JobsGO và Hệ thống đào tạo CNTT T3H bắt tay hợp tác chiến lược

Đánh giá post

Ngày 29/09/2020, tại Hà Nội, Công ty cổ phần JobsGO – nền tảng tuyển dụng trực tuyến và Hệ thống đào tạo Công nghệ Thông tin T3H (trực thuộc Trường Đại Học Khoa Học Tự Nhiên, Đại Học Quốc Gia Thành phố Hồ Chí Minh) chính thức ký kết hợp tác chiến lược, xây dựng hệ sinh thái đào tạo – tuyển dụng, với mục tiêu tăng cường kiến thức, tạo cơ hội nghề nghiệp tốt nhất cho người lao động.

Đây là sự kiện đánh dấu mối quan hệ chặt chẽ giữa JobsGO và đơn vị đào tạo T3H (Đại Học Khoa Học Tự Nhiên, Đại Học Quốc Gia TP.HCM), nhằm phát huy thế mạnh của mỗi bên để xây dựng một hệ sinh thái gồm đào tạo và tuyển dụng, tạo ra lợi ích tương hỗ lẫn nhau.

jobsgo t3h hop tac chien luoc

Theo thỏa thuận hợp tác, JobsGO sẽ hỗ trợ giới thiệu, cung cấp thông tin cho các học viên đang theo học hoặc đã tốt nghiệp các chương trình đào tạo của T3H về các doanh nghiệp đối tác có nhu cầu tuyển dụng.

“Sự hợp tác này sẽ đem lại nguồn nhân lực bền vững, có chất lượng chuyên môn và kỹ năng thực hành cho các doanh nghiệp đối tác của JobsGO, đồng thời cung cấp cơ hội việc làm phù hợp cho các học viên của Hệ thống đào tạo CNTT T3H,” ông Phạm Thanh Hải, CEO của JobsGO nhận định.

Về phía T3H, đơn vị sẽ truyền thông đến tất cả học viên đã tốt nghiệp hoặc đang theo học về JobsGO và công cụ CV GO – công cụ tạo CV đơn giản, chuyên nghiệp, để học viên có thể sử dụng tạo CV cho chính mình. JobsGO cũng sẽ hỗ trợ nhận xét đánh giá và tư vấn chỉnh sửa CV cho học viên của T3H.

Ngoài ra, học viên T3H cũng sẽ có cơ hội tham gia vào các hội nghị chuyên đề, hội chợ việc làm, chương trình đào tạo, chương trình phỏng vấn, thăm quan doanh nghiệp do JobsGO hỗ trợ thực hiện, nhằm đảm bảo nâng cao chất lượng công tác đào tạo với phương thức học đi đôi với hành

Sự bắt tay giữa nền tảng tuyển dụng JobsGO và đơn vị đào tạo T3H là rất cần thiết trong thời kỳ 4.0 khi nhân lực ngành Công nghê Thông tin đang được săn đón hơn bao giờ hết. Sự hợp tác này hứa hẹn góp phần giải quyết bài toán “khát” nhân sự ngành Công nghệ Thông tin ở nhiều doanh nghiệp, cũng như đưa nguồn lao động chuyên môn cao tiếp cận đến những cơ hội việc làm tốt nhất.

Được thành lập từ 06/08/1986, Hệ thống đào tạo Công nghệ Thông tin T3H là địa chỉ học tập uy tín của các bạn trẻ Việt Nam đam mê khám phá CNTT và ứng dụng CNTT vào cuộc sống. Hiện nay, đơn vị đã có hơn 20 cơ sở trên cả nước, 100 chương trình đào tạo và hơn 30,000 học viên mỗi năm. Học viên của TTTH được công nhận rộng rãi trong cộng đồng, được các công ty tuyển dụng tin tưởng vào chất lượng. Liên tục nhiều năm, Trung tâm luôn vinh dự được hội Tin học TP. Hồ Chí Minh trao cúp TOP Đơn vị đào tạo CNTT Việt Nam.

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: