Môi trường làm việc Viettel: Tốt nhất trong lĩnh vực viễn thông

Đánh giá post

Tại Việt Nam, không một đơn vị nào có thể đánh bại môi trường làm việc Viettel. Đây cũng là cái tên duy nhất từ Việt Nam nhận được giải thưởng Stevie Award for Great Employers 2020 danh giá, cho hạng mục “Nơi làm việc tốt nhất toàn cầu”. Cùng JobsGO tìm hiểu sức hấp dẫn của môi trường làm việc Viettel qua bài viết dưới đây!

môi trường làm việc viettel
Môi trường làm việc Viettel đạt nhiều giải thưởng trong nước và Quốc tế

Giải mã bí mật về môi trường làm việc thu hút ứng viên tại Viettel

TÌM VIỆC LÀM VIETTEL

Lý giải cho hàng chục giải thưởng của Viettel về môi trường làm việc tốt nhất ở cả trong và ngoài nước không thể không nhắc đến 4 lý do đặc biệt sau đây:

Thu nhập và khả năng thăng tiến hấp dẫn 

Theo chính chia sẻ từ anh Nguyễn Hoàng Minh – Phó giám đốc công trung tâm phần mềm Viettel Telecom, Viettel là doanh nghiệp có chế độ đãi ngộ cao nhất trong ngành viễn thông, công nghệ thông tin tại Việt Nam. Tại đây, chính sách lương thưởng luôn được cải tiến theo hướng khuyến khích đóng góp từ nhân viên. Sự hợp tác với những đơn vị chiến lược nhân sự hàng đầu thế giới của Viettel khiến chuẩn mực đãi ngộ tại Viettel luôn đi theo hướng hiệu quả và công tâm nhất. 

Theo số liệu thống kệ trong năm 2020, mức lương trung bình của tất cả nhân viên Viettel lên tới 32 triệu đồng/ tháng – một con số quá ấn tượng mà không phải doanh nghiệp nào cũng làm được.

? Xem thêm: Top 10 doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam

Mỗi cá nhân đều được tự do phát huy thế mạnh

Nhân viên Viettel
Nhân viên Viettel được khuyến khích đổi mới và sáng tạo

Với tổng quân số lên tới 50.000 thành viên, bao gồm cả người Việt Nam và người nước ngoài, môi trường làm việc Viettel luôn sôi động và hấp dẫn giới trẻ. Tại Viettel, mỗi cá nhân đều được đóng góp và thể hiện năng lực của mình. Lãnh đạo Viettel luôn đề cao giá trị con người, sẵn sàng đặt niềm tin, giao phó những nhiệm vụ khó để đánh thức năng lực của mỗi nhân viên. Cũng nhờ những thách thức và sự đào thải cao trong công việc, tất cả cá nhân đều được động viên, khích lệ và không ngừng nâng cao hiệu suất của mình. Đặc biệt, khả năng thăng tiến của mỗi nhân viên Viettel là như nhau, hoàn toàn phụ thuộc vào năng lực, không liên quan tới độ tuổi. Rất nhiều cán bộ viên cấp cao của tập đoàn nằm ở thế hệ 9x, thậm chỉ chỉ ở độ tuổi 25-26.

? Xem thêm: Review nhà ăn tại nơi làm việc của cty Samsung

Tầm nhìn chiến lược của tập đoàn

Nếu chế độ là động lực, thì tầm nhìn và khát vọng của tập đoàn Viettel chính là niềm tin khiến mỗi cá nhân được tự hào gắn bó, khiến môi trường làm việc Viettel càng lý tưởng hơn bao giờ hết. Từ một doanh nghiệp với khởi điểm từ con số 0, Viettel đã mạnh dạn vươn mình tới những mảnh đất mới, dù có bị nhận định là “kém màu mỡ”. Viettel luôn không ngại giải quyết các vấn đề xã hội vì mục tiêu làm giàu cho đất nước.

