Lá bài The Chariot: Ý nghĩa trong sự nghiệp, tình yêu và sức khỏe

Đánh giá post

The Chariot là gì? Nó có ý nghĩa như thế nào đối với cuộc sống, công việc, tình yêu của con người. Nếu như bạn vẫn đang thắc mắc về lá bài này trong Tarot thì hãy cùng tìm hiểu thông qua nội dung bài viết này nhé.

1. The Chariot là gì? Mô tả lá bài The Chariot

The Chariot là một trong những lá bài Tarot. Bộ bài Tarot này được rất nhiều người quan tâm, nhất là giới trẻ. Họ xem Tarot để có những định hướng trong tương lai của mình.

the chariot
The Chariot là gì? Mô tả lá bài The Chariot

The Chariot là lá bài liên kết với chòm sao Cự Giải. Nhân vật trong lá bài là một người đàn ông ngồi trong màn trướng có in hoa văn của ngôi sao sáu cánh. Điều đó đại diện cho đoàn quân trên thiên đàng ở lá bài Tarot. Trên đôi vai của người đàn ông là 2 ngôi sao lưỡi liềm hướng ra ngoài. Biểu tượng in trên áo là tượng giả kim thuật. Trên đầu người đàn ông đội vương miện ngôi sao. Bên dưới người đàn ông là 2 bức tượng nhân sư đen, trắng. Hình người trong lá bài The Chariot đang cầm cây gậy phép thuật.

Lá bài The Chariot tượng trưng cho ý chí kiên cường, tự tin vào bản thân mình, biết bản thân muốn gì và cần làm gì để đạt được điều đó. Không chỉ vậy, lá bài này còn tượng trưng cho sự chiến thắng, thành công.

2. Ý nghĩa lá bài The Chariot trong Tarot là gì?

Bạn có thắc mắc khi mình bốc phải lá bài The Chariot sẽ có ý nghĩa như thế nào trong cuộc sống của mình không? Trong nội dung này, JobsGO sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn.

2.1 Ý nghĩa tổng quan

Lá bài The Chariot được đánh số 7 trong bộ bài Tarot. Số 7 là con số có rất nhiều điều bí ẩn, nhất là ở lĩnh vực toán học, khoa học, thuật luyện kim, huyền học.

the chariot là gì
Ý nghĩa tổng quan lá bài The Chariot

Bên cạnh đó số 7 còn tượng trưng cho sự vinh quang, thành quả nhờ vào sự nỗ lực, tin tưởng năng lực của chính mình, đặc biệt là sự quyết tâm vô cùng cao. Đây cũng là lý do vì sao lá bài The Chariot thường đi liền với hình ảnh binh lính quân đội, môi trường tượng trưng cho kỷ luật và tinh thần thép.

Trong con đường chinh phục thế giới, lá bài The Chariot còn mang tinh thần học hỏi, tiếp thu tinh hoa trời đất, nhận được nhiều che chở, bảo vệ của bố mẹ, gặp được người dẫn dắt đầu tiên. Thời gian trôi qua, bạn sẽ trưởng thành cùng năng lực và cái tôi lớn mạnh. Cũng trong thời điểm này, bạn hài lòng với chính mình và gặt hái thành quả tốt.

2.2 Ý nghĩa khi lá bài xuôi

The Chariot xuôi thường tượng trưng cho sự kiểm soát mạnh mẽ, tham vọng lớn. Bạn muốn hoàn thành mục tiêu mà mình đặt ra, đó không chỉ là niềm đam mê mà còn là khẳng định năng lực.

Không chỉ vậy, lá bài này cũng là một lời nhắc nhở bạn cần giữ vững tinh thần học tập. Bạn cần vận dụng cả trí tuệ và bản lĩnh để đạt mục tiêu.

Trong sự nghiệp, tiền bạc

Trong vấn đề công danh sự nghiệp, The Chariot thể hiện sắp tới bạn sẽ có sự thay đổi rõ nét trong công việc. Không chỉ vậy, nó còn ám chỉ cơ hội đang đến và bạn hãy nắm lấy.

Có thể thấy, đây cũng là một thời điểm thích hợp để bạn phát triển công việc kinh doanh, hãy bỏ ngoài tai những dị nghị, nghi vấn của người xung quanh và tiến về phía trước nhé.

Lá bài The Chariot còn thể hiện vấn đề tiền bạc với bạn đang khá thoải mái. Tuy bạn không thiếu tiền nhưng hãy biết cách chi tiêu hợp lý.

Trong tình yêu

Đối với vấn đề tình cảm, nếu bạn bốc được lá bài The Chariot thì có nghĩa mối quan hệ của bạn đang rơi xuống vực, đó rất có thể chỉ là một tình cảm thoáng qua. Nếu như đôi bên xảy ra cãi vã mà không có ai nhường nhịn ai thì rất có thể bạn và người đó sẽ tan vỡ.

Sức khỏe và tinh thần

Trái ngược với tình yêu, trong vấn đề sức khỏe lá bài The Chariot thể hiện bạn đang có một tinh thần tốt. Đây là khoảng thời gian cực kỳ tốt để bạn hoàn thành thêm dự án, mục tiêu mới.

Để tinh thần thật sự tốt hơn, bạn hãy dành nhiều thời gian để tham gia vào những buổi tụ tập bạn bè, gia đình. Đặc biệt bạn hãy quan tâm đến họ, bởi khi họ vui thì bạn cũng sẽ vui vẻ theo, năng lượng tích cực cứ thế nhân lên.

2.3 Ý nghĩa khi lá bài ngược

Lá bài The Chariot ngược báo hiệu sự thay đổi từ nơi này đến nơi khác hoặc đó là thay đổi từ sâu bên trong tiềm thức của bạn. Tuy nhiên bạn đừng nóng vội mà để cảm giác đánh lừa mình, hãy tập trung vào mục tiêu cụ thể và không đi lan man.

Trong vấn đề tiền bạc, sự nghiệp

ý nghĩa lá bài the chariot
Ý nghĩa lá bài The Chariot ngược

Lá bài The Chariot ngược cho thấy bạn đang khá vội vàng và đi sai hướng so với mục tiêu ban đầu. Bạn có rất nhiều năng lượng, sở hữu một ý tưởng mới mẻ, táo bạo nhưng không nên hấp tấp.

Bạn cần phải lắng nghe những người xung quanh và kiểm soát bản thân hơn trong cả sự nghiệp. Chính người bạn, đồng nghiệp sẽ giúp bạn trên chặng đường phía trước đó.

Ở khía cạnh tài chính, The Chariot ngược lại cho biết bạn đang có cuộc sống khá thoải mái, không có tiết kiệm nhưng đủ tiêu.

Trong vấn đề tình yêu

Nếu ở khía cạnh tình yêu mà bạn bốc phải lá bài The Chariot ngược thì nó đang báo hiệu cho bạn biết bạn đang mệt mỏi vì đối phương mà muốn thoát ngay khỏi mối quan hệ đó.

Bạn đang độc thân mà bốc được lá bài này thì nó nhắc bạn không nên quá vội vàng mà cần tỉnh táo hơn trước lời đường mật của đối phương.

Trong vấn đề sức khỏe, tinh thần

Lá bài The Chariot ngược báo hiệu cho bạn dấu hiệu sức khỏe đang đi xuống. Bạn cần luyện tập và quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn. Nếu bạn không chủ động làm điều đó thì không ai có thể thay bạn làm được.

Không chỉ vậy, lá bài này còn khuyên bạn hãy làm nhiều cách hơn để hiểu về sức khỏe, tinh thần của mình. Có thể bạn đang cảm thấy mình tốt nhưng thực chất lại không phải vậy đâu nhé. Sức khỏe là điều vô cùng quý giá của một con người, vì vậy hãy trân trọng hơn khi còn có thể nhé.

Lá bài này cho thấy bạn đang dần mất niềm tin vào những thứ xung quanh mình. Thế nhưng bạn đừng vội chán nản, hãy thử thêm nhiều cách khác nhau. Thay vì tin tưởng duy nhất ở một người thì sao không thử mở lòng, đón nhận thêm các mối quan hệ khác.

3. The Chariot khi kết hợp với những lá bài khác sẽ như thế nào?

Lá bài The Chariot khi kết hợp với các lá bài khác sẽ tạo ra ý nghĩa như thế nào? Nó có gì đặc biệt hơn không?

ý nghĩa lá bài the chariot trong tarot
The Chariot khi kết hợp với những lá bài khác

3.1 The Towers và The Chariot

Nếu The Chariot kết hợp với The Towers sẽ thể hiện đây là khoảng thời gian thích hợp để bạn cảm nhận được tâm trạng người thua cuộc, sự thất bại trong cả công việc và cuộc sống. Cho dù bạn có chuẩn bị kỹ như thế nào, bạn có cẩn thận đến đâu thì vận đen sẽ vẫn mãi đi theo bạn trong một thời gian dài.

3.2 King of Cups và The Chariot

Khi hai lá bài King of Cups và The Chariot xuất hiện cùng lúc với nhau nó thể hiện một tình yêu chuẩn bị đến với bạn. Mọi thứ diễn ra nhanh chóng mà bạn không kiểm soát được, thậm chí bạn còn nghĩ đến chuyện hôn nhân với nửa kia.

3.3 The Star, The High Priestess và The Chariot

Khi 3 lá bài The Star, The High PriestessThe Chariot xuất hiện cùng nhau nó thể hiện những tín hiệu tích cực đang được truyền đến bạn. Trong khoảng thời gian bạn sẽ nhận lại thành công sau nhiều nỗ lực, cố gắng trước đó của mình.

3.4 King of Pentacles và The Chariot

Nếu bạn bốc phải 2 lá bài The Chariot và King of Pentacles thì có nghĩa bạn đang có vận may về tiền bạc, tài chính. Rất có khả năng sắp tới bạn sẽ trúng số, được người khác cho tiền, thắng lợi trong việc làm ăn kinh doanh.

Lá bài The Chariot là gì? Ý nghĩa của lá bài này trong cuộc sống, công việc và tình yêu của mỗi người ra sao? Bài viết trên đây của JobsGO đã giúp bạn giải đáp xong các thắc mắc trên, hy vọng nội dung này sẽ có ích với bạn.

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: