Địa điểm: Nghệ An
Công Ty Cổ Phần Trung Tâm Thương Mại Lotte Việt Nam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
19/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Chuyên môn:
Giám Sát Dịch Vụ
Địa điểm làm việc:
Nghệ An
Số 295 Đại lộ Lê Nin, Khối Yên Sơn, Phường Vinh Phú,Nghệ An
1. Số 295 Đại lộ Lê Nin, Khối Yên Sơn, Phường Vinh Phú,Nghệ An
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Giám sát toàn bộ các hoạt động của bộ phận dịch vụ khách hàng, bao gồm việc giải quyết các khiếu nại và thắc mắc của khách hàng đối với bất cứ các vấn đề có liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của công ty.
  • Kiểm tra và giám sát việc đổi trả hàng, trả tiền của nhân viên dịch vụ khách hàng.
  • Giám sát lượng thẻ thành viên được cấp phát cho khách hàng.
  • Giám sát việc thu tiền khách mất thẻ thành viên và thẻ giữ đồ.
  • Kết hợp CS sup giải quyết các khiếu nại khách hàng đơn giản
  • Giám sát việc phát hành hóa đơn tài chánh theo yêu cầu khách hàng.
  • Giám sát việc nhận và phát hàng khuyến mãi tùy theo mỗi chiến dịch quảng cáo. Huấn luyện nhân viên mới về kỹ năng giao tiếp, nhiệm vụ và công việc của nhân viên dịch vụ khách hàng.
  • Đào tạo nhân viên về điều lệ công ty, nội qui tác phong của nhân viên làm việc tại bộ phận dịch vụ khách hàng (FO).
  • Sắp lịch làm việc và phân công công việc hàng ngày cho nhân viên DVKH.
  • Đánh giá việc thực hiện công việc hàng ngày của nhân viên bao gồm đánh giá năng lực, tác phong, thái độ giải quyết vấn đề với khách hàng, tinh thần hợp tác.
  • Phỏng vấn tuyển dụng nhân viên dịch vụ khách hàng.
  • Lập kế hoạch , dự trù công việc hằng tháng
  • Đề xuất các giải pháp để cải thiện năng suất làm việc của bộ phận
  • Làm các báo cáo ngày và báo cáo tháng về phát hành thẻ Hội viên, báo cáo chương trình khuyến mãi, báo cáo hóa đơn tài chính, báo cáo đổi trả hàng cho Quản lý tiền sảnh và phòng kế toán.

Yêu cầu công việc:

Giới tính: Nam/Nữ

Độ tuổi: 25 - 45

Trình độ chuyên môn/Năng lực(cần thiết):

  • Kinh nghiệm: 1 – 2 năm ở vị trí tương đương
  • Tính cách: Trung thực, cẩn thận, nhạy bén, nhiệt tình và chịu khó
  • Học vấn: Cao Đẳng trở lên ngành kinh tế hoặc ngành nghề liên quan
  • Khóa học: Dịch vụ khách hàng.
  • Ngôn ngữ: Tiếng Anh / tiếng Hàn / Tiếng Trung/ Tiếng Nga
  • Phần mềm: Vi tính văn phòng
  • Yêu cầu khác: Khả năng quản lý, giám sát, giao tiếp, giải quyết vấn đề.

Quyền lợi được hưởng:

Thời gian làm việc: 5.5 ngày / tuần; 8 tiếng / ngày
Phụ cấp: Ăn trưa, Ngoại ngữ - Lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc
Bảo hiểm bắt buộc, bảo hiểm tại nạn, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe
Môi trường năng động và nhiều cơ hội phát triển

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code