Đã từng tạo kỷ nguyên với “cuộc cách mạng 2G”, Viettel vẫn đang nỗ lực từng ngày với mục tiêu phủ sóng mạng 4G trên khắp cả nước, để mỗi người dân tại Việt Nam đều được bắt kịp công nghệ. Việc không ngừng vươn lên vì những giá trị toàn cầu khiến toàn bộ nhân viên đều được thắp lên tinh thần đồng đội và cống hiến hết mình với Viettel.

Văn hóa kỷ luật ICADO

Kỷ luật nhưng không hề gò bó, môi trường làm việc Viettel gắn liền với thông điệp ICADO, vừa là lời khẳng định “chúng ta có thể làm được”, vừa đại diện cho 5 đặc trưng tính cách của Viettel, cụ thể:

  • I (Innovation – Sáng tạo): Kế thừa từ giá trị cốt lõi Sáng tạo là sức sống
  • C (Customer centric – Khách hàng là trung tâm): Mỗi khách hàng là một cá thể riêng biệt, cần được tôn trọng, quan tâm, lắng nghe, thấu hiểu, phục vụ theo cách riêng biệt.
  • A (Agility- Linh hoạt): Kế thừa từ giá trị Thích ứng nhanh là sức mạnh cạnh tranh.
  • D (Digital-first mindset – Tư duy số): Được thể hiện qua các giá trị Tư duy hệ thống, Tối ưu hoá, Thông minh hoá.
  • O (Open culture – Văn hóa mở): Giá trị về kết hợp Đông tây, Thực tiễn là tiêu chuẩn kiểm nghiệm chân lý, Đa dạng hoá, Xã hội hoá…

Có thể thấy, trong kỷ nguyên số, văn hoá Viettel đã có những điểm sáng mới: linh hoạt, sáng tạo nhưng vẫn nằm trong khuôn khổ hệ thống. Linh hoạt trong triển khai từng lĩnh vực, liên kết giữa từng bộ phận, từng vị trí, tất cả cùng đáp ứng cơ sở dữ liệu ngành. Tại Viettel, các đối tác và khách hàng đều được kết nối với cơ sở dữ liệu ngành, tạo nên sân chơi lành mạnh. Đây cũng chính là cách Viettel xây dựng hệ sinh thái đa lĩnh vực, khiến môi trường làm việc Viettel trở nên độc đáo và chuyên nghiệp bậc nhất.

? Xem thêm: Có nên làm việc tại môi trường làm việc Nhà nước hay không?

Môi trường làm việc Viettel phù hợp với những ứng viên nào?

Bạn có phải là ứng viên Viettel đang tìm kiếm?
Bạn có muốn trở thành một thành viên trong đại gia đình Viettel?

Với môi trường làm việc kỷ luật nhưng vẫn năng động sáng tạo, cùng chế độ lương thưởng hấp dẫn nằm Top, Viettel sẽ là điểm đến lý tưởng cho tất cả những ứng viên tài năng. Tuy nhiên, cũng bởi mức độ đào thải và cường độ làm việc cao, hãy chắc chắn về khả năng sẵn sàng chinh chiến của mình khi bước chân vào môi trường này nhé! Thông thường, để có cơ hội làm việc tại Viettel, ứng viên cần trải qua 3 vòng thi là nộp hồ sơ, đánh giá năng lực và phỏng. Ở mỗi vị trí, Viettel có những yêu cầu riêng, để tìm hiểu rõ hơn, bạn có thể tham khảo tại website chính thức của Viettel nhé!

Ngoài ra, nếu muốn nhanh chóng cập nhật thông tin việc làm Viettel, bạn hãy ghé thăm ngay chuyên trang tuyển dụng JobsGO. Liên tục cập nhật những vị trí mới nhất, HOT nhất, uy tín nhất, JobsGO sẽ giúp bạn nhanh chóng kết nối với nhà tuyển dụng và phản hồi ngay nếu có sự phù hợp.

? Xem thêm: Review môi trường làm việc tại Eximbank – Phải xem nếu có ý định thử sức!

Bạn có yêu thích môi trường làm việc Viettel – nơi được đánh giá tốt nhất Việt Nam? Bạn có khát khao trở thành 1 phần trong tập đoàn hùng mạnh này? Tham khảo và ứng tuyển ngay tại JobsGO nhé! 

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: