Việc làm Brand Manager (Fmcg/F&B/Retail ) - Lương Cứng Upto 25 - 50 Triệu/ Tháng + Thưởng+ Phụ Cấp - JobsGO Recruit

Brand Manager (Fmcg/F&B/Retail ) - Lương Cứng Upto 25 - 50 Triệu/ Tháng + Thưởng+ Phụ Cấp

  • salary Mức lương: Đến 50 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hà Nội

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
26/06/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
3 - 15 năm
Số lượng tuyển:
1
Yêu cầu giới tính:
N/A
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (08:00 - 17:30, từ thứ Hai đến trưa thứ Bảy hàng tuần (chiều thứ 07 nghỉ))
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
19 Tô Hiến Thành
1. 19 Tô Hiến Thành

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Nhiệm vụ chính:

· Xây dựng, triển khai chiến lược truyền thông và kế hoạch quản trị nhãn hàng/ sản phẩm phụ trách

· Xây dựng chiến lược MKT phát triển thương hiệu & doanh số hàng năm/ quý thông qua hiểu biết về ngành hàng, xu hướng thị trường, nhu cầu của các phân khúc khách hàng

· Xây dựng kế hoạch ngân sách năm của nhãn hàng.

2. Nội dung công việc:

- Thu thập thông tin các vấn đề: thị trường, người tiêu dùng, các hoạt động của đối thủ cạnh tranh.

- Theo dõi việc nghiên cứu thị trường: so sánh và đánh giá về giá trị của sản phẩm/thương hiệu của cty và các nhãn hiệu cạnh tranh..

- Làm việc với các công ty nghiên cứu thị trường để tiến hành các dự án nghiên cứu thị trường một cách kịp thời và có hiệu quả.

- Xây dựng kế hoạch Marketing tổng thể, kế hoạch định hướng thương hiệu & ngân sách của nhãn hàng / thương hiệu được giao quản lý bao gồm ATL (TV, Print, Internet. Radio, OOH) và BTL (event, tài trợ, khuyến mãi…)

- Phối hợp với các công ty dịch vụ marketing chuyên nghiệp (quảng cáo báo chí, PR,media, OOH,…) để chuẩn bị và thực hiện các chương trình quảng cáo, tiếp thị, dưới sự quản lý và theo dõi của TP Marketing.

- Theo dõi, giám sát tiến độ kịp thời và hiệu quả cho các chương trình tiếp thị /marketing đã triển khai. Đóng góp và thúc đẩy tới doanh số bán hàng của công ty và tăng trưởng lợi nhuận.

- Triển khai trực tiếp các hoạt động Marketing. Đảm bảo tính kịp thời và hiệu quả.

- Lên kế hoạch và phương án đánh giá cụ thể hiệu quả triển khai của các hoạt động Marketing, quảng cáo, tiếp thị. Theo dõi tiến độ triển khai và hiệu quả của các dự án,chương trình Marketing, tiếp thị… và báo cáo thường xuyên cho TP Marketing.

- Theo dõi và phân tích số liệu bán hàng theo định kỳ.

- Quản lý việc phân bổ và quyết toán ngân sách cho thương hiệu mình quản lý.

Yêu cầu công việc:

1. Nhiệm vụ chính:

· Xây dựng, triển khai chiến lược truyền thông và kế hoạch quản trị nhãn hàng/ sản phẩm phụ trách

· Xây dựng chiến lược MKT phát triển thương hiệu & doanh số hàng năm/ quý thông qua hiểu biết về ngành hàng, xu hướng thị trường, nhu cầu của các phân khúc khách hàng

· Xây dựng kế hoạch ngân sách năm của nhãn hàng.

2. Nội dung công việc:

- Thu thập thông tin các vấn đề: thị trường, người tiêu dùng, các hoạt động của đối thủ cạnh tranh.

- Theo dõi việc nghiên cứu thị trường: so sánh và đánh giá về giá trị của sản phẩm/thương hiệu của AFOTECH và các nhãn hiệu cạnh tranh..

- Làm việc với các công ty nghiên cứu thị trường để tiến hành các dự án nghiên cứu thị trường một cách kịp thời và có hiệu quả.

- Xây dựng kế hoạch Marketing tổng thể, kế hoạch định hướng thương hiệu & ngân sách của nhãn hàng / thương hiệu được giao quản lý bao gồm ATL (TV, Print, Internet. Radio, OOH) và BTL (event, tài trợ, khuyến mãi…)

- Phối hợp với các công ty dịch vụ marketing chuyên nghiệp (quảng cáo báo chí, PR,media, OOH,…) để chuẩn bị và thực hiện các chương trình quảng cáo, tiếp thị, dưới sự quản lý và theo dõi của TP Marketing.

- Theo dõi, giám sát tiến độ kịp thời và hiệu quả cho các chương trình tiếp thị /marketing đã triển khai. Đóng góp và thúc đẩy tới doanh số bán hàng của công ty và tăng trưởng lợi nhuận.

- Triển khai trực tiếp các hoạt động Marketing. Đảm bảo tính kịp thời và hiệu quả.

- Lên kế hoạch và phương án đánh giá cụ thể hiệu quả triển khai của các hoạt động Marketing, quảng cáo, tiếp thị. Theo dõi tiến độ triển khai và hiệu quả của các dự án,chương trình Marketing, tiếp thị… và báo cáo thường xuyên cho TP Marketing.

- Theo dõi và phân tích số liệu bán hàng theo định kỳ.

- Quản lý việc phân bổ và quyết toán ngân sách cho thương hiệu mình quản lý

Quyền lợi được hưởng:

- Lương thưởng: Lương cứng upto 50M + thưởng ( theo thỏa thuận theo năng lực) + Phụ Cấp

- Địa điểm làm việc: tại Tô Hiến Thành, Hà Nội;

- Làm việc 26 ngày/ tháng, từ thứ Hai đến trưa thứ Bảy hàng tuần (chiều thứ 07 nghỉ);

- Được ăn trưa tại công ty chuẩn nhà hàng.

- Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước;

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code