Việc làm Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Tuyến 1) - Trung Tâm Chăm Sóc & DVKH 247 - VPBank

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Tuyến 1) - Trung Tâm Chăm Sóc & DVKH 247

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng VPBank
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
22/07/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 0.5 năm
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:00 - 17:00, Từ Thứ 2 - Sáng Thứ 7)
Địa điểm làm việc:
Hà Nội, Thái Nguyên, Bắc Ninh, Hà Tĩnh, Thanh Hóa
1. Hà Nội
2. Thái Nguyên
3. Bắc Ninh
4. Hà Tĩnh
5. Thanh Hóa, Thanh Hoá

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Khảo sát, thu thập ý kiến khách hàng

Khảo sát thu thập ý kiến, cảm nhận của Khách hàng trong và sau khi sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của VPBank qua điện thoại (Inbound & Outbound)/Email/Webchat/Social/…;
Tư vấn, giới thiệu sản phẩm/ dịch vụ theo từng chiến dịch chăm sóc định kỳ;
Trực tiếp nhập liệu các nội dung thu thập được, tổng hợp, báo cáo dữ liệu một cách chính xác, đầy đủ;
Trực tiếp tiếp nhận và chuyển tiếp ngay các yêu cầu của Khách hàng đến các bộ phận liên quan;
Cập nhật các kịch bản, chính sách, sản phẩm mới cũng như chương trình khuyến mãi liên quan đến chiến dịch khảo sát để kịp thời tư vấn và chăm sóc khách hàng;
2. Thực hiện luân phiên các công việc xử lý, hỗ trợ các yêu cầu của khách hàng theo phân công của BLĐ TT:

Tiếp nhận, cung cấp tới khách hàng thông tin về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng;
Hỗ trợ xử lý yêu cầu của khách hàng đối với các dịch vụ được chỉ định;
Trực tiếp thực hiện công tác hỗ trợ KH qua điện thoại (Outbound)/Email/Webchat/Social;
3. Chất lượng hỗ trợ

Chất lượng hỗ trợ Khách hàng nội bộ và bên ngoài đạt tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của tổ chức;
Đảm bảo tỷ lệ khảo sát thành công: Khách hàng nhấc máy và đồng ý khảo sát;
Kịp thời nhận diện tổng hợp và báo cáo các vấn đề về SP/DV gây ảnh hưởng chất lượng sản phẩm, dịch vụ và gây tổn thất cho khách hàng và ngân hàng.
4. Tuân thủ

Đảm bảo tính tuân thủ nội quy lao động, chính sách và quy trình của VPBank;
Tuân thủ tính chính xác và bảo mật mang lại lợi ích, hài lòng cho Khách hàng.

Yêu cầu công việc:

• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
• Có kinh nghiệm trong tổ chức Call Center hoặc kinh nghiệm tương đương trong lĩnh vực ngân hàng là lợi thế
• Giọng nhẹ nhàng, phát âm chuẩn, không pha tạp tiếng địa phương
• Có kỹ năng làm việc theo nhóm tốt
• Cẩn thận tỷ mỉ, biết lắng nghe chia sẻ với khách hàng
• Tiếng Anh giao tiếp tốt là lợi thế
• Sử dụng thành thạo ứng dụng tin học văn phòng

Quyền lợi được hưởng:

Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực.
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ).
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ.
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè.
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác.
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí.
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...).

Làm việc tại: Hà Nội, Thái Nguyên, Bắc Ninh, Hà Tĩnh, Thanh Hóa, Hải Phòng, Hải Dương, Long An, Cần Thơ, Vĩnh Long, TP. Hồ Chí Minh

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code