Tải app JobsGO

Admin - HR Associate

Công Ty TNHH Meander Sài Gòn Công Ty TNHH Meander Sài Gòn
  • Hết hạn trong 15 ngày nữa
  • 10 - 14 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Loại hình

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    25/02/2025

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - Meander Saigon 3B Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé,Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh

    jobsgo CV của bạn có phù hợp với việc làm này?

    Đang phân tích CV...

    Mô tả công việc

    • Tuyển dụng và đào tạo nhân viên mới.
    • Quản lý hồ sơ nhân sự của công ty.
    • Thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến nhân sự như: hợp đồng lao động, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế.
    • Lập kế hoạch và tổ chức các hoạt động phúc lợi cho nhân viên.
    • Thực hiện các báo cáo định kỳ về tình hình nhân sự.
    • Hỗ trợ các bộ phận khác trong công ty về các vấn đề liên quan đến nhân sự, sổ sách trong hoạt động vận hành
    • Tham gia xây dựng và triển khai các chính sách nhân sự của công ty.
    • Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nhân sự, sổ sách trong hoạt động vận hành
    • Quản lý và cập nhật thông tin nhân sự trên hệ thống.
    • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
    • Thiết lập danh sách các nhà cung cấp để mở cửa hàng và duy trì chúng, bao gồm các nhà cung cấp phần mềm, phần cứng và dịch vụ khác nhau cần thiết để mở cửa hàng. (Các quy trình mua sắm của nhà cung cấp ngoài danh sách này vẫn nằm trong phạm vi của các bộ phận tương ứng của họ và vai trò này không chịu trách nhiệm cho tất cả các hoạt động mua sắm của MEANDER)
    • Bảng lương, chấm công, cập nhật hệ thống nhân sự
    • Các cơ quan chính phủ các cấp liên lạc, báo cáo trụ sở thực hiện
    • Ứng phó và sắp xếp khẩn cấp

    Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực hoặc các chuyên ngành liên quan.
    • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Nhân sự tổng hợp.
    • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).
    • Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
    • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
    • Có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, tỉ mỉ.
    • Khả năng giải quyết vấn đề tốt.
    • Có khả năng chịu được áp lực công việc cao.
    • Am hiểu về luật lao động Việt Nam.
    • Kinh nghiệm làm việc trong ngành nhà hàng/khách sạn là một lợi thế.

    Quyền lợi được hưởng

    • Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực.
    • Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động.
    • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
    • Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
    • Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm.
    • Thưởng các ngày lễ, tết theo quy định của công ty.
    • Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo
    JobsGo App
    JobsGO: Việc Làm Tìm Đến Bạn

    Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!

    ★★★★★
    Tải về ứng dụng ngay!
    jobsgo
    Tạo CV / Resume