Ten of Swords là gì? Ý nghĩa tình yêu, sức khỏe & sự nghiệp

Đánh giá post

Bạn đang gặp bế tắc trong cuộc sống, công việc? Khi bốc được lá bài Ten of Swords bạn đang muốn giải nghĩa nó để tìm được những lời khuyên và hướng đi hữu ích cho bản thân? Hãy đọc ngay chia sẻ của JobsGO dưới đây để nắm đầy đủ thông tin về Ten of Swords nhé!

1. Ten of Swords là gì? Mô tả lá bài Ten of Swords

Ten of Swords là một trong những lá bài thuộc bộ ẩn phụ trong Tarot. Lá bài nói đến sự bất hạnh tột cùng khi tai họa liên tiếp nối đuôi nhau xảy ra.

Nó được mô tả bằng hình ảnh người đàn ông nằm sấp dưới đất đang bị 10 thanh kiếm đâm ở lưng. Cái chết vừa mang gì đó bất ngờ, vừa thể sự bệnh hoạn và vô hồn của người đàn ông.

ý nghĩa lá bài Ten of Swords là gì
Ten of Swords là gì?

Phía sau là sự hoang sơ, là bầu trời đen tối mang đến cảm giác đáng sợ. Máu của người đàn ông chảy đỏ cả vùng đất. Hình ảnh quá thê lương, nhưng chân trời xa xa kia cũng chính là hy vọng, là điều gì đó tốt đẹp đang chờ đón người đàn ông ở phía trước.

2. Ý nghĩa lá bài Ten of Swords trong Tarot là gì?

Chi tiết ý nghĩa của lá bài Ten of Swords sẽ được JobsGO phân tích chi tiết như sau:

2.1 Ý nghĩa tổng quan

Lá bài Ten of Swords ẩn chứa ý nghĩa cuộc sống của bạn đang ở đáy, tuyệt vọng đến mức không hy vọng. Nhưng xét về góc độ tích cực, lạc quan thì nó cho thấy khi đến đỉnh điểm của sự tồi tệ, bạn sẽ nhanh chóng có được một hướng đi mới, những tiến triển tốt hơn.

2.2 Ý nghĩa khi lá bài xuôi

Khi lá bài Ten of Swords xuất hiện, nó cho thấy một cánh cửa nào đó của bạn sẽ phải khép lại. Tuy nhiên, sẽ có một cánh cửa mới được mở ra cho bạn hướng phát triển tốt hơn. Điều quan trọng nhất là bạn phải tin vào chính mình, biết cách đứng dậy sau thất bại. Chi tiết ý nghĩa của lá bài Ten of Swords xuôi như sau:

Công việc và tài chính

Lá bài Ten of Swords cho thấy công việc hiện tại của bạn sắp đến hồi kết. Tốt nhất bạn nên đón nhận nó bằng cách sắp xếp mọi thứ đâu vào đấy. Sau đó bạn có thể thử thách với những công việc mới đầy hấp dẫn hơn phía trước.

Nếu bạn đang tìm việc, vị trí tiềm năng bạn nộp hồ sơ sẽ không nhận được phản hồi như ý. Nhưng bạn đừng nản lòng, hãy luôn giữ lửa tìm việc như lúc đầu, chắc chắn bạn sẽ có được một vị trí phù hợp.

Về tài chính, lá bài Ten of Swords cho thấy bạn đang phải đối mặt với sự thất bại trong đầu tư. Tuy nhiên nó chưa hẳn là sự kết thúc nếu bạn bình tĩnh suy xét, tính toán kỹ lưỡng sẽ giúp bạn có hướng đi sáng suốt hơn. Từ đó bạn có thể giảm bớt thiệt hại cho bản thân với các khoản đầu tư của mình đó.

Tình yêu

Lá bài Ten of Swords cho thấy tình yêu của bạn đang có những tín hiệu không tốt. Có những bất ổn khiến mối quan hệ chạm đến sự rạn nứt cực lớn. Bạn cần nhìn lại mối quan hệ, đặt ra những câu hỏi gắn liền với tính cảm thực sự của bản thân để biết được bản thân cần gì trong mối quan hệ này. Khi đó bạn sẽ có được quyết định nên đi tiếp hay nên chấm dứt nó để tìm một tình yêu mới.

Nếu bạn đang độc thân và đang có ý định xác định mối quan hệ với ai đó, lá bài Ten of Swords cho bạn lời khuyên là hãy dành thêm thời gian suy xét, cân nhắc kỹ lưỡng để bản thân không hối hận về sau.

Sức khỏe và tinh thần

Lá bài Ten of Swords cho thấy sức khỏe của bạn đang không tốt, hãy tiếp nhận điều trị để chữa lành những vết thương. Nếu phương pháp chữa trị hiện tại của bạn không có hiệu quả, hãy thay đổi phương pháp khác.

Bạn cần cẩn thận với niềm tin mà trước giờ bạn vẫn luôn đặt tinh thần vào nó. Có thể rất nhiều người đang lợi dụng lòng tin của bạn để làm đầy túi tiền của họ. Bạn hãy nhìn nhận một cách khách quan, đừng ngần ngại tổn thương tinh thần của mình để thoát ra khỏi nó và tìm hướng đi tốt hơn.

Ten of Swords là gì
Ý nghĩa lá bài Ten of Swords

2.3 Ý nghĩa khi lá bài ngược

Lá bài Ten of Swords ngược cho thấy bạn đã vượt qua được thời điểm khó khăn nhất trong cuộc đời của mình. Bạn đã có những giải pháp và kế hoạch rất hay để chờ đón điều tốt lành sắp tới. Hãy lấy sai lầm trước đó làm bài học để bản thân trở nên tốt đẹp và giỏi giang hơn.

Công việc và tài chính

Trong công việc của bạn đang có những vấn đề nghiêm trọng, nhưng nó không khiến bạn rơi vào ngày tận thế. Đừng phớt lờ chúng, thay vào đó bạn nên có những giải pháp, phương án giải quyết thông minh. Hãy suy nghĩ rõ ràng mọi việc để tìm được nguồn cơn, từ đó bạn sẽ rút được bài học kinh nghiệm để không mắc phải trong những lần sau.

Lá bài Ten of Swords ngược cho thấy bạn đã có những thay đổi mang tính tích cực trong cách sử dụng tiền bạc của mình. Bạn bỏ đi thói quen khiến tài chính của bạn luôn âm, thay vào đó là tín hiệu tốt để bạn có thể tích lũy nhiều hơn cho tương lai và các dự định sau này.

Tình yêu

Ten of Swords khuyên bạn nên làm những gì bạn muốn và cảm thấy nó cần thiết giúp mối quan hệ tình cảm của bạn được cải thiện hơn. Tuy nhiên, để duy trì được mối quan hệ này, bạn cần sự đồng lòng cộng tác thay đổi của cả nửa còn lại.

Còn nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, Ten of Swords cho thấy bạn đã sẵn sàng xác định mối quan hệ nghiêm túc với ai đó sau một thời gian dài cô độc. Bạn nên yêu thương bản thân nhiều hơn, bỏ đi suy nghĩ tiêu cực. Hãy sống và yêu theo cách bạn muốn.

Sức khỏe và tinh thần

Có phải bạn đang tiến hành hoặc có kế hoạch cải thiện tình hình sức khỏe của bản thân? Vậy thì lá bài Ten of Swords nhắn nhủ bạn nên đi chậm lại, rèn luyện từ từ để bản thân dễ thích nghi. Đừng ép buộc mình quá mức, nó sẽ khiến bạn bị mất sức khỏe, thậm chí phải nhập viện.

Về mặt tinh thần, Ten of Swords ngược mang hàm ý bạn đã vượt qua được nỗi đau của quá khứ. Bạn hãy nhìn về phía trước, mở lòng để đón nhận những điều mới mẻ. Hãy chia sẻ tinh thần của bản thân với mọi người nhiều hơn để không bị rơi vào tuyệt vời, bế tắc bạn nhé.

3. Ten of Swords khi kết hợp với những lá bài khác sẽ như thế nào?

Khi các bạn kết hợp lá bài Ten of Swords với các lá bài khác sẽ mang ý nghĩa như thế nào? JobsGO sẽ phân tích chi tiết cho bạn như sau:

10 of Swords
Ten of Swords khi kết hợp với những lá bài khác sẽ như thế nào?

3.1 Ten of Swords kết hợp với lá bài The Tower

Sự kết hợp với lá bài The Tower cho thấy thất bại mà bạn đang gánh chịu đến từ các yếu tố tác động bên ngoài. Trách nhiệm sẽ không phải do bạn gánh chịu mà thay vào đó bạn có thể toàn tâm cho việc xây dựng những ý tưởng mới táo bạo hơn của bản thân.

3.2 Ten of Swords kết hợp với lá bài The Hermit

2 lá bài Ten of Swords và The Hermit kết hợp cho thấy sự lựa chọn sai lầm có thể khiến bạn hành động thất bại. Bạn nên chấp nhận hậu quả, rút ra bài học kinh nghiệm để không mắc phải lần nữa.

3.3 Ten of Swords kết hợp với lá bài Temperance Tarot

Nếu kết hợp với Temperance Tarot, thì sự kết hợp này cho thấy có một cơ hội tốt đã bị bạn bỏ qua, nhưng bạn nên làm tốt hơn trong tương lai để có thể nắm bắt cơ hội một lần nữa.

Như vậy toàn bộ kiến thức trong bài viết trên của JobsGO đã giúp bạn hiểu tường tận về lá bài Ten of Swords. Nếu bạn bốc được lá bài này, hãy xem những gì được chia sẻ ở trên để có lời khuyên và những hướng đi tốt nhất cho bản thân nhé!

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: