Việc làm Accounting Cum Admin Staff(D1/Startup) (26873) - Reeracoen Vietnam

Accounting Cum Admin Staff(D1/Startup) (26873)

  • salary Mức lương: 15 - 25 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 14/11/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
15/10/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
2 - 7 năm
Số lượng tuyển:
1
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh Tiếng Việt
Yêu cầu độ tuổi:
26 - 35
Yêu cầu giới tính:
N/A
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:00 - 17:00)
Chuyên môn:
Kiểm Toán Báo Cáo Tài Chính , Quản Lý Hợp Đồng Lao Động , Quan Hệ Lao Động
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Quận 1, Hồ Chí Minh
1. Quận 1
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

【Tổng quan công việc】
Nhà hàng Nhật Bản đang tìm kiếm nhân sự năng động và tỉ mỉ cho vị trí Nhân viên Kế toán / Tài chính & Hành chính.

【Nhiệm vụ chính】

  • Quản lý toàn bộ chu trình kế toán: ghi sổ, công nợ phải thu – phải trả, điều chỉnh sổ cái, đối chiếu ngân hàng, chi phí trả trước, chi phí trích trước và các giao dịch nội bộ.

  • Lập báo cáo tài chính hàng tháng, quý và năm theo chuẩn mực kế toán và chính sách công ty.

  • Hỗ trợ lập ngân sách, dự báo tài chính, phân tích chênh lệch và phối hợp với các trưởng bộ phận.

  • Quản lý và đảm bảo tuân thủ các nghĩa vụ thuế (thuế doanh nghiệp, thuế tiêu dùng, thuế địa phương…), nộp tờ khai và làm việc với cơ quan thuế hoặc cố vấn thuế bên ngoài.

  • Theo dõi dòng tiền, lập dự báo ngân quỹ và đảm bảo quản lý thanh khoản.

  • Hỗ trợ công tác kiểm toán nội bộ, kiểm toán độc lập và kiểm tra của cơ quan chức năng.

  • Triển khai và duy trì hệ thống kiểm soát nội bộ, chính sách tài chính và quy trình chuẩn vận hành (SOP).

  • Quản lý quy trình tính lương, bảo hiểm xã hội, phúc lợi và các khoản khấu trừ liên quan (hoặc làm việc với đơn vị dịch vụ tính lương bên ngoài).

  • Thực hiện các công việc hành chính tổng hợp: quản lý văn phòng, thanh toán hóa đơn, chi phí cơ sở vật chất, hợp đồng nhà cung cấp, đặt vé – công tác phí, mua sắm văn phòng phẩm.

  • Hỗ trợ công tác nhân sự: tiếp nhận nhân viên mới, lưu trữ hồ sơ, thực hiện các thủ tục hành chính và đảm bảo tuân thủ quy định lao động.

  • Làm việc với ngân hàng, cơ quan nhà nước, công ty kế toán, công ty bảo hiểm và các nhà cung cấp dịch vụ bên ngoài.

  • Đề xuất và triển khai các sáng kiến cải tiến quy trình, tự động hóa và chuẩn hóa hoạt động back-office.

  • Hỗ trợ tài chính và hành chính cho các dự án phát sinh theo yêu cầu.

  • Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được giao.

Yêu cầu công việc:

- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm Kế toán kiêm Hành chính.
- Thành thạo tiếng Anh (trình độ trung cấp).
- Kỹ năng máy tính: Excel, Google Workspace, phần mềm kế toán, Slack/Teams
- Kiến thức cơ bản về kế toán và tài chính (có khả năng quản lý bán hàng và chi phí, hỗ trợ các vấn đề thuế; kinh nghiệm sử dụng phần mềm kế toán thông dụng tại Việt Nam)
- Hiểu biết về hợp đồng và thủ tục hành chính (có kinh nghiệm xử lý hồ sơ và thư từ với các cơ quan cấp phép, sở y tế, phòng cháy chữa cháy và cơ quan thuế là một lợi thế)

Quyền lợi được hưởng:

- Thưởng 13 tháng

- Chế độ BHXH, BHYT đầy đủ.

- Khoảng 3-4 tháng đầu, có thể làm tại nhà hoặc đến văn phòng.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code