Tiếp nhận e-mail/in-app chat từ phía người mua/người bán khi gặp khó khăn/khúc mắc trong thời gian sử dụng ứng dụng Shopee: trả hàng, hoàn tiền, lỗi sản phẩm, lỗi ứng dụng hoặc một số sự cố phát sinh khác và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
Thời gian làm việc:
Ca HC: 8h00 - 17h00;
Ca S: 6h00 - 14h00;
Ca C: 14h00 - 22h00
Làm 6 ngày/tuần, được nghỉ một ngày bất kỳ trong tuần
Yêu cầu công việc:
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THPT trở lên
Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
Làm việc theo nhóm tốt
Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng.
Quyền lợi được hưởng:
Thu nhập gồm: LCB: 5.500.000 VNĐ + KPI (max) 1.800.000 VNĐ + 150% đến 300% lương OT
Ký HĐLĐ chính thức sau 2 tháng thử việc.
Được cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc.
Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
Hưởng chế độ BHXH, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật.
Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty.
Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực).
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.