Lá bài The Star Tarot: Giải mã ý nghĩa tình yêu, sức khỏe và sự nghiệp

Đánh giá post

Rất nhiều người cho rằng lá bài The Star Tarot là khắc tinh của The Devil trong Tarot. Bởi lá The Star Tarot cho thấy sự tự do, hy vọng còn The Devil lại là sự chấp nhận, mất tự chủ. Trong nội dung này, bạn hãy cùng JobsGO tìm hiểu rõ The Star Tarot là gì và ý nghĩa của nó ở các khía cạnh khác nhau nhé.

1. The Star Tarot là gì? Mô tả lá bài The Star Tarot

The Star Tarot là một lá bài trong bộ Tarot. Lá bài này tượng trưng cho hồi sinh, chữa lành, đem lại sự lạc quan, ánh sáng soi đường cho người đang lạc lối.

The Star Tarot là gì
The Star Tarot là gì?

Xuất hiện trong lá bài The Star Tarot là hình ảnh của người phụ nữ tóc dài đang khỏa thân bên hồ. Trên tay người phụ nữ cầm 2 bình nước, nó tượng trưng cho tiềm thức và ý thức của con người.

Thông thường khi cầm bình nước ra hồ để múc nước vào bình thì cô gái trong lá bài lại đổ nước ra, 1 bình đổ thẳng xuống bên hồ, bình còn lại đổ lên trên mặt đất. Điều này ám chỉ việc cô đang tiếp sức, tiếp nguồn sống cho trái đất để cây cối phát triển xanh tốt, con người phát triển đủ 5 giác quan. Một chân cô đặt xuống mặt nước (tượng trưng cho tiềm thức, nội lực), 1 chân cô quỳ trên đất (tượng trưng cho thực tế và ý thức).

Trên bầu trời lúc này có 1 ngôi sao to màu vàng đại diện cho tinh chất cốt lõi và 7 ngôi sao nhỏ màu trắng đại diện cho luân xa. Cô gái khỏa thân thể hiện sự mong manh, yếu đuối, thuần khiết và dễ tổn thương.

2. Ý nghĩa lá bài The Star Tarot trong Tarot là gì?

Mỗi một lá bài trong bộ Tarot đều mang ý nghĩa đặc biệt riêng, kể cả The Star Tarot cũng vậy. Để nắm rõ hơn về ý nghĩa của nó trong Tarot là gì, bạn hãy đọc tiếp nội dung phần này nhé.

2.1 Ý nghĩa tổng quan

Lá bài The Star Tarot biểu tượng cho cảm hứng, sáng tạo, hy vọng, mãn nguyện, tích cực trong cuộc sống và công việc. Nhìn chung, lá bài này biểu thị cho một tương lai gần bạn sẽ nhận được một động lực to lớn. Nó còn thể hiện bạn vừa trải qua một cuộc sống vô cùng khó khăn, đã đến lúc bạn lấy lại bình tĩnh, cân bằng và đủ sẵn sàng chữa lành mọi thứ. Thời điểm này bạn có niềm tin vào bản thân, mạnh dạn thể hiện cá tính, quan điểm của mình khiến những người xung quanh phải nể phục và yêu quý.

The Star Tarot
Ý nghĩa lá bài The Star Tarot

The Star Tarot còn cho biết, bạn có một khả năng sáng tạo nghệ thuật đỉnh cao, hãy tận dụng ưu điểm này trong cả công việc và cuộc sống nhé.

2.2 Ý nghĩa khi lá bài xuôi

The Star Tarot cho thấy bạn đang được vũ trụ ban phước lành, bao bọc và che chở cho bạn. Bạn đang bước sang một thời kỳ mới đầy hy vọng và dự định. Đặc biệt với nguồn năng lượng tích cực bạn sẽ chuẩn bị đón nhận cuộc tình mới.

Tiền bạc, sự nghiệp

Khi bốc phải lá bài The Star Tarot trong sự nghiệp nó sẽ cho thấy sắp tới bạn đang có nhiều cơ hội mới. Nếu bạn đang chờ kết quả phỏng vấn thì đây là tín hiệu tích cực cho biết mọi thứ đang đi đúng quỹ đạo. Không chỉ vậy, lá bài này còn cho biết bạn sẽ làm tốt vai trò sáng tạo, đưa ra ý tưởng mới.

Nếu bạn đang gặp vấn đề về tiền bạc thì cần phải học cách kiểm soát tài chính và đầu tư. Lá bài The Star Tarot xuôi cho thấy bạn đang có những chuyển biến tích cực về tiền đó.

Tình yêu và các mối quan hệ

Nếu The Star Tarot xuất hiện trong khía cạnh tình yêu, nó cho biết bạn chuẩn bị bắt đầu mối quan hệ mới với người cung Bảo Bình. Còn nếu bạn độc thân thì lá bài này tượng trưng cho việc bạn sẵn sàng buông bỏ đoạn tình cảm cũ để đến với người mới.

Trong tương lai gần, tín hiệu tình cảm tốt đang dần cải thiện, đây cũng là thời điểm thuận lợi để bạn gặp gỡ người mới. Tuy nhiên, ở một góc nhìn khác The Star Tarot lại cho biết người cũ đang muốn quay lại hàn gắn tình cảm với bạn.

Bạn đang trong mối quan hệ nào đó thì The Star Tarot mang ý nghĩa mối quan hệ đó sẽ phát triển sâu sắc hơn. Còn nếu bạn đang gặp vấn đề trong mối quan hệ với người trước thì lá bài này cho biết mọi việc đang dần được chữa lành.

Sức khỏe, tinh thần

Lá bài The Star Tarot xuất hiện chứng tỏ vấn đề sức khỏe của bạn đang dần cải thiện tốt hoặc bạn đang có niềm tin sẽ khỏi bệnh trong tương lai.

The Star Tarot cho biết bạn đang khá phù hợp với thế giới tâm linh. Bạn quan tâm đến phát triển tâm linh, vì vậy bạn cần tham gia nhiều hơn vào các công việc mang lại năng lượng tích cực.

2.3 Ý nghĩa khi lá bài ngược

lá bài The Star Tarot
Ý nghĩa khi lá bài ngược

Lá bài The Star Tarot ngược mang ý nghĩa là vô vọng, thiếu niềm tin, thiếu sự sáng tạo. Có thể với những tình huống, sự việc diễn ra trong quá khứ khiến bạn rơi vào tuyệt vọng, thiếu sức sống. Tuy nhiên lá bài này lại cho biết mọi thứ không đến mức tồi tệ như vậy, chỉ cần bạn chịu trách nhiệm với chính nó là được.

Tiền bạc, sự nghiệp

The Star Tarot ngược cho biết bạn không có niềm tin vào công việc. Bạn không biết nó sẽ phát triển đến đâu, tương lai ra sao. Điều này bắt đầu xuất hiện khi bạn cảm thấy mất đi sáng tạo, nhiệt huyết. Lúc này, bạn cần phải nhanh chóng thay đổi thái độ làm việc.

Lá bài còn chỉ ra rằng bạn không thật sự biết sử dụng ưu điểm của bản thân (sáng tạo) và để nó trôi qua một cách lãng phí.

Nếu tình hình tài chính của bạn không tốt thì lá bài này cho biết bạn cần phải nhìn nhận, đánh giá lại kế hoạch tài chính xem cần thay đổi gì không. Đương nhiên bạn cũng phải tự đặt ra một câu hỏi đó là nó có còn phù hợp với mình.

Tình yêu, mối quan hệ

The Star Tarot cho biết bạn đang rất mất tập trung vào mối quan hệ. Có thể bạn và người kia đang dần chia cách hơn, nhạt và đơn điệu hơn. Để kịp thời cứu vãn tình hình, bạn nên loại bỏ suy nghĩ tiêu cực và sẵn sàng bắt đầu thay đổi.

Còn nếu như bạn đang độc thân, The Star Tarot lại cho thấy bạn đang dần mất niềm tin vào tình yêu, bạn không còn quá nồng nhiệt với bất kỳ mối quan hệ nào. Ngay lập tức bạn cần giải phóng năng nỗi sợ, hãy tự tin bước lên phía trước để tìm tình yêu.

Sức khỏe, tinh thần

Khi bốc phải lá bài The Star Tarot, nó cho biết với những vấn đề sức khỏe bạn đang lo lắng quá nhiều khiến cho các triệu chứng bất thường hơn. Trong trường hợp quá lo lắng thì bạn hãy đến gặp bác sĩ để được thăm khám.

Trong bối cảnh tâm linh, bạn đang mất niềm tin vào vũ trụ, bạn phải chịu được khó khăn ở quá khứ. Tuy nhiên, hãy nhớ một điều là vũ trụ vẫn luôn tin yêu bạn. Ngay cả trong lúc khó khăn nhất thì vũ trụ vẫn cho bạn cơ hội phát triển. Vì vậy bạn cần kết nối tinh thần lại, cố gắng tìm ra điều gì đó làm ta biết ơn hàng ngày.

3. The Star Tarot khi kết hợp với những lá bài khác sẽ như thế nào?

Lá bài The Star Tarot khi xuất hiện cùng lúc với các lá bài khác thì có ý nghĩa như thế nào? Bạn đừng bỏ lỡ nội dung dưới đây nhé.

ý nghĩa lá bài The Star Tarot
Khi The Star Tarot kết hợp với các lá bài khác

3.1 The Star Tarot với The Chariot

Khi hai lá bài The Star và The Chariot xuất hiện cùng lúc nó mang ý nghĩa tích cực, báo hiệu thành công đang ở phía trước. Đây sẽ là một sự kết hợp vô cùng tuyệt vời, nó cho biết mọi điều bạn muốn đang sắp thành hiện thực.

3.2 The Star Tarot và Ace Of Pentacles

The Star TarotAce Of Pentacles cho biết bạn sẽ đạt được thành công ở lĩnh vực tài chính khi nó được thực hiện bằng nỗ lực và đam mê của bạn. Điều quan trọng nhất trong thời điểm này chính là có tự tin và bản lĩnh dám nghĩ dám làm.

3.3 The Star Tarot và The Empress

Sự xuất hiện cùng lúc với lá bài The Empress cho thấy sức khỏe tổng thể của bạn đang dần cải thiện. Mọi cảm giác bất an, căng thẳng, lo lắng sẽ qua đi, đây là cơ hội để bạn nạp lại năng lượng.

3.4 The Star Tarot và The Moon

The Star TarotThe Moon cho biết trong sâu thẳm bạn đang diễn ra xung đột cảm xúc mạnh mẽ. Bạn sẽ cần phải giải quyết thật nhanh cảm xúc trước khi mọi thứ cải thiện. Để làm được điều đó, bạn nên bắt đầu từ việc tìm hiểu suy nghĩ, mong muốn của mình.

The Star Tarot là gì? Ý nghĩa của lá bài xuôi, ngược theo nhiều khía cạnh khác nhau như thế nào? Bài viết trên đây JobsGO đã cùng bạn tìm hiểu xong về những vấn đề đó, rất hy vọng nội dung này hữu ích với bạn.

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: