Các mũi tên trong thần số học: Giải mã ý nghĩa của chúng

4.5/5 - (1 vote)

Các mũi tên trong thần số học có ý nghĩa gì? Hiểu về ý nghĩa của nó sẽ giúp ích cho mọi người trong việc phát huy thế mạnh của bản thân. Cùng Jobsgo khám phá ngay thông tin trong bài viết dưới đây nhé!

1. Các mũi tên trong thần số học là gì?

Mỗi người khi sinh ra sẽ có một biểu đồ ngày sinh thần số học và một biểu đồ tên riêng. Các mũi tên trong thần số học sẽ được xác định thông qua các số được thể hiện trong các biểu đồ này. Mũi tên được hình thành khi có 3 số nằm cùng hàng ngang, hàng dọc hoặc hàng chéo.

các mũi tên trong thần số học
Các mũi tên trong thần số học là gì?

Khi mũi tên được tạo nên từ 3 con số nằm kế nhau sẽ cho thấy cá nhân đó có nhiều ưu điểm vượt trội. Nếu vắng 3 con số liền kề này điều đó cho thấy họ là những người có nhiều điểm yếu. Nhưng từ biểu đồ và các mũi tên trong thần số học, mỗi người có thể nhận ra điểm yếu của bản thân để khắc phục, thay đổi sẽ khiến cuộc sống tốt đẹp hơn.

Tìm hiểu thêm: Thần số học theo tên

2. Các loại mũi tên trong thần số học

Trong thần số học có nhiều loại mũi tên khác nhau, cùng JobsGO tìm hiểu chi tiết như sau:

2.1 Mũi tên thần học cá tính

Các mũi tên trong thần số học được xếp vào nhóm mũi tên cá tính gồm có:

  • Mũi tên thực tế được tạo bởi 1-4-7
  • Mũi tên cân bằng cảm xúc được tạo bởi 2-5-8
  • Mũi tên kế hoạch chính được tạo bởi 1-2-7
  • Mũi tên sáng trí được tạo bởi 3-6-9
  • Mũi tên ý chí được tạo bởi 4-5-6
  • Mũi tên nhạy bén tâm linh được tạo bởi 3-5-7
  • Mũi tên hoạt động được tạo bởi 7-8-9
  • Mũi tên quyết tâm được tạo bởi 1-5-9

2.2 Mũi tên trống

Mũi tên trống thể hiện những nhược điểm trong mỗi con người. Có các loại mũi tên trống như sau:

  • Mũi tên trống hỗn hợp được tạo bởi 1-4-7
  • Mũi tên trống nhạy cảm được tạo bởi 2-5-8
  • Mũi tên trống trí nhớ ngắn hạn được tạo bởi 3-6-9
  • Mũi tên trống thụ động được tạo bởi 7-8-8
  • Mũi tên trống uất giận được tạo bởi 4-5-6
  • Mũi tên trống trì hoãn được tạo bởi 1-5-9
  • Mũi tên trống về sự hoài nghi được tạo bởi 3-5-7
ý nghĩa các mũi tên trong thần số học
Mũi tên tính cách trong thần số học

3. Ý nghĩa các mũi tên trong thần số học

Mỗi loại mũi tên trong thần số học lại mang một ý nghĩa khác nhau. Cùng tìm hiểu bí ẩn đằng sau chúng với thông tin chi tiết dưới đây:

3.1 Mũi tên kế hoạch 1-2-3

Trong các mũi tên thần số học, mũi tên kế hoạch được tạo nên bởi các số 1-2-3 với hướng mũi tên theo trục dọc. Mũi tên này thường xuất hiện trong biểu đồ sinh của những người sinh năm 19xx hoặc 2xxx. Nó mang ý nghĩa như sau:

  • Số 1 thể hiện cho cái tôi cá nhân.
  • Số 2 và 3 thể hiện cho trí nhớ cực tốt và khả năng phân tích dữ liệu.

Từ đó có thể thấy được rằng người sở hữu mũi tên này thường hội tụ nhiều kế hoạch tuyệt vời cho công việc, cũng như cuộc sống của mình. Họ thường sống có trật tự, ngăn nắp và làm theo những kế hoạch được bản thân hoạch định sẵn.

Nếu người có mũi tên kế hoạch trong thần số học lại sở hữu số chủ đạo là 10, 7, 22/4 hoặc 4 thì càng chứng tỏ họ là người biết cách hoạch định kế hoạch cực tốt. Tuy nhiên, họ phải chú ý đến những chi tiết nhỏ để tránh bỏ sót, gây nên những rủi ro khi triển khai kế hoạch và hạn chế sự lười biếng.

3.2 Mũi tên tổ hợp 1-5-9

thần số học mũi tên có ý nghĩa gì
Mũi tên tổ hợp hay mũi tên quyết tâm 1-5-9

Mũi tên tổ hợp hay còn gọi là mũi tên quyết tâm được tạo nên từ các con số 1-5-7 với hướng chéo từ góc trái lên phải trong biểu đồ sinh. Dạng mũi tên này thường xuất hiện trong biểu đồ sinh của những người sinh năm 19xx. Đây là mũi tên thể hiện sự kiên trì trong mọi công việc mà họ đảm nhận.

Không những vậy, người có mũi tên quyết tâm cũng luôn hết mình theo đuổi mục tiêu bản thân đã đặt ra. Tuy nhiên