Top 6 các công ty lĩnh vực viễn thông hàng đầu Việt Nam

Đánh giá post

Tại thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều các công ty lĩnh vực viễn thông đang hoạt động. Nói đến top 6 doanh nghiệp hàng đầu phải nhắc đến những cái tên như Viettel, Mobifone, VNPT, FPT, SPT, HanoiTelecom. Cùng tìm hiểu những thông tin chi tiết hơn về các đơn vị này qua chia sẻ trong bài viết dưới đây của JobsGo nhé!

Viettel – Top 1 các công ty trong lĩnh vực viễn thông

Viettel - Top 1 các công ty trong lĩnh vực viễn thông 
Viettel – Top 1 các công ty trong lĩnh vực viễn thông

Khi tìm hiểu các công ty lĩnh vực này lớn nhất tại Việt Nam hiện nay thì không thể không nhắc đến cái tên Viettel. Đây là thương hiệu thuộc Tập đoàn công nghiệp – viễn thông Quân đội. Đơn vị luôn nằm trong top 40 doanh nghiệp lớn nhất thế giới về số thuê bao sử dụng và top 500 tập đoàn lớn nhất thế giới.

Viettel có quy mô lớn về cả nhân sự lẫn các chi nhánh. Tập đoàn này hiện có mặt tại khắp 63 tỉnh thành với nhiều cơ sở dịch vụ khác nhau. Đây có thể nói là một trong những môi trường làm việc lý tưởng cho nhiều người lao động. Doanh nghiệp luôn tuyển dụng nhiều vị trí khác nhau và mức thu nhập cực kỳ hấp dẫn. Tùy từng vị trí mà mức lương sẽ giao động từ 8 triệu – 30 triệu đồng/tháng.

👉 Xem thêm: Ngành kỹ thuật điện tử viễn thông và top các trường nghề

MobiFone – Top 2 các công ty lĩnh vực viễn thông

MobiFone cũng là một công ty hoạt động trong lĩnh vực viễn thông. Đơn vị này hiện có quy mô lên đến 9 công ty dịch vụ đặt khắp các tỉnh thành công cả nước. Trong đó, tổng công ty có đến 20 phòng ban khác nhau. 

MobiFone luôn nằm trong top đầu các doanh nghiệp viễn thông lớn tại Việt Nam hiện nay. Đây là một công ty có nhu cầu tuyển dụng nhân viên lớn, có rất nhiều cơ hội cho cả làm động phổ thông và nhân viên văn phòng. Là thành viên của MobiFone, các bạn không chỉ được hưởng những chính sách phúc lợi hấp dẫn, mà còn có thu nhập tốt.

VNPT – Top 3 các công ty thuộc lĩnh vực điện tử viễn thông

VNPT là Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, nó thuộc đơn vị của nhà nước. Đặc biệt, nó được quyền vận hành, kinh doanh 2 vệ tinh lớn nhất của nước ta là Vinasat 1 và 2.

VNPT - Top 3 các công ty thuộc lĩnh vực điện tử viễn thông
VNPT – Top 3 các công ty thuộc lĩnh vực điện tử viễn thông

VNPT là một trong những công ty luôn tạo môi trường làm việc tốt nhất cho nhân viên. Họ coi trọng nguồn nhân lực để hưởng đến phát triển bền vững. Chính vì vậy mà không ít người lao động luôn muốn tìm kiếm cơ hội việc làm tại đây cho mình. Hiện nay, VNPT có rất nhiều vị trí tuyển dụng khác nhau, để trở thành nhân viên của công ty, các bạn có thể truy cập vào JobsGo.vn để tìm việc nhé!

👉 Xem thêm: Học ngành bưu chính viễn thông ở đâu? Ra trường làm gì?

FPT – Top 4 thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực viễn thông

FPT là một trong những thương hiệu không thể bỏ qua khi tìm hiểu về các công ty viễn thông. Đơn vị đã có hơn 20 năm hoạt động với hơn 200 văn phòng và 7 nghìn nhân viên cả trong và ngoài nước. Doanh nghiệp luôn là tập đoàn công nghệ hàng đầu tại Việt Nam.

FPT là một trong những môi trường làm việc trẻ và năng động. Điều này khiến cho rất nhiều sinh viên mới ra trường luôn muốn được vào làm việc tại đây. Nó không chỉ giúp các bạn trẻ được thể hiện mình mà còn tạo cơ hội để học hỏi và trau dồi chuyên môn tốt nhất.

SPT – Top 5 các công ty lĩnh vực viễn thông hàng đầu

SPT tên đầy đủ là Công ty CP Dịch vụ Bưu chính Viễn thông Sài Gòn. Doanh nghiệp được thành lập từ năm 1995 với nhiều dịch vụ đa dạng cung cấp cho người dùng như: Chuyển phát, internet, bưu chính, công nghệ số, nội dung số,…

SPT có nhiều chi nhánh và văn phòng hoạt động trên cả nước. Nó mở ra nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn đối với các bạn trẻ bởi đây là môi trường làm việc được đánh giá khá chuyên nghiệp và hiện đại.

SPT - Top 5 các công ty lĩnh vực viễn thông hàng đầu
SPT – Top 5 các công ty lĩnh vực viễn thông hàng đầu

HanoiTelecom – Top 6 công ty hoạt động trong lĩnh vực viễn thông

HanoiTelecom được thành lập từ năm 2001 và nó hiện đã có 16 công ty và các đơn vị thành viên. Nó nổi bật với đường truyền viba số băng sông SDH trên 4 nghìn km. Đây cũng là một trong những môi trường tuyệt vời cho các bạn trẻ muốn làm việc trong lĩnh vực viễn thông hiện nay đấy nhé!

HanoiTelecom hiện đang tuyển dụng rất nhiều các vị trí công việc khác nhau như: Kỹ sư điện tử viễn thông, kỹ thuật viễn thông, nhân viên kế toán,… Các bạn cần tạo CV ấn tượng và chất lượng để có thể ứng tuyển vào các vị trí mà HanoiTelecom đang tuyển dụng nhé!

👉 Xem thêm: Top các công ty lĩnh vực môi trường hot nhất hiện nay

Như vậy, bài viết này đã chia sẻ đến bạn đọc top 6 các công ty lĩnh vực viễn thông hàng đầu tại Việt Nam. Các đơn vị này đều là những môi trường làm việc tuyệt vời mà rất nhiều người lao động hiện nay muốn vào làm. Hãy chuẩn bị kỹ năng, chuyên môn tốt nhất để ứng tuyển vào các vị trí phù hợp nhé!

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: