Kỹ năng giải quyết vấn đề đóng vai trò quan trọng và cần thiết không chỉ trong sự nghiệp mà còn trong cuộc sống hàng ngày. Khả năng này giúp chúng ta tìm ra các giải pháp hiệu quả cho…
Kỹ năng công sở
Kỹ năng giúp bạn nâng cao hiệu suất công việc và đạt được sự tín nhiệm. JobsGO chia sẻ top kỹ năng cần thiết giúp bạn phát triển sự nghiệp
Kick Off là gì? Thông tin bạn cần biết về Kick Off Meeting
Kick Off là gì? Làm sao để tổ chức Kick Off Meeting thành công, hiệu quả? Nếu bạn đang gặp khó khăn trong vấn đề này, đừng bỏ lỡ bí quyết được JobsGO chia sẻ dưới đây nhé. 1. Kick…
Bonding là gì? Định nghĩa, phân loại các hoạt động Bonding
Bonding là gì? Trong cuộc sống hàng ngày, từ lĩnh vực tâm lý học đến môi trường làm việc và các hoạt động xã hội, khái niệm này thường xuất hiện với nhiều ý nghĩa và tầm quan trọng khác…
Pitching là gì? Kinh nghiệm Pitching thành công
Pitching là gì? Đây được xem là một kỹ năng quan trọng trong kinh doanh, quyết định đến việc thu hút sự quan tâm, hợp tác của khách hàng, nhà đầu tư. Để hiểu rõ hơn về thuật ngữ này,…
Peer leadership là gì? Cách để trở thành peer leader
Peer leadership là một hình thức lãnh đạo đang rất phổ biến, đặc biệt là trong môi trường học tập và làm việc. Vậy peer leadership là gì? Cùng tìm hiểu với JobsGO qua bài viết dưới đây bạn nhé….
Kỹ năng thích ứng là gì? Định nghĩa, vai trò và cách rèn luyện
Kỹ năng thích ứng là một trong những kỹ năng quan trọng mà mỗi người cần phát triển trong cuộc sống và sự nghiệp. Khả năng này không chỉ giúp chúng ta đối phó với những thách thức và thay…
Kỹ năng quan sát là gì? Tầm quan trọng và bí quyết rèn luyện
Kỹ năng quan sát là một khả năng quan trọng, cần thiết không chỉ trong cuộc sống hàng ngày mà còn trong nhiều khía cạnh khác nhau của công việc và mối quan hệ cá nhân. Khả năng này giúp…
Top 10 kỹ năng mềm cho dân kinh doanh bạn nên biết
Kỹ năng mềm luôn đóng vai trò quan trọng trong sự thành công của những người kinh doanh. Không chỉ cần biết cách quản lý tài chính hay phát triển chiến lược kinh doanh, mà người làm kinh doanh còn…
Kỹ năng tư duy chiến lược là gì? Cách rèn luyện kỹ năng tư duy chiến lược
Kỹ năng tư duy chiến lược là gì? Đây là một kỹ năng quan trọng không chỉ trong lĩnh vực kinh doanh và quản lý mà còn trong cuộc sống hàng ngày. Kỹ năng này giúp bạn dự đoán và…
Task Batching là gì? Phương pháp giúp cải thiện năng suất làm việc
Task Batching là gì? Đây là một phương pháp quản lý thời gian hiệu quả, giúp bạn tối ưu hóa năng suất bằng cách nhóm các công việc tương tự lại và thực hiện chúng trong cùng một khoảng thời…