Khu công nghiệp Việt Hàn Bắc Giang – Cơ hội việc làm mở rộng

Đánh giá post

Khu công nghiệp (KCN) Việt Hàn Bắc Giang được đánh giá là thị trường việc làm thu nhỏ vô cùng hấp dẫn. Nơi đây đã thu hút được rất nhiều doanh nghiệp đầu tư và tạo cơ hội việc làm đa dạng cho người lao động. Hãy cùng JobsGO khám phá về cơ hội việc làm tại KCN Việt Hàn này nhé!

Sơ lược về khu công nghiệp Việt Hàn Bắc Giang

Sơ lược về khu công nghiệp Việt Hàn Bắc Giang
Sơ lược về khu công nghiệp Việt Hàn Bắc Giang

Khu công nghiệp Việt Hàn Bắc Giang có tổng diện tích trên 197ha và được quy hoạch thuộc các xã Hoàng Ninh, Hồng Thái và Tăng Tiến của huyện Việt Yên Bắc Giang. Đây được đánh giá là dự án trọng điểm, phát triển nền công nghiệp của tỉnh.  

Các lĩnh vực, ngành nghề được ưu tiên đầu tư tại KCN Việt Hàn Bắc Giang là điện tử, công nghiệp sản xuất lắp ráp xe máy, ô tô, công nghiệp sạch, hoặc các ngành công nghiệp nhẹ, ít ảnh hưởng tới môi trường,….

👉 Xem thêm: Top 10 khu công nghiệp lớn nhất miền Bắc

Cơ hội việc làm tại khu công nghiệp Việt Hàn Bắc Giang 

Vị trí địa lý thuận lợi

Dự án khu công nghiệp Việt Hàn Bắc Giang sở hữu vị trí đặc biệt thuận lợi, là nằm sát quốc lộ 1A, cách thủ đô Hà Nội 40km, TP Bắc Giang 10km, cảng Hải Phòng 110km, cửa khẩu Hữu Nghị Quan 120km,… Nên khi đi vào hoạt động, KCN Việt Hàn chính là điểm cung ứng việc làm sản xuất, thương mại tới đầu tư xây dựng cho lượng lớn người lao động trên địa bàn cùng các tỉnh lân cận.

Nhiều doanh nghiệp lớn

Hiện nay, KCN Việt Hàn đã thu hút rất nhiều doanh nghiệp lớn hoạt động trong các lĩnh vực linh kiện điện tử, máy móc, bao bì, thiết bị phục vụ công nghiệp. 

Với đặc thù công việc cùng yêu cầu tuyển dụng, ứng viên có thể gia nhập các công ty tại đây khi có kinh nghiệm, năng lực và học vấn về các ngành công nghệ thông tin, kỹ thuật, sản xuất cho những vị trí nhân sự cấp cao như hành chính văn phòng, quản lý cho tới các vị trí lao động phổ thông không yêu cầu nhiều cao.

Chế độ đãi ngộ tại KCN Việt Hàn cực tốt

Cơ hội việc làm tại khu công nghiệp Việt Hàn Bắc Giang
Cơ hội việc làm tại KCN Việt Hàn Bắc Giang

Thu nhập cao cùng chế độ đãi ngộ hấp dẫn là 1 trong những yếu tố thu hút người lao động đến với KCN Việt Hàn. Mức thu nhập cứng tại KCN Việt Hàn đang dao động từ 6 – 30 triệu/ tháng tùy thuộc vào từng vị trí việc làm. Ngoài lịch làm cố định, thì công nhân có thể tham gia tăng ca trong ngày và mức tiền lương tăng ca sẽ được chi trả theo quy định.

Đặc biệt, các công ty trong doanh nghiệp còn có chính sách thưởng thêm để khuyến khích cho những nhân viên vượt chỉ tiêu đề ra. Ngoài ra, người lao động cũng được hưởng đầy đủ chính sách khác như bảo hiểm xã hội, y tế, thưởng lễ, tết, du lịch, nghỉ dưỡng, khám sức khỏe định kỳ,…. 

👉 Xem thêm: 4 thông tin cần biết về khu công nghiệp VSIP Từ Sơn Bắc Ninh

Nhiều cơ sở đào tạo, dạy nghề uy tín 

Nhân lực được tuyển vào tại KCN Việt Hàn thường tập trung mạnh vào mảng lao động phổ thông và bộ phận giám sát viên, kỹ thuật viên và quản lý. Thông thường công nhân sản xuất tại KCN không yêu cầu cao về đầu vào nên các công ty sẽ trực tiếp đứng ra chịu trách nhiệm đào tạo. 

Tuy nhiên, để đảm bảo rằng bạn có thể tiếp cận với công việc nhanh hơn và có mức lương cao hơn thì bạn có thể lựa chọn 1 số cơ sở đào tạo nghề ngắn hạn để được học tập và đào tạo trước.

Cách khai thác việc làm tại KCN Việt Hàn Bắc Giang

Cách khai thác việc làm tại KCN Việt Hàn Bắc Giang
Cách khai thác việc làm tại KCN Việt Hàn Bắc Giang

Hiện nay, để giúp người lao động trên địa bàn Bắc Giang cùng các tỉnh lân cận có thể tìm được công việc phù hợp, KCN Việt Hàn Bắc Giang đã triển khai các chương trình tư vấn cho người lao động trực tiếp tại khu công nghiệp. Đặc biệt, các vị trí việc làm phổ thông thường tuyển dụng liên tục với số lượng lớn thì các bạn có thể đến đây để được tư vấn việc phù hợp và nộp hồ sơ.

Bên cạnh đó, để tìm kiếm cho mình vị trí công việc nhanh chóng, phù hợp nhất thì các bạn có thể truy cập vào website jobsgo.vn và gõ trên thanh tìm kiếm “việc làm tại khu công nghiệp Việt Hàn Bắc Giang”. Tại đây, JobsGO sẽ trả về hàng trăm kết quả tuyển dụng, bạn có thể tìm kiếm để ứng tuyển vào vị trí phù hợp với nhu cầu của mình.

👉 Xem thêm: Khu công nghiệp Quang Châu Bắc Giang – Cơ hội việc làm hấp dẫn

Mong rằng những thông tin chia sẻ trên đây về khu công nghiệp Việt Hàn Bắc Giang sẽ hữu ích với các bạn trong quá trình tìm kiếm cho bản thân vị trí công việc phù hợp. Đừng quên theo dõi jobsgo.vn thường xuyên để cập nhật thông tin tuyển dụng nhanh nhất và chính xác nhất nhé!

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: