“Cười ra nước mắt” khi làm việc tại nhà cùng con trẻ

Đánh giá post

Một trong những khó khăn của các bố mẹ khi làm việc tại nhà chính là ở cùng với con cái. Khi làm việc với bọn trẻ bên cạnh, hàng ngàn câu chuyện bi hài đều có thể xảy ra. Bạn có gặp qua những tình huống như vậy chưa?

1.Những sự cố *cười ra nước mắt* khi làm việc tại nhà cùng con trẻ

 

Cùng bố xuất hiện trên BBC…

“Cười ra nước mắt” khi làm việc tại nhà cùng con trẻ

Gần đây trên mạng xã hội đã lan truyền một video vô cùng thú vị. Nội dung video là một cuộc phỏng vấn trực tiếp thực hiện bởi BBC. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói cho đến khi những đứa trẻ xuất hiện và cuộc phỏng vấn chính thức trở thành một talk show gia đình. 

Nhân vật chính trong đoạn video này là Robert E. Kelly, một giáo sư khoa học chính trị và an ninh quốc tế nổi tiếng và cũng là một người cha. Cuộc phỏng vấn trực tiếp của anh với BBC được thực hiện theo hình thức live video call, giống như một cuộc họp online từ xa. Sự cố phát sóng xảy ra khi con gái của anh xuất hiện và bắt đầu nhảy múa. Sau đó là bé trai tập tễnh đi xe đẩy cũng vào theo chị. Cuối cùng là chị vợ xuất hiện vội vàng để đưa các bé ra khỏi phòng. Kelly dù đã cố giữ bình tĩnh và tiếp tục chương trình Nhưng cuối cùng anh đã không thể tiếp tục và cả gia đinh cùng xuất hiện, xin lỗi khán giả rồi kết thúc cuộc phỏng vấn.

Chúng ta không thể phủ nhận rằng sự việc này có rất nhiều điểm đáng yêu. Tuy nhiên, đây vẫn là một sự cố. Thậm chí, có thể nói sự cố này khá phổ biến đối với những ai làm việc tại nhà cùng con trẻ.

Troll bố ngay trên sóng truyền hình…

“Cười ra nước mắt” khi làm việc tại nhà cùng con trẻ

Không chỉ xuất hiện và chiếm sóng, em bé dưới đây còn ngang nhiên troll người bố MC nổi tiếng của mình ngay trên truyền hình. Mới đây, TV show nổi tiếng của đài NBC Mỹ “The Tonight Show Starring Jimmy Fallon” đã lên sóng với sự xuất hiện vô cùng đáng yêu và hài hước của con gái MC chính Jimmy Fallon. 

Khi đang ghi hình trực tiếp đoạn mở đầu tại nhà, Jimmy đã rất linh hoạt, ứng biến một cách vô cùng tự nhiên dù con gái anh đang đứng bên cạnh gõ nồi một cách hồn nhiên. Cô bé liên tục phát ra tiếng động một cách vô tư. Còn vợ anh, người đang cầm máy quay cũng không kìm được mà bật cười khúc khích. Đến đây có lẽ Jimmy vẫn ổn vì chương trình của anh là chương trình giải trí. 

Nhưng tiếc là mọi chuyện không dừng ở đó. Winnie, con gái anh, tiếp tục ôm và quấn lấy bố mình khi anh đang dẫn. Thú vị nhất có lẽ là khoảnh khắc Jimmy hỏi con gái rằng anh nói chuyện có hài hước hay không, cô bé liền trả lời *Không!*. Kết quả là Jimmy phải nhanh chóng kết thúc cuộc phỏng vấn đặc biệt này và chuyển qua phỏng vấn khách mời chính.

Khi làm việc tại nhà với con trẻ, vô số tình huống bi hài có thể xảy ra. Ở một khía cạnh nào đó, sự đáng yêu của trẻ con mang lại rất nhiều tiếng cười vui vẻ. Nhưng bên cạnh đó, không thiếu những sự cố mà bố mẹ phải đối mặt đúng không nào?

2.Và còn nhiều câu chuyện thú vị hơn thế…

 

Dù là một giải pháp cho mùa dịch bệnh, thế nhưng làm việc tại nhà cũng là một thử thách cực đại đối với các bố, các mẹ. Đặc biệt là các mẹ có con nhỏ. Những đứa trẻ sẽ thật khó mà yên tĩnh lâu. Các bé cũng khó kìm nén sự tò mò đối với công việc của bố mẹ. Hay đơn giản là các con muốn nhận được sự quan tâm. Vô vàn các lý do để con trẻ bám bố mẹ mọi lúc ngay cả khi làm việc.

“Cười ra nước mắt” khi làm việc tại nhà cùng con trẻ

Tôi đã trốn nhưng bọn trẻ là những thám tử thiên tài (Cre: Workingmother)

“Cười ra nước mắt” khi làm việc tại nhà cùng con trẻ

Trẻ em rất sáng tạo, các bé có thể nghĩ ra vô vàn cách “phá băng” công việc của bố mẹ (Cre: Workingmother)

“Cười ra nước mắt” khi làm việc tại nhà cùng con trẻ

Khi mẹ cố gắng nghĩ cách để con ngồi yên… 1 phút sau liền bị vô hiệu hóa (Cre: workingmother)

“Cười ra nước mắt” khi làm việc tại nhà cùng con trẻ

Mẹ các em có lẽ do hết cách thôi, các chàng trai à (Cre: Twitter)

“Cười ra nước mắt” khi làm việc tại nhà cùng con trẻ

Khi bố trông con khi làm việc

“Cười ra nước mắt” khi làm việc tại nhà cùng con trẻ

Còn đây là chuyện “cơm bữa” đối với các mẹ nuôi con mọn

 

Làm việc tại nhà đang khiến chúng ta gặp nhiều vấn đề hơn. Các bố, các mẹ đang cố gắng mỗi ngày để cân bằng cuộc sống và công việc. Dù vậy đây cũng là dịp tuyệt vời để gắn kết tình cảm gia đình. Mong rằng những ngày dịch này mau chóng qua, chúng ta lại được quay lại cuộc sống thường ngày. Các bé chắc cũng mong đến trường lắm rồi.

 

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: