Việc làm Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Công Ty Cổ Phần Đầu tư Trung Nguyên

Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Thanh Hóa
Công Ty Cổ Phần Đầu tư Trung Nguyên
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
11/04/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 3 năm
Địa điểm làm việc:
Thanh Hóa
Đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường Tân Lợi, Huyện Yên Định, Thanh Hóa
1. Đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường Tân Lợi

Việc Làm Tương Tự

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng Qua Tổng Đài Viettel Làm Việc Tại Hòa Lạc - Thôn 2 - Thạch Hòa - Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 6 - 9 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng Qua Tổng Đài Viettel Làm Việc Tại Hòa Lạc - Thôn 2 - Thạch Hòa - Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 6 - 9 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Qua Tổng Đài Viettel Làm Việc Tại Hòa Lạc Hà Nội ( Xoay Ca)

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 6 - 9 triệu VNĐ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam VIB

Cộng Tác Viên Thẻ Tín Dụng Online Toàn Quốc

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam VIB

Hồ Chí Minh,... 18 - 70 triệu VNĐ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam VIB

Cộng Tác Viên Thẻ Tín Dụng Online Toàn Quốc

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam VIB

Hà Nội,... 18 - 70 triệu VNĐ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam VIB

Cộng Tác Viên Thẻ Tín Dụng Online Toàn Quốc

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam VIB

Hà Nội,... 18 - 100 triệu VNĐ
Công Ty Tài chính TNHH HD SAISON

Nhân Viên Hỗ Trợ Thanh Toán Tại Địa Bàn Buôn Ma Thuột - Krông Pắc, Đắk Lắk - SRS - Đlk

Công Ty Tài chính TNHH HD SAISON

Đắk Lắk 15 - 30 triệu VNĐ
Ngân Hàng VPBank

Chuyên Viên Xử Lý Nợ (Khởi Kiện)

Ngân Hàng VPBank

Toàn quốc,... 20 - 50 triệu VNĐ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam VIB

Cộng Tác Viên Thẻ Tín Dụng Online Toàn Quốc

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam VIB

Hà Nội,... 18 - 70 triệu VNĐ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam VIB

Cộng Tác Viên Thẻ Tín Dụng Online Toàn Quốc

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam VIB

Hà Nội,... 18 - 70 triệu VNĐ

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

+ Mảng Hợp đồng Khách hàng vay ngân hàng

- Nhận thông tin của Khách hàng có nhu cầu vay mua dự án, thu thập các chứng từ chứng minh thu nhập của Khách Hàng.

- Phối kết hợp với bộ phận vay của ngân hàng liên kết: gửi hồ sơ/chứng từ, theo dõi cập nhập thông tin cho Khách hàng trước và sau quá trình ngân hàng phát hành thông báo cho vay đến Khách hàng.

- Hỗ trợ/ đôn đốc Khách hàng ký kết các chứng từ giải ngân liên quan đến khoản vay và hồ sơ liên quan.

- Thông báo với trường hợp Khách Hàng không đủ điều kiện vay và lên phương án xử lý kịp thời.

- Đối chiếu lãi bank và lập các báo cáo liên quan đến số liệu bank.

+ Mảng công nợ Khách Hàng

- Phát hành thông báo thu nợ đến hạn cho Khách hàng và theo dõi/đôn đốc tiến độ thanh toán của Khách hàng theo thông báo.

- Cập nhật và theo dõi công nợ khách hàng mua sản phẩm dự án của Cty làm chủ đầu tư.

- Thường xuyên cập nhật tiến độ thanh toán của khách hàng để căn cứ thu hồi nợ được nhanh chóng và kịp tiến độ, cảnh báo khách hàng quá hạn.

- Lập báo cáo danh sách khách hàng nợ khó các dự án hàng tháng, ghi chú tiến trình làm việc, đề xuất các giải pháp giải quyết công nợ.

- Nắm bắt và nhận diện chân dung Khách hàng, phân tích và xây dựng phương án thu nợ đối với nhóm Khách hàng quá hạn.

- Gặp, làm việc tại nhà Khách hàng, hoặc các địa điểm xác nhận trước để có các phương án thu hồi nợ phù hợp.

+ Mảng chăm sóc Khách hàng - hậu mãi

- Đề xuất, lập quy trình và tiến hành thực hiện các chương trình đo lường mức độ hài lòng và nhận phản hồi, đóng góp ý kiến của Khách hàng.

- Phối kết hợp với các bộ phận, phòng ban có liên quan giải quyết các khiếu nại, khiếu kiện của Khách hàng và lưu trữ hồ sơ khiếu kiện, khiếu nại của Khách hàng (nếu có).

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các chuyên ngành Kinh tế hoặc các chuyên ngành liên quan: tài chính, ngân hàng, bất động sản.

- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm liên quan đến công tác chăm sóc dịch vụ khách hàng hậu mãi cho dự án bất động sản (Chủ đầu tư).

- Kinh nghiệm làm chăm sóc dịch vụ khách hàng hậu mãi dự án từ lúc lập dự án đến khi bàn giao nhà cho cư dân & đưa vào hoạt động

- Am hiểu và nắm rõ các quy trình/thủ tục liên quan lĩnh vực chăm sóc dịch vụ khách hàng hậu mãi cho dự án.

- Có kỹ năng giao tiếp, kinh nghiệm giải quyết vấn đề, trầm tính, chủ động trong các tình huống sự việc.

- Xử lý số liệu và báo báo logic

Quyền lợi được hưởng:

- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm.

- Các chính sách hoa hồng, thu nhập hấp dẫn.

- Đầy đủ chính sách phúc lợi nhân sự, công đoàn trong suốt quá trình làm việc.

- Đào tạo chuyên môn và lộ trình thăng tiến, phát triển.

- Lương thưởng tháng 13 hoặc KPI theo hiệu quả kinh doanh của Công ty.

- Chăm sóc sức khỏe định kỳ.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code