Khu công nghiệp Khắc Niệm Bắc Ninh – tổng hợp thông tin mới nhất

Đánh giá post

Bắc Ninh là một trong những mảnh đất “màu mỡ”, tập hợp rất nhiều khu công nghiệp (KCN) lớn. Nổi bật phải kể đến chính là cụm khu công nghiệp Khắc Niệm Bắc Ninh. Và để hiểu rõ hơn về cụm KCN này, mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây.

Giới thiệu chung về KCN Khắc Niệm, Bắc Ninh

Vị trí địa lý

Khắc Niệm là một phường nằm ở phía Tây Nam của thành phố Bắc Ninh với diện tích tự nhiên lên đến 744,07 ha. Nơi đây tập trung rất nhiều đơn vị sản xuất, nhà xưởng,… hoạt động. Tuy nhiên, vì quy mô không quá lớn nên tất cả được gộp chung và gọi là KCN hay cụm KCN Khắc Niệm.

Nằm ở phường Khắc Niệm, cụm KCN này được đánh giá là có vị trí địa lý thuận lợi, có điều kiện thúc đẩy hoạt động sản xuất, kinh doanh mạnh mẽ. Cụ thể đó là nơi đây có quốc lộ 38, 18, cao tốc Hà Nội – Lạng Sơn chạy qua. Nhờ đó mà hoạt động giao lưu, vận chuyển hàng hóa với các địa phương được đảm bảo tốt.

Hệ thống cơ sở hạ tầng

Giới thiệu chung về KCN Khắc Niệm, Bắc Ninh
Giới thiệu chung về KCN Khắc Niệm, Bắc Ninh

Là một trong những cụm công nghiệp hoạt động và phát triển mạnh mẽ nhất tại Bắc Ninh, hệ thống cơ hạ tầng tại đây được đầu tư và xây dựng đầy đủ, hiện đại.

  • Hệ thống giao thông nội bộ được xây dựng tiện ích, các làn lớn – nhỏ phù hợp cho từng phương tiện, đối tượng di chuyển.
  • Hệ thống cấp điện được kết nối từ mạng lưới của quốc gia, công suất lớn, đảm bảo đáp ứng được quá trình làm việc của các nhà máy, xưởng sản xuất.
  • Mạng lưới cấp thoát nước, xử lý nước thải hiện đại, công suất lớn.
  • Bên cạnh đó, cụm công nghiệp này còn xây dựng rất nhiều cơ sở hạ tầng tiện ích khác, hỗ trợ tối đa quá trình sản xuất của các doanh nghiệp cũng như đời sống người lao động như là các khu nhà ở, vui chơi, giải trí, khu xử lý riêng cho các hóa chất,…

👉 Xem thêm: Khu công nghiệp Yên Phong Bắc Ninh tuyển dụng mới nhất 2021

Nhu cầu tuyển dụng tại KCN Khắc Niệm như thế nào?

Mặc dù từ cuối năm 2019 đến nay, dịch bệnh đã ảnh hưởng rất nhiều khiến nhiều doanh nghiệp khủng hoảng. Song, trải qua thời gian đó, các doanh nghiệp đều bắt đầu khôi phục lại hoạt động. Do đó, nhu cầu tuyển dụng, bổ sung nguồn nhân lực cho các nhà máy, xưởng sản xuất tại cụm công nghiệp Khắc Niệm là vô cùng lớn.

Nhu cầu tuyển dụng tại KCN Khắc Niệm như thế nào?
Nhu cầu tuyển dụng tại KCN Khắc Niệm như thế nào?

Các vị trí, nhóm đối tượng được tuyển dụng nhiều đó là công nhân sản xuất, công nhân đứng máy ép, kỹ sư cơ khí, nhân viên hành chính văn phòng,… Đây là cơ hội lớn dành cho người lao động ở các trình độ khác nhau. Từ những người có chuyên môn tốt đến các đối tượng phổ thông chưa có tay nghề, kinh nghiệm cũng đều có thể ứng tuyển và vào làm việc tại các đơn vị, doanh nghiệp trong cụm công nghiệp Khắc Niệm, Bắc Ninh.

