JobsGO và Mazii Job hợp tác chiến lược: Mở ra cơ hội việc làm toàn cầu cho nhân tài Việt Nam

Đánh giá post

Sáng ngày 23/08/2024, tại Hà Nội, đã diễn ra buổi ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Công ty Cổ phần JobsGO (JobsGO) và công ty TNHH EUP SOLUTION (Mazii Job) – đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc kết nối doanh nghiệp Nhật Bản với nguồn nhân lực chất lượng cao trên toàn cầu, đặc biệt là tại Việt Nam.

Tham dự buổi lễ có ông Phạm Thanh Hải – CEO JobsGO và ông Nguyễn Viết Hoà – CEO eUp Solution, cùng đại diện các phòng ban chức năng của hai công ty.

JobsGO là nền tảng tuyển dụng và tìm kiếm việc làm trên di động đầu tiên tại Việt Nam. Với slogan “Jobs on the Go – việc làm tìm đến bạn”, JobsGO đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực tuyển dụng nhân sự. Sau 6 năm hoạt động, JobsGO đã đạt được những thành tựu đáng kể với hơn 2,5 triệu người dùng, gần 200.000 nhà tuyển dụng. Nền tảng này cũng đã đạt vị trí top 1 “Trending App” đồng thời trên Play Store và App Store.

Mazii Job là nền tảng tìm kiếm việc làm chất lượng cao tại thị trường Nhật Bản trên toàn cầu, trực thuộc eUp Solution (công ty con của eUp Group – công ty hàng đầu trong lĩnh vực Edtech với hơn 8 năm kinh nghiệm). eUp Group sở hữu hơn 50 triệu người dùng trên toàn cầu, với các sản phẩm nổi bật như Mazii – TOP 1 app từ điển tiếng Nhật, Hanzii – TOP 3 app từ điển tiếng Trung và HeyJapan – App học tiếng Nhật.

Nhằm mục tiêu mở rộng cơ hội việc làm, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực Việt Nam trong các doanh nghiệp Nhật Bản, JobsGO cùng Mazii Job đã thảo luận và thống nhất hợp tác trong việc kết nối giữa người lao động Việt Nam với thị trường lao động Nhật Bản. Sự hợp tác này không chỉ giúp người lao động Việt Nam tiếp cận nhiều cơ hội việc làm tại các doanh nghiệp Nhật Bản uy tín trên toàn cầu, mà còn cung cấp cho các doanh nghiệp Nhật Bản một nguồn ứng viên chất lượng cao, đa dạng về kỹ năng và kinh nghiệm.

Trong buổi lễ, đại diện lãnh đạo hai đơn vị, ông Phạm Thanh Hải – CEO JobsGO và ông Nguyễn Viết Hoà – CEO eUp Solution, đã cùng ký kết bản thỏa thuận nhằm định hướng các nội dung hợp tác giữa hai bên.

Cụ thể, JobsGO và Mazii Job sẽ kết hợp công nghệ tiên tiến để tối ưu hóa quy trình tuyển dụng, phối hợp tổ chức các hội thảo, chuyên đề, chương trình đào tạo nhằm nâng cao năng lực cho ứng viên và doanh nghiệp. Bên cạnh đó, hai đơn vị cũng sẽ cùng nhau thúc đẩy sự phát triển của thị trường lao động Việt – Nhật, góp phần vào việc kết nối và tăng cường hợp tác kinh tế giữa Việt Nam – Nhật Bản.

Bản thỏa thuận hợp tác này là cơ sở để hai bên xây dựng kế hoạch hợp tác chi tiết, khai thác tối đa nguồn lực và lợi thế của cả hai để đạt được các mục tiêu đề ra.

Tại buổi lễ, lãnh đạo hai đơn vị đã bày tỏ sự lạc quan và tin tưởng rằng, sự hợp tác này sẽ mở ra nhiều cơ hội mới, không chỉ cho người lao động và doanh nghiệp mà còn cho sự phát triển kinh tế của cả hai quốc gia. Sau khi bản thỏa thuận được ký kết, các đơn vị liên quan của hai bên sẽ nhanh chóng xúc tiến ký kết các hợp đồng chi tiết nhằm triển khai các hoạt động hợp tác trong thời gian sớm nhất.

Lễ ký kết biên bản ghi nhớ đã diễn ra thành công, tốt đẹp. Đây là bước đệm quan trọng thúc đẩy mối quan hệ hợp tác lâu dài của JobsGO và Mazii Job để cùng triển khai những chiến lược hợp tác phát triển trong tương lai.

Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh trong sự kiện hợp tác giữa JobsGO và Mazii Job!

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: