Cô đơn nơi công sở là một loại cảm xúc phức tạp khiến con người ta phải mệt mỏi, khó chịu. Thật không may nếu như cảm giác cô đơn đó vượt qua ngưỡng cho phép, bởi đó là khi…
Kỹ năng công sở
Kỹ năng giúp bạn nâng cao hiệu suất công việc và đạt được sự tín nhiệm. JobsGO chia sẻ top kỹ năng cần thiết giúp bạn phát triển sự nghiệp
5 chủ đề nhạy cảm không nên nhắc đến nơi công sở!
Công sở không chỉ là môi trường làm việc mà còn là nơi để những “bà tám” hoạt động sôi nổi, buôn 1001+ câu chuyện trên trời dưới biển cùng nhau. Tuy nhiên, có những chủ đề nhạy cảm không…
Chuyện công sở: Nên làm gì khi sếp gây khó dễ để đuổi việc?
Ai chẳng mong có một cấp trên tâm lý, công tư phân minh. Thế nhưng, nếu chẳng may gặp phải kiểu sếp thích gây hạch sách, bạn sẽ làm thế nào? Nên làm gì khi sếp làm khó dễ để…
9 quy định ngớ ngẩn nơi công sở khiến nhân viên muốn “trầm cảm”
Đối với bất kỳ môi trường làm việc nào cũng đều sẽ có những quy định riêng, yêu cầu nhân viên thực hiện nghiêm chỉnh. Tất nhiên, đây là cách mà các công ty xây dựng văn hóa cho tổ…
Đồng nghiệp không hợp tác: Đối phó làm sao để “đẹp” lòng 2 bên?
Làm việc trong môi trường tích cực, đồng nghiệp thân thiện, hòa đồng và luôn sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ là điều bất cứ ai cũng mong muốn. Thế nhưng, thực tế tại môi trường công sở thì lại…
Chuyện công sở: Đồng nghiệp ngồi chơi có nên ý kiến với sếp không?
“Sống chung” với kiểu đồng nghiệp hay ngồi chơi khiến bạn xuất hiện những cảm xúc tiêu cực như ghen ghét, đố kỵ. Vậy khi thấy đồng nghiệp ngồi chơi có nên ý kiến với sếp không? Cùng tìm câu…
Đồng nghiệp kiêu ngạo nơi công sở, làm sao để đối phó?
Đồng nghiệp lúc nào cũng tỏ ra kiêu căng, ngạo mạn, cho rằng mình giỏi và coi thường người khác, bạn sẽ làm như thế nào? Cách để đối phó với kiểu người này chốn công sở ra sao? Nếu…
Cư xử chốn công sở: Thể hiện cá tính hay đang làm màu?
Công sở là một môi trường có quá nhiều vấn đề phức tạp từ công việc đến các mối quan hệ đồng nghiệp, sếp – nhân viên, hay là văn hóa ứng xử,… Để có thể tồn tại được trong…
[Mẹo giao tiếp] Làm sao để đưa ra feedback tốt nơi công sở?
Đưa ra feedback có lẽ là chuyện khá quen thuộc tại nhiều doanh nghiệp nhằm mục đích tạo điều kiện cho nhân viên phát triển. Tuy nhiên, feedback thì cũng sẽ kiểu “this” kiểu “that” khiến nhiều người cảm thấy…
Đồng minh nơi công sở và những đặc quyền có “1 – 0 – 2”
“Muốn nhanh thì đi một mình, nhưng muốn xa thì đi cùng nhau” – một câu nói đúng trong mọi trường hợp. Từ chuyện tình cảm đôi lứa, gia đình cho đến công việc, đồng nghiệp, để đạt được thành…