Màu may mắn của 12 cung hoàng đạo là gì?

4.5/5 - (1 vote)

Chiêm tinh học luôn quan niệm màu sắc có ảnh hưởng đến vận mệnh con người, nếu kết hợp đúng màu sẽ mang lại rất nhiều may mắn, tiền tài. Vậy màu may mắn của 12 cung hoàng đạo là gì?

1. Bạch Dương: Màu đỏ

Không khó để nhận ra những người thuộc cung Bạch Dương bởi họ luôn năng động, nhiệt tình trong công việc, mối quan hệ và cuộc sống. Với đặc điểm tính cách như vậy thì màu đỏ sẽ là màu may mắn, mang đến nhiều cơ hội và thử thách cho chòm sao này.

Hình 1. Màu may mắn của 12 cung hoàng đạo.
Hình 1. Màu may mắn của 12 cung hoàng đạo.

2. Kim Ngưu: Màu trắng

Khác với Bạch Dương, những người thuộc chòm sao Kim Ngưu lại mang trong mình cá tính mạnh mẽ, cứng đầu và đam mê quyền lực. Tuy nhiên, dù là biểu tượng của sự mạnh mẽ nhưng cũng có lúc Kim Ngưu phải gục ngã, yếu lòng. Do đó màu trắng tinh khôi sẽ là màu sắc may mắn giúp Kim Ngưu lấy lại được phong độ cho mình.

3. Song Tử: Màu xanh lá

Song Tử được đánh giá là chòm sao hoạt bát và siêng năng học hỏi nhất trong số 12 cung hoàng đạo. Song Tử có lối tư duy độc lập, luôn nỗ lực phát triển bản thân từng ngày. Vì vậy mà chòm sao này bắt gặp không ít cơ hội trong sự nghiệp, cuộc sống.

Đôi khi Song Tử cũng cảm thấy cô đơn, lạc lõng nên để lấy lại cân bằng thì những người thuộc chòm sao này nên sử dụng màu sắc may mắn là xanh lá cây.

4. Cự Giải: Màu nâu trầm

Cự Giải tuy sở hữu trực giác nhạy bén nhưng lại có tâm trạng thay đổi thất thường nên dễ gặp trục trặc trong sự nghiệp và tình duyên.

Dưới sự chủ quản của Mặt Trăng và chịu sự chi phối của Thủy Triều, Cự Giải sẽ nhận được nhiều may mắn với màu nâu trầm bởi gam màu này giúp Cự Giải thu hút năng lượng tích cực từ vũ trụ.

5. Sư Tử: Màu hồng

Những người được cung Sư Tử chiếu mệnh thường bản lĩnh, tham vọng và đặt kỳ vọng quá nhiều vào bản thân. Điều này đã mang đến áp lực “vô hình” khiến họ trở nên tự ti và thiếu năng lượng chiến đấu. Với sự xuất hiện của màu hồng, Sư Tử được xoa dịu và trở nên tự tin, kiên cường hơn.

6. Xử Nữ: Màu xám xanh

Xử Nữ trong 12 cung hoàng đạo được biết đến là những người tinh tế, điềm đạm và dễ thích nghi nhất. Đôi khi Xử Nữ gặp rắc rối tài chính khiến tinh thần trở nên suy sụp. Để giảm bớt lo lắng, các nhà chiêm tinh học khuyên Xử Nữ nên lựa chọn màu xám xanh làm gam màu chủ đạo.

7. Thiên Bình: Màu vàng tươi

Thiên Bình hợp với màu vàng tươi
Thiên Bình hợp với màu vàng tươi

Thiên Bình là cung đặc biệt vì sở hữu hai tính cách đối lập nhau. Đôi lúc cung này dịu dàng, dễ thương nhưng có khi lại tỏ ra bướng bỉnh, ương ạnh. Do đó màu vàng tươi mang ý nghĩa tích cực sẽ mang lại sự cân bằng và là gam màu phù hợp cho Thiên Bình nhất trong các màu may mắn của 12 cung hoàng đạo.

8. Bọ Cạp: Màu tím

Bọ Cạp thường tỏ ra nóng nảy nhưng thực ra họ rất ấm áp bên trong. Chòm sao này luôn bao dung và rộng lượng nhưng cũng vì thế lại khiến bản thân bị tổn thương.

Màu tím là biểu tượng may mắn của cung Bọ Cạp, mang đến nguồn năng lượng tích cực trong suy nghĩ và cảm hứng mới trong công việc.

9. Nhân Mã: Màu vàng đậm

Con người của Nhân Mã nhiệt tình, tốt bụng, luôn sẵn sàng hy sinh bản thân mình vì người khác. Tuy nhiên trong chuyện tình cảm, Nhân Mã rất dễ mờ nhạt trong mắt đối phương. Do đó các chàng trai, cô gái thuộc cung Nhân Mã cần tích cực sử dụng gam màu vàng đậm để kích hoạt sự tươi vui, hóm hỉnh trong tâm hồn.

10. Ma Kết: Màu xám bạc

Ma Kết hợp màu xám bạc
Ma Kết hợp màu xám bạc

Ma Kết là cung hoàng đạo mang trong mình nhiều hoài bão, tham vọng. Ma Kết luôn ép mình phải làm việc căng thẳng nên họ cần một gam màu nhẹ nhàng như xám bạc để tinh thần thư giãn hơn.

Ngoài xám bạc thì màu xanh nhạt hoặc kaki cũng giúp chòm sao này biết lúc nào nên tạm ngưng công việc và dành thời gian để nghỉ ngơi, tận hưởng cuộc sống.

11. Bảo Bình: Màu cam

Yêu tự do, hoạt bát, cá tính là những tính cách nổi bật nhất trong con người Bảo Bình. Đặc biệt, trong cuộc sống, Bảo Bình luôn nhận được giúp đỡ từ mọi người xung quanh. Do đó sự nghiệp của cung này rất suôn sẻ.

Để duy trì mối quan hệ tốt đẹp xung quanh mình, Bảo Bình nên tích cực sử dụng tone màu cam rực rỡ.

12. Song Ngư: Màu tím nhạt

Vì thuộc nhóm nguyên tố nước nên Song Ngư có tính cách khá mềm mại và dịu dàng. Minh chứng là mọi vấn đề xảy ra đều được Song Ngư giải quyết êm đềm.

Những người được cung Song Ngư chiếu mệnh nên để mắt tới màu tím nhạt vì đây là màu may mắn giúp tăng vận khí và gặt hái được nhiều thành tích trong học hành, công việc.

Trên đây là các màu may mắn của 12 cung hoàng đạo và ý nghĩa của chúng đối với từng cung. Hy vọng thông tin này hữu ích với bạn!

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: