1. Tư vấn cho các khách hàng các sản phẩm, dịch vụ của Bệnh viện.
2. Không ngừng nâng cao chất lượng nội dung tư vấn, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
3. Phối hợp với các bộ phận khác để thực hiện đúng theo các quy trình/quy định liên quan. Hỗ trợ khách hàng trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ tại Bệnh viện.
4. Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo theo yêu cầu công việc.
5. Thực hiện báo cáo công việc định kỳ hoặc đột xuất.
6. Thực hiện thêm các công việc khác theo sự phân công của Cấp trên trong phạm vi công việc.
1. Bằng cấp: Cao đẳng trở lên
2. Có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng hoặc các vị trí liên quan
3. Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt
4. Cẩn thận, xử lí tình huống tốt
5. Nhanh nhẹn, năng động, chịu được áp lực công việc
*** Ưu tiên: đã có kiến thức, kinh nghiệm trong lĩnh vực Sức khoẻ, Sắc đẹp
1. Thu nhập: Lương cơ bản (6 – 9 triệu) + Phụ cấp + Thưởng KPI + Thưởng quý, thành tích,...
2. Phụ cấp ăn trưa, gửi xe, phụ cấp vị trí,..
3. Các chế độ phúc lợi, BHYT, BHXH, BHTN, nghỉ lễ tết... theo quy định của Bộ luật lao động.
4. Du lịch, nghỉ mát, hiếu hỉ, thưởng Lễ Tết, sự kiện ngành,..
5. Chế độ Khám sức khỏe, chữa bệnh dành cho CBNV và người thân tại Bệnh viện
6. Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến phát triển rõ ràng.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.