Ý nghĩa lá bài Page of Cups: Sức khỏe, công việc và tình yêu

Đánh giá post

Trong bộ bài gốc, Page of Cups được ví như đứa trẻ được sinh ra từ tâm hồn thuần khiết bởi sự trẻ trung, tự do, năng lượng và tràn đầy cảm hứng. Lá bài thuộc Rider Waite Smith khuyến khích mỗi người nên yêu thương nhau nhiều hơn, đối xử với nhau bằng góc nhìn hiền hòa, nhẹ nhàng và tránh xa những nghi kỵ, toan tính. Ngoài ra, Page of Cups cũng giúp con người khám phá ra những khía cạnh mới mẻ của cuộc sống. Còn điều gì thú vị xoay quanh trải bài tích cực này, theo dõi bài viết dưới đây để có được câu trả lời.

1. Page of Cups là gì? Mô tả lá bài Page of Cups

Page of Cups (hoặc Jack hoặc Knave of Cups) là một lá bài đại diện cho Mặt trăng thuộc bộ Cups trong bộ bài Tarot. Lá Page of Cups đại diện bởi hai nguyên tố Thủy và Phong, là năng lực đưa những giấc mơ của bạn trở thành hiện thực.

Trong trải bài Tarot, lá Page of Cups thường xuất hiện vào thời điểm tâm hồn bạn đang rộng mở đón nhận thông điệp hoặc “món quà” mới từ vũ trụ. Đó có thể là khởi đầu của sự sáng tạo, khả năng tiên đoán, niềm vui, trực giác và năng lực tâm linh. Ở một khía cạnh nào đó, đây cũng là sự bế tắc trong nguồn cảm xúc, non nớt trong tình cảm, sự thiếu chín chắn và một chút hoài nghi bản thân.

ý nghĩa lá bài Page of Cups trong tarot
Page of Cups là gì? Mô tả lá bài Page of Cups

Page of Cups được mô tả với hình ảnh một chàng trai được xem là hóa thân của vị thần Tình yêu và dục vọng Cupid. Đôi mắt sâu như chứa cả đại dương mở ra cơ hội, khát khao trải nghiệm cảm giác lãng mạn đang cuồn cuộn chảy trong tâm hồn.

Ánh nhìn xa xăm đại diện cho sự khái mở về tâm trí cũng như cảm xúc để mỗi người có thể cảm nhận được sự say đắm, ngọt ngào trong kết tinh của tình yêu. Đó là sự hưởng thụ lớn lao cho tâm hồn mà bất kỳ bản thể nào cũng xứng đáng có được.

Trên lá bài cũng xuất hiện hình ảnh một chú cá, biểu trưng cho sức mạnh và nguồn cảm hứng vô biên đến từ thế giới tâm linh và huyền học. Chú cá được đựng trong chiếc ly vàng, vươn mình lên cao như gợi nhớ về những ước mơ, hoài bão cháy bỏng một thời còn đang dang dở của đời người.

2. Ý nghĩa lá bài Page of Cups trong Tarot là gì?

Lá bài Page of Cups không có quá nhiều ẩn ý, ngụ ý sâu xa mà có thiên hướng tích cực, vui tươi, lạc quan và tràn đầy năng lượng tựa như đứa trẻ được lớn lên từ tâm hồn.

2.1 Ý nghĩa tổng quan

Page of Cups ở hai trải bài đều đại diện cho những sự khởi đầu mới. Ở chiều xuôi, trải bài là hiện thân của khởi đầu sáng tạo, khả năng tiên tri dự đoán, trực giác cùng nhưng năng lực tâm linh. Trong chiều đảo ngược, những điều sắp đến với bạn sẽ là sự tắc nghẽn trong mạch nguồn cảm xúc, sự non nớt trong tình cảm, thiếu chín chắn trong cảm xúc và một chút hoài nghi bản thân.

Page of Cups là gì
Ý nghĩa tổng quan Page of Cups

2.2 Ý nghĩa khi lá bài xuôi

Page of Cups xuôi thường kết nối với những cơ hội, dự án vô cùng tuyệt vời. Đây là dấu hiệu cho thấy sợi dây tâm trí được kết nối với cái tôi mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Thông điệp được đưa đến là bạn nên cởi mở, tự tin với những ý tưởng sáng tạo bất chợt ngẫu hứng. Bởi đó rất có thể là mách bảo của trực giác hoặc thông điệp vũ trụ ưu ái sắp xếp riêng cho bạn.

Tiền bạc và sự nghiệp

Đối với sự nghiệp, Page of Cups báo hiệu bạn sắp có cơ hội thăng tiến hoặc trúng tuyển sau thời gian dài nỗ lực và chuẩn bị. Còn nếu đang không thực sự hài lòng với công việc hiện tại, hãy mạnh dạn tìm kiếm sự thay đổi thay vì chỉ đóng khung trong vùng suy nghĩ an toàn.

Page of Cups mang đến điều tốt lành ở khía cạnh tài chính. Cơ hội đến nhiều hơn nhưng bạn tuyệt đối đừng vì điều này mà bỏ qua sự cẩn trọng. Hãy nghiên cứu, tìm hiểu thông tin trước khi đưa ra bất kỳ quyết định mua sắm, đầu tư nào.

Tình yêu và các mối quan hệ

Trải bài Page of Cups lấp lánh sắc hồng ngụ ý bạn sắp đón nhận tin vui trong tình yêu như cầu hôn, đính hôn hay tin mừng về con cái. Trong mối quan hệ đường dài, đây là tín hiệu đáng mừng cho thấy tình cảm của bạn và người ấy vẫn vẹn nguyên như thuở ban đầu.

Nếu bạn đang độc thân, Page of Cups hé lộ rằng có một ai đó đang âm thầm dành tình cảm cho bạn. Họ có tâm hồn trẻ trung, tràn đầy nhiệt huyết và chờ đợi cơ hội thay đổi những chuỗi ngày đơn điệu của bạn.

Sức khỏe và tinh thần

Page of Cups ở chiều xuôi là lá bài tích cực đại diện cho sức khỏe và tinh thần đang ở trạng thái tốt. Bạn hãy tiếp tục những thói quen sinh hoạt lành mạnh và dành thời gian nạp lại năng lượng sau chuỗi lịch trình công việc dày đặc vừa qua.

ý nghĩa lá bài Page of Cups
Ý nghĩa lá bài khi xuôi

2.3 Ý nghĩa khi lá bài ngược

Khác biệt hoàn toàn so với chiều xuôi, Page of Cups chiều đảo ngược khắc họa hình ảnh một người ham vui, chưa đủ chín chắn, ổn định, gặp nhiều rắc rối và tắc nghẽn trong cảm xúc. Đây là mẫu người có xu hướng đối mặt với khủng hoảng hiện sinh và cố gắng tìm sự an toàn trong vỏ ốc của chính mình.

Tiền bạc và sự nghiệp

Trong công việc, bạn đang được đánh giá cao bởi cả cấp trên và đồng đồng nghiệp. Dẫu vậy, đừng nên chủ quan bởi đây là thời điểm bạn dễ gặp rắc rối với các quy tắc, quy định tại công ty.

Tài chính của bạn ở thời điểm này không khởi sắc nhưng cũng không quá u ám. Mong muốn thay đổi tích cực hơn, bạn đừng tự thực hiện mà hãy tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm.

Tình yêu và các mối quan hệ

Lá bài Page of Cups đại diện cho trang thái thất vọng trong tình yêu. Đây là dấu hiệu một trong hai quá nhạy cảm hoặc xảy ra những xích mích chưa không thể tháo gỡ. Nếu có một trong các dấu hiệu này, hãy bình tĩnh nhìn nhận lại xem đây có phải mối quan hệ lâu dài bạn thực sự cần.

Trường hợp đang độc thân, Page of Cups cũng không mang đến nhiều tín hiệu tốt bởi bạn đang có dấu hiệu rơi vào một mối quan hệ một chiều không có hồi đáp, hy vọng.

Sức khỏe và tinh thần

Page of Cups ở chiều đảo ngược như hồi chuông cảnh báo việc bạn đang tìm đến chất kích thích để trốn tránh thực tại. Việc này không những ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn khiến tinh thần kiệt quệ. Thay vì trốn tránh, bạn hãy dành thời gian đến gặp bác sĩ để mọi việc diễn tiến theo chiều tích cực hơn.

3. Page of Cups khi kết hợp với những lá bài khác sẽ như thế nào?

Page of Cups kết hợp cùng những lá bài khác gợi mở nhiều điều thú vị, bất ngờ. Hãy cùng điểm qua một vài lá bài nổi tiếng thường được kết hợp cùng Page of Cups dưới đây:

Page of Cups
Page of Cups khi kết hợp cùng các lá bài khác

3.1 Page of Cups và King of Cups

Sự kết hợp độc đáo với lá bài King of Cups này ẩn ý có trên hai đối tượng say mê và muốn theo đuổi bạn cùng một lúc. Một trong hai có sự nghiệp thành công và giữ vị trí cao trong các tổ chức. Tuy nhiên, đừng vì điều này mà bỏ qua lắng nghe con tim.

3.2 Page of Cups kết hợp cùng Queen of Cups

Page of Cups song hành cùng Queen of Cups thể hiện sự thức tỉnh mạnh mẽ trong tâm hồn. Đồng thời cho thấy bạn đang dần trở nên chín chắn, biết suy nghĩ hơn trong các mối quan hệ tình cảm.

3.3 Bộ đôi Page of Cups và The Hermit

Nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ mà lá bài The Hermit xuất hiện thì không có gì phải phàn nàn về mối quan hệ hiện tại của hai bạn cả. Mọi thứ diễn ra tốt đẹp, êm đềm với những dự định cùng nhau “nắm tay” bước đi xa hơn trong tương lai.

Page of Cups là trải bài thú vị mang đến những tin tốt lành, khởi sắc. Dù ở chiều đảo ngược, những thứ tiêu cực cũng chỉ là thoáng qua. Hy vọng những thông tin chia sẻ của chúng tôi về trải bài này hữu ích với bạn. Đừng quên theo dõi JobsGO để cập nhật thêm nhiều nội dung thú vị.

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: