Tải app JobsGO

Audit & Assurance Admin - Quản Trị Chất Lượng

  • Hết hạn trong 29 ngày nữa
  • Mức lương 11 - 14 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    03/05/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Lầu 3, Tòa nhà TSA, 60/15-17 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu,Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 3

    Mô tả công việc

    • Giám sát và đảm bảo các chính sách của công ty được phổ biến và tuân thủ theo quy định.
    • Kiểm tra file ghi âm/sms/email để đảm bảo việc thực hiện quy trình/chính sách của các bộ phận đúng, đầy đủ, không sai sót.
    • Theo dõi hệ thống (hiểu và làm việc được trên CRM hoặc các hệ thống khác tương đương) và quy trình làm việc liên phòng ban để đảm bảo vận hành.
    • Đánh giá hiệu quả quy trình hoạt động của các phòng ban, hệ thống kiểm soát, và tăng cường khả năng quản lý rủi ro.
    • Đề xuất các biện pháp kiểm soát nhằm giảm thiểu sai sót của nhân viên, cải tiến các quy trình (nếu có).
    • Phối hợp các phòng ban khác để thực hiện công việc hiệu quả và xử lý kỷ luật khi cần thiết.
    • Triển khai, tái triển khai các tài liệu, hướng dẫn, chính sách cho nhân viên và theo dõi xuyên suốt quá trình thực thi.
    • Tư vấn cho Ban Giám Đốc các vấn đề liên quan đến xây dựng quy trình, kiểm soát và đánh giá.
    • Hỗ trợ phòng nhân sự đánh giá chất lượng đầu vào của ứng viên (đổi với vị trí admin kiêm trợ lý).
    • Phân tích dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau và báo cáo dựa trên yêu cầu của cấp trên: báo cáo tuần, báo cáo tháng,... theo các chỉ số yêu cầu.
    • Các công việc được giao dưới sự chỉ đạo của quản lý.

    Yêu cầu công việc

    • Thành thạo tin học văn phòng, thông thạo Tiếng Anh (yêu cầu bắt buộc).
  • Đối với vị trí Admin: IELTS 6.0 trở lên hoặc các bằng cấp/chứng chỉ tương đương, khả năng đọc hiểu & nghe hiểu tốt.
  • Đối với vị trí Admin kiêm Trợ lý: tiếng anh cao cấp IELTS 7.0 trở lên hoặc các bằng cấp/chứng chỉ tương đương (có bài test kèm theo).
    • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Kinh doanh quốc tế, Thương mại, Quản trị hệ thống, Hệ thống thông tin quản lý,...
    • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm vị trí audit admin, thẩm định quy trình, kiểm soát chất lượng hoặc các vị trí tương đương.
    • Sử dụng thành thạo CRM, các hệ thống quản trị tương đương.
    • Khả năng phân tích, tổng hợp thông tin, tư duy logic tốt.
    • Kỹ năng phân tích và giải quyết tình huống nhanh nhạy.
    • Có khả năng quản lý thời gian, quản lý công việc và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
    • Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực, làm việc độc lập lẫn làm việc nhóm tốt.
    • Ưu tiên các bạn có thể phỏng vấn và nhận việc ngay.

    Quyền lợi được hưởng

    • Lương cạnh tranh, phụ thuộc vào năng lực 11.000.000 - 14.000.000 VNĐ/tháng.
    • Làm việc trong môi trường nước ngoài, thân thiện và chuyên nghiệp.
    • Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước.
    • Khám sức khỏe định kỳ.
    • Team building/lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh của công ty.
    • Được training toàn bộ quy trình trước khi bắt đầu làm việc.
    • Được hướng dẫn đầy đủ cách sử dụng các phần mềm như CRM, RC theo yêu cầu của công ty.
    • Được trang bị đầy đủ thiết bị làm việc theo quy định của công ty.
    • Có khu pantry phục vụ miễn phí trà, bánh, coffee, mì... hàng ngày. Có lò vi sóng, tủ lạnh, nước nóng lạnh với view ngắm SG triệu đô.
    • Có khu nghỉ ngơi và khu ăn uống riêng biệt vào giờ nghỉ ca.
    • Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện, hòa đồng với các phòng ban và hơn 40 nhân sự.
    • Lương thưởng xứng đáng với năng lực. đánh giá công bằng, khả năng thăng tiến trong công việc.

    THÔNG TIN BỔ SUNG:

    • Loại hình làm việc: Full-time.
    • Ngành nghề: Dịch vụ tư vấn tài chính thị trường Mỹ (Không bảo hiểm, Không đa cấp).
    • Thời gian làm việc: 07:30 AM - 4:30 PM (Thứ 2 - Thứ 6).
    • Nếu bạn mong muốn một môi trường làm việc tự do sáng tạo, có nhiều không gian để học hỏi và thể hiện chính mình, ứng tuyển vào OSC ngay nhé!

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume