Lá bài The Empress là gì? Ý nghĩa trong tình yêu, sự nghiệp và sức khỏe

Đánh giá post

The Empress là lá bài trong Tarot tượng trưng cho sự sung túc, sinh sôi nảy nở và phát triển của vạn vật. Sự xuất hiện của The Empress trong trải bài báo hiệu rằng những nỗ lực đầy kiên cường của bạn đã được đền đáp. Còn điều gì thú vị chưa được hé lộ về lá bài ấn tượng này, hãy dành khoảng 5 phút theo dõi bài viết dưới đây.

1. The Empress là gì? Mô tả lá bài The Empress

Trong bộ bài Tarot, The Empress đại diện cho tính nữ thuần khiết, tình mẫu tử, sự bao dung che chở của thiên nhiên với hình ảnh tượng trưng Mẹ Trái Đất hiền hòa. Lá bài này truyền tải những thông điệp tích cực, khuyến khích tạo sợi dây gắn bó thiêng liêng, bền chặt giữa con người với thiên nhiên. The Empress khuyên mỗi người cần biết ơn, hài lòng để có cuộc sống an yên, hạnh phúc.

Lá bài The Empress được dựa trên nguyên mẫu Rider Waite Tarot với hình ảnh nữ hoàng tóc vàng cầm quyền trượng trên tay. Sở hữu quyền năng vô hạn nhưng bà toát ra vẻ hiền từ, dịu dàng từ đường nét, dáng điệu đến khí chất.

The Empress
The Empress là gì? Mô tả lá bài The Empress

Nữ hoàng đội trên đầu vương miện được đính kết từ 12 ngôi sao sáu cánh, tượng trưng cho 12 tháng trong năm, 12 hành tinh và 12 chòm sao. Tất cả mang ý nghĩa kết nối giữa vũ trụ bao la rộng lớn và tự nhiên đầy bí ẩn.

Trên người nữ hoàng là một chiếc áo choàng trắng muốt tượng trưng cho sự thuần khiết cùng những trái lựu đỏ tươi, ẩn ý về khả năng sinh sản của người phụ nữ. Bà ngồi trên ngai vàng quyền lực nhưng cử chỉ ân cần, nhẹ nhàng và tràn đầy yêu thương với vạn vật xung quanh.

Lúa chín vàng ươm, cây trái sai trĩu quả, cánh đồng, dòng suối tất cả như báo hiệu vụ mùa bội thu, cuộc sống sung túc. Đây là thành quả giữa sự nỗ lực của con người và sự che chở, tình yêu bao la và dịu dàng của Mẹ Trái Đất.

2. Ý nghĩa lá bài The Empress trong Tarot là gì?

The Empress là lá bài tràn ngập tình yêu, sự may mắn cùng nhiều ý nghĩa tích cực, lạc quan. Tuy nhiên, vẫn sẽ có một chút bối rối, sai lệch ở chiều đảo ngược.

lá bài The Empress
Ý nghĩa lá bài The Empress trong Tarot

2.1 Ý nghĩa tổng quan

Nhìn chung, The Empress trong trải bài hướng đến sự nữ tính, nuôi dưỡng và sinh sản. Trong chiều đảo ngược, lá bài thể hiện sự phụ thuộc, ngột ngạt và trống rỗng. Năng lượng tỏa ra từ lá bài là sự nữ tính, thuần khiết hiếm có với con số đại diện 3. The Empress cũng mang ý nghĩa biểu trưng cho sự mở rộng bất tận và thành quả chúng ta đạt được khi nỗ lực hết mình.

Xem thêm: Ý nghĩa 78 lá bài Tarot

2.2 Ý nghĩa khi lá bài xuôi

Lá bài The Empress ở chiều thẳng đứng có sự gắn kết đặc biệt tới phần nữ tính sâu thẳm bên trong con người. Mở rộng ra, đó không chỉ là vẻ đẹp mà còn là sự dịu dàng, ân cần, chăm chỉ, sáng tạo, khoái cảm và khả năng sinh sản. Trải bài xuôi cũng có thể là dấu hiệu của việc bạn trong giai đoạn thu thai, sắp làm mẹ hoặc cho ra đời một dự án, một “đứa con tinh thần” nào đó.

Về sự nghiệp và tiền bạc

Dưới góc độ sự nghiệp, The Empress tượng trưng cho những khoảng thời gian tuyệt vời trong công việc của bạn. Đây là thời điểm bạn có cảm hứng sáng tạo bất tận, mọi ý tưởng, dự định đều suôn sẻ và thuận lợi.

Về khía cạnh tiền bạc, lá bài là tín hiệu tích cực cho thấy bạn nên bắt đầu kinh doanh, đầu tư. Trong khi đó, các dự án tâm huyết của bạn trước đây cũng có dấu hiệu khởi sắc và tạo ra một nguồn thu tốt

Về tình yêu và các mối quan hệ

The Empress chiều xuôi như nốt nhạc vui báo hiệu khoảng thời gian hạnh phúc gặp “đúng người, đúng thời điểm” của bạn. Hãy chuẩn bị tinh thần thật tốt vì họ có thể xuất hiện vào bất cứ khi nào.

Còn nếu đang hạnh phúc trong tình yêu, bạn hãy an tâm bởi bạn và người ấy ngày càng yêu nhau ngọt ngào, đắm say hơn. Hai người cùng nhau vun đắp, một chương mới của cuộc đời là hôn nhân cũng sắp mở ra.

Về sức khỏe và tinh thần

Thật bất ngờ, ở chiều thẳng đứng, The Empress thể hiện bạn đang ở trong giai đoạn thích hợp làm mẹ và gia đình bạn sắp chào đón thiên thần nhỏ. Tuy vậy, do một số vấn đề nhỏ về sức khỏe, bạn hãy cân nhắc thật kỹ trước quyết định này.

Khía cạnh tinh thần nhắc nhở bạn cần tĩnh tâm, lắng nghe cả con tim và lý trí. Theo đó, đừng vội bỏ qua những dấu hiệu nhỏ bé bản thân cảm nhận hay trực giác mách bảo.

The Empress là gì
Ý nghĩa lá bài The Empress ở chiều xuôi

2.3 Ý nghĩa khi lá bài ngược

The Empress đảo ngược nhuốm màu khó khăn, đại diện cho sự bối rối, sai lệch về quan điểm, góc nhìn trong một mối quan hệ, công việc. Đây là thời điểm bạn có nhiều ý tưởng, dự định, tâm sự nhưng phải kìm nén vì không tìm được người đủ tin tưởng. Vì vậy, hãy dành nhiều thời gian hơn để hiểu và nhìn nhận lại bản thân cũng như những người bạn, người đồng hành bên cạnh.

Về sự nghiệp và tiền bạc

Sự nghiệp trong trải bài The Empress ngược tiết lộ bạn đang đi theo lối mòn tư duy cũ, sợ thay đổi, sợ thử thách nên không tạo được bứt phá trong công việc. Mọi thứ chỉ dừng lại ở mức an toàn và thứ tuyệt vời nhất bạn có được có lẽ là lòng tin của đồng nghiệp. Muốn tạo ra những đột phá và chạm tới những mục tiêu cao hơn trong tương lai, bạn hãy mạnh dạn thoát ra khỏi vùng an toàn và chủ động hơn.

Ở khía cạnh tiền bạc, The Empress nhắc nhở bạn nên hào phóng hơn bởi “cho đi là nhận lại”. Hãy gác những suy nghĩ về tiền bạc sang một bên và nhường chỗ cho những dự định, kế hoạch hữu ích hơn

Về tình yêu và các mối quan hệ

Trong trải bài ngược về tình yêu, The Empress đem đến tin tiêu cực cảnh báo trục trặc sắp xảy ra ảnh hưởng đến mối quan hệ hiện tại của bạn. Cả bạn và “nửa kia” đều đang ngột thở trong một thứ bị lầm tưởng là tình yêu nhưng thực chất là sự kìm kẹp, kiểm soát.

Ngoài ra, lá bài cũng báo hiệu sắp có kẻ “không mời mà đến” chen chân vào cuộc tình của bạn. Theo đó, hãy cảnh giác, tin tưởng vào trực giác và lắng nghe cả con tim lẫn lý trí.

Về sức khỏe và tinh thần

Bạn sẽ đón nhận những thay đổi về cả bên ngoài và bên trong cơ thể. Nếu gặp bất kỳ vấn đề gì, hãy bình tĩnh xử lý, nghỉ ngơi và dành thời gian yêu thương, chiều chuộng bản thân thay vì dùng các loại thuốc có hại cho sức khỏe. Nếu có thể, hãy tìm đến những người phụ nữ có kinh nghiệm để được cung cấp các mẹo chăm sóc sức khỏe an toàn.

3. The Empress khi kết hợp với những lá bài khác sẽ như thế nào?

ý nghĩa lá bài The Empress
The Empress khi kết hợp với những lá bài khác sẽ như thế nào?

Dưới đây là một số sự kết hợp của The Empress với một số lá bài Tarot thường gặp, bạn có thể tham khảo:

3.1 The Empress kết hợp với The Devil

Lá bài The Empress đại diện cho sự sáng tạo, The Devil biểu trưng cho những thứ gây cản trở chúng ta tiến lên. Kết hợp với nhau báo hiệu bạn cần giữ cho mình lý trí vững vàng. Vì thế, đừng tạo ra những lý do trì hoãn mà hãy thật kiên định với mục tiêu đã đặt ra.

3.2 The Empress cùng Ace of Wands

Ace of Wands đại diện cho khởi đầu mới đầy hứa hẹn và khởi sắc. Kết hợp cùng The Empress, nó như được chắp thêm đôi cánh, mở ra sự sinh sôi và phát triển nhanh như vũ bão của công việc, dự định kinh doanh trong tương lai.

3.3 The Empress và The Emperor

The EmpressThe Emperor được mệnh danh là bộ đoàn quyền lực hoàn hảo. Đây là biểu trưng cho sự kết nối, những mối quan hệ vượt xa khỏi toan tính, mưu lợi tầm thường mà bất kỳ ai cũng khao khát.

Hy vọng các thông tin chia sẻ của JobsGO có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về lá bài The Empress. Hãy để lại ý kiến của bạn về trải bài này ở phía bên dưới và chia sẻ thông tin bổ ích này đến đông đảo bạn bè.

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: