Tải app JobsGO

Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếng Trung)

Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Và Quản Lý Kỹ Thuật IMP Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Và Quản Lý Kỹ Thuật IMP
  • Thời hạn Đã hết hạn
  • 12 - 15 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếng Trung) đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự
    JobsGo

    Loại hình

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    31/12/2024

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - 15D2, Phường 22 (Sài Gòn Pearl),Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    • Chào đón và nhận yêu cầu của Cư dân, Khách hàng với thái độ chuyên nghiệp và thân thiện
    • Luôn giữ khu vực tiếp Cư dân sạch sẽ và ngăn nắp
    • Cập nhật thông tin Cư dân hàng ngày (chuyển vào-ra, thay đổi Chủ hộ, ...)
    • Nhận các chỉ thị trực tiếp về những công việc hàng ngày từ cấp quản lý
    • Cung cấp thông tin cơ bản của Dự án cho Chủ đầu tư, Khách thuê, các Ban ngành khi cần
    • Ghi nhận tất cả các khiếu nại/yêu cầu từ CĐT/Cư dân/Khách hàng và chuyển đến bộ phận liên quan hoặc báo cáo trực tiếp cho Trưởng ban. Theo dõi các trường hợp cho đến khi đươc giải quyết xong
    • Xử lý các yêu cầu/ phàn nàn trong thẩm quyền
    • Hiểu rõ nắng vững nội quy để trả lời thắc mắc của Cư dân
    • Hướng dẫn Cư dân và khách viếng thăm điền các mẫu biểu mẫu khi cần thiết
    • Báo cáo cho cấp quản lý về các yêu cầu/ phàn nàn ngoài thẩm quyền
    • Báo cáo CĐT/Cư dân tình trạng đã khắc phục
    • Hỗ trợ kỹ thuật xử lý các thông tin cung cấp cho Chủ đầu tư, Khách hàng...
    • Thực hiện các báo cáo hàng ngày/hàng tuần /hàng tháng/hàng quý/hàng năm được soạn thảo và nộp đúng thời hạn.
    • Nhận và lưu trữ các báo cáo từ các bộ phận khác, các điều lệ, quy định mà Công ty ban hành một cách khoa học
    • Tương tác tốt với các bộ phận khác như bảo vệ, vệ sinh, kỹ thuật và văn phòng chính
    • Thực hiện nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp quản lý
    • Phối hợp với các bộ phận khác trong các hoạt động hàng ngày
    • Lưu trữ đầy đủ và sắp sếp hợp lý dữ liệu, hồ sơ Cư dân trên máy tính

    Yêu cầu công việc

    • Học vấn: Tốt nghiệp Đại học/cao đẳng
    • Tin học văn phòng: Sử dụng phần mềm Word & Excel cơ bản
    • Kinh nghiệm: Từ 1-2 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng
    • Yêu cầu biết tiếng Trung và Tiếng Anh
    • Kỹ năng giao tiếp tốt để giao tiếp với đồng nghiệp, khách hàng và các bên có liên quan khác
    • Kỹ năng làm việc nhóm, ứng xử và xử lý tình huống tốt
    • Viết email, báo cáo
    • Thân thiện, vui vẻ
    • Chủ động, linh hoạt, thích học hỏi

    Quyền lợi được hưởng

    • Chế độ bảo hiểm
    • Du Lịch
    • Phụ cấp
    • Chế độ thưởng
    • Tăng lương
    • Nghỉ phép năm

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Lĩnh vực:
    Kinh doanh
    Địa chỉ:
    Tầng 06 Parkview Tower, Số 5A Đại Lộ Hữu Nghị, KCN Việt Nam – Singapore, P.Bình Hoà , Thị xã Thuận An , Bình Dương , Viet Nam
    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo
    JobsGo App
    JobsGO: Việc Làm Tìm Đến Bạn

    Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!

    ★★★★★
    Tải về ứng dụng ngay!
    jobsgo
    Tạo CV / Resume