Tổng hợp thông tin mới về khu công nghiệp Đình Trám Bắc Giang

Đánh giá post

Khu công nghiệp (KCN) Đình Trám Bắc Giang có tỷ lệ lấp đầy đạt 100%. Đây là khu công nghiệp đầu tiên của tỉnh với quy mô lớn, hội tụ rất nhiều các doanh nghiệp trong nước và cả ngoài nước. Cùng tìm hiểu kỹ hơn thông tin về KCN này giúp người lao động dễ dàng tìm việc làm hơn nhé!

Giới thiệu về khu công nghiệp Đình Trám Bắc Giang

Giới thiệu về khu công nghiệp Đình Trám Bắc Giang
Giới thiệu về khu công nghiệp Đình Trám Bắc Giang

Đình Trám là một trong những khu công nghiệp được thành lập sớm nhất tại Bắc Giang bởi chủ đầu tư là Công ty PT Hạ tầng KCN tỉnh Bắc Giang. Nó bắt đầu đi vào vận hàng từ năm 2003 với quy mô lên đến 127ha.

KCN Đình Trám thu hút được rất nhiều các nhà đầu tư trong nước và quốc tế về đây hoạt động kinh doanh sản phẩm. Nó không chỉ tạo việc làm cho lao động trên đại bàn huyện Yên Việt mà còn thu hút được rất nhiều lao động đến từ các huyện lân cận.

👉 Xem thêm: [Cập nhất mới nhất] Danh sách các khu công nghiệp Bắc Giang

Thế mạnh của KCN Đình Trám Bắc Giang là gì?

Điểm khiến nhiều nhà đầu tư bị thu hút để lựa chọn KCN Đình Trám là địa điểm đặt nhà máy sản xuất kinh doanh bởi những thế mạnh như sau:

Vị trí và giao thông có nhiều thuận lợi

Khu công nghiệp Đình Trám Bắc Giang nằm trên địa bàn xã Hoàng Ninh và Hồng Thái của huyện Yên Việt. Quy mô ban đầu quy hoạch là 158ha, sau đó đến năm 2020 được rút xuống còn 127ha. Đình Trám là khu công nghiệp được xây dựng với lợi thế nằm giữa quốc lộ 1A cũ và 1A mới, đồng thời có quốc lộ 37 chạy qua nên mang đến thuận lợi về mặt giao thông. Cụ thể như sau:

  • KCN Đình Trám cách TP Bắc Giang khoảng 10km, cách Hà Nội khoảng 40km.
  • Khu công nghiệp Đình Trám Bắc Giang cách sân bay Nội Bài 40km, cách cảnh Hải Phòng 110km.
  • Nó nằm cách cửa khẩu Hữu Nghị Quan, cảng cái Lân Quảng Ninh khoảng 120km.

Cơ sở hạ tầng được đầu tư hiện đại

Thế mạnh của KCN Đình Trám Bắc Giang là gì?
Thế mạnh của KCN Đình Trám Bắc Giang là gì?

KCN Đình Trám được đầu tư từ nguồn ngân sách của nhà nước, nhờ đó mà hệ thống kỹ thuật và cơ sở hạ tầng được đảm bảo hoàn thiện, đồng bộ và hiện đại. Cụ thể như sau:

  • Đường giao thông nội bộ được đầu tư xây dựng mở rộng với tuyến chính 4 làn rộng 32m, tuyến phụ 2 làn rộng 23m.
  • Hệ thống thoát nước, thu gom rác và trạm xử lý rác thải đảm bảo đạt chuẩn trước khi đẩy ra môi trường.
  • Hệ thống đường điện với trạm 110/22/50MVA với hệ thống điện lưới 22KV.
  • Hệ thống thông tin liên lạc hiện đại, đa dịch vụ.

Nhờ đó mà doanh nghiệp có bàn đạp tốt nhất để phát triển hoạt động kinh doanh, sản xuất của mình được hiệu quả. Người lao động cũng có được môi trường làm việc đạt tiêu chuẩn và đảm bảo an toàn hơn.

👉 Xem thêm: Khu công nghiệp Quang Châu Bắc Giang – Cơ hội việc làm hấp dẫn

Nguồn lao động trẻ và dồi dào

Bắc Giang một tỉnh miền núi phía Bắc có nguồn lao động đông, trẻ và năng động. Đây chính là một trong những điểm cực hút các doanh nghiệp đầu tư về khu công nghiệp Đình Trám để tận dụng nguồn nhân lực này. 

Nguồn nhân lực đã qua đào tạo cung cấp cho các khu công nghiệp chiếm tỷ lệ nhỏ, nhưng họ ham học hỏi và dễ dàng tiếp thu khoa học và kiến thức công nghệ để phục vụ công việc. Không những vậy, nhân công tại khu công nghiệp này còn khá rẻ so với các tỉnh thành khác như Bắc Ninh, Hải Phòng, Hà Nội,.. nhờ đó mà lợi nhuận cho doanh nghiệp được cao hơn.

Khu công nghiệp Đình Trám Bắc Giang tuyển dụng như thế nào?

Đình Trám là một trong những khu công nghiệp lớn với nhu cầu tuyển dụng cao. Các doanh nghiệp tại đây chủ yếu tuyển dụng công nhân sản xuất với số lượng lớn trong các lĩnh vực như:

Khu công nghiệp Đình Trám Bắc Giang tuyển dụng như thế nào?
Khu công nghiệp Đình Trám Bắc Giang tuyển dụng như thế nào?

Thông tin tuyển dụng liên tục được đăng tải trên các mạng xã hội, trang tuyển dụng chuyên nghiệp,… Điều này khiến lao động phổ thông dễ dàng tiếp cận với việc làm tại khu công nghiệp này hơn. Không chỉ có vậy, lao động chất lượng cao, muốn tìm công việc văn phòng thì đây cũng là một thị trường tiềm năng với rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ hội tụ. 

Các vị trí văn phòng thường xuyên được tuyển dụng phải nhắc tới như:

  • Nhân viên kế hoạch sản xuất
  • Nhân viên QA/QC
  • Kỹ sư điện, kỹ sư cơ khí
  • Nhân viên kế toán
  • Nhân viên hành chính nhân sự
  • Nhân viên kho

Để tìm việc làm văn phòng nhanh và hiệu quả tại khu công nghiệp Đình Trám, cách tốt nhất mà các bạn nên sử dụng là tìm việc tại JobsGo.vn để nắm cơ hội hấp dẫn cho bản thân.

Như vậy, những thông tin trong bài viết này đã giúp cho bạn đọc có được nhiều kiến thức bổ ích về khu công nghiệp Đình Trám Bắc Giang. Hy vọng qua chia sẻ này, các bạn sớm tìm được việc làm phù hợp như ý muốn của mình.

việc làm tại bắc giang

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: