“Thứ hai” đầu tuần cùng hình ảnh chen chúc nhau trên đường đi làm, tất bật cho công việc có lẽ luôn là nỗi ám ảnh lớn đối với nhiều người. Bởi họ vẫn còn dư âm của ngày nghỉ…
Kỹ năng công sở
Kỹ năng giúp bạn nâng cao hiệu suất công việc và đạt được sự tín nhiệm. JobsGO chia sẻ top kỹ năng cần thiết giúp bạn phát triển sự nghiệp
Xin lỗi đồng nghiệp như thế nào để không “phá tan” mối quan hệ công sở?
Môi trường công sở sẽ không tránh khỏi các vấn đề không hay khiến các đồng nghiệp trở nên bất hòa, xích mích với nhau. Trong những trường hợp đó, một lời xin lỗi cũng có thể giải quyết được…
Phát hiện đồng nghiệp làm việc xấu, nên giữ kín hay phơi bày?
Trong môi trường công sở, sẽ có những lúc bạn vô tình phát hiện được hành động, việc làm xấu từ đồng nghiệp. Vậy trong trường hợp đó, bạn sẽ làm gì? Bạn giữ kín, xem chưa chưa có chuyện…
9 thói quen khó bỏ nơi công sở – liệu bạn có đang mắc phải?
Làm việc lâu trong môi trường công sở, chúng ta sẽ rất dễ hình thành nhiều thói quen. Đó có thể là những điều tốt giúp cuộc sống, công việc trở nên suôn sẻ. Nhưng đó cũng có thể là…
[Bí quyết công sở] Làm sao để đối phó khi sếp quá tự luyến?
Môi trường công sở có không ít những kiểu người khác nhau. Đó không chỉ là những người đồng nghiệp kiêu căng, khó tính, hơn thua, đố kỵ,… Đó còn có thể là một người sếp quá tự luyến, lúc…
Sai sót trong công việc: Xử lý như thế nào để được đánh giá cao?
Mắc phải sai sót trong công việc là một trong những lý do khiến nhiều người bị mất điểm, để lại ấn tượng xấu trong mắt nhà quản lý, lãnh đạo. Vậy khi mắc phải những sai sót không mong…
Minh bạch là gì? Vai trò của minh bạch trong môi trường công sở
Minh bạch là thuật ngữ được dùng nhiều trong đời sống hiện nay. Nhưng liệu các bạn đã thực sự hiểu rõ “Minh bạch là gì?”. Và hơn thế, khi gắn minh bạch với môi trường công sở, nó thể…
Bị đồng nghiệp body – shaming, nên đáp trả như thế nào?
Dù ở bất cứ độ tuổi hay giới tính nào, vấn nạn body – shaming luôn gây nhức nhối, nhất là ở chốn công sở đầy thị phi. Vậy nên làm gì khi bị đồng nghiệp body – shaming? Cùng…
Cả nể là gì? Tốt hay xấu? Cách chữa bệnh cả nể
Môi trường công sở không chỉ có những drama, thói hư, tật xấu,… mà còn có cả rất nhiều căn bệnh gây ảnh hưởng đến công việc, sự nghiệp của các bạn. Nổi bật trong số đó phải kể đến…
Đừng để đa nhiệm – cảm giác làm nhiều việc cùng một lúc đánh lừa bạn
Đa nhiệm là gì? Đa nhiệm (Multitasking) có vẻ như là một cách tuyệt vời để hoàn thành nhiều việc cùng một lúc. Nhưng các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, bộ não của chúng ta hoạt động…