Một số câu hỏi liên quan đến tìm việc làm tại KCN Khắc Niệm, Bắc Ninh

Hiện nay, số lượng người lao động cần tìm việc làm trong các KCN là vô cùng lớn. Do đó, rất nhiều người đặt ra những câu hỏi liên quan đến quá trình tiếp cận, ứng tuyển hay môi trường làm việc tại KCN. Cụ thể như một số vấn đề sau:

Cách tiếp cận thông tin tuyển dụng tại KCN Khắc Niệm ra sao?

Việc tìm kiếm, nắm bắt các thông tin tuyển dụng tại cụm công nghiệp Khắc Niệm đối với một số người lao động vẫn là vấn đề khá khó khăn, đặc biệt là các đối tượng làm công nhân. Vậy thì JobsGO sẽ bật mí cho các bạn một số cách tiếp cận nhanh nhất như sau:

  • Thứ nhất, hỏi từ người quen để biết các đơn vị, doanh nghiệp trong cụm công nghiệp Khắc Niệm có đang tuyển dụng hay không? Đây là cách nhanh và an toàn nhất dành cho các bạn.
  • Thứ hai, tìm kiếm qua website của các doanh nghiệp để biết thông tin tuyển dụng từ họ.
  • Thứ ba, tìm qua website hỗ trợ tuyển dụng việc làm. Hiện nay có rất nhiều website uy tín để các bạn lựa chọn, một trong số đó là Jobsgo.vn.

👉 Xem thêm: Công nhân là gì? Có hay không cơ hội thăng tiến sự nghiệp?

Cách tiếp cận thông tin tuyển dụng tại KCN Khắc Niệm ra sao?
Cách tiếp cận thông tin tuyển dụng tại KCN Khắc Niệm ra sao?

Làm việc tại KCN Khắc Niệm lương cao không?

Lương thưởng là vấn đề mà bất kỳ ai cũng quan tâm khi đi làm. Nhiều người thắc mắc không biết làm việc tại cụm công nghiệp Khắc Niệm lương như thế nào? Liệu có cao hơn các nơi khác hay không?

Thực tế, tùy vào từng vị trí, đơn vị hoạt động mà mức lương sẽ có sự khác nhau. Nhìn chung, làm việc trong KCN thì khối lượng công việc, mức độ nguy hiểm sẽ cao hơn bình thường. Do đó, mức lương sẽ có phần nhỉnh hơn một chút so với các doanh nghiệp khác.

Cụ thể, với công nhân sản xuất thì mức lương sẽ khoảng 6 – 8 triệu đồng/tháng. Các vị trí chuyên môn cao, kỹ sư thì lương có thể đạt đến 10 – 20 triệu đồng/tháng. Còn các nhân viên làm hành chính văn phòng thì lương sẽ dao động từ 8 – 10 triệu đồng/tháng.

Các chế độ đãi ngộ nhân sự tại KCN tốt không?

Đây cũng là một vấn đề quan trọng mà người lao động cần nắm bắt khi tìm việc làm. Các doanh nghiệp tại cụm công nghiệp Khắc Niệm hiện nay đều đang có những chính sách nâng cao chất lượng lao động, đời sống dành cho nhân viên. Chính vì vậy, chế độ đãi ngộ theo đánh giá chung là khá tốt.

Làm việc tại đây, người lao động sẽ được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của nhà nước (bảo hiểm, ngày nghỉ phép,…) và quy định của doanh nghiệp (du lịch, liên hoan, các chương trình văn hóa, giải trí, thưởng lễ, Tết, phụ cấp, trợ cấp,…). Đặc biệt, những người ở xa sẽ được hỗ trợ nhà trọ hoặc là xe đưa đón đối với người ở gần. Điều này giúp cho quá trình di chuyển được nhanh chóng, thuận tiện và đảm bảo được thời gian làm việc.

Các chế độ đãi ngộ nhân sự tại KCN tốt không?
Các chế độ đãi ngộ nhân sự tại KCN tốt không?

Một số doanh nghiệp còn tổ chức các buổi training, đào tạo nhân viên để nâng cao trình độ, tay nghề. Đây là cơ hội để các nhân viên có thể phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Hy vọng những thông tin trong bài viết trên sẽ hữu ích, giúp bạn đọc giải đáp được các vấn đề mình đang quan tâm về khu công nghiệp Khắc Niệm Bắc Ninh nhé. Chúc các bạn nhanh chóng tìm được một việc làm như ý muốn.

👉 Xem thêm: Môi trường làm việc khu công nghiệp có tốt không?

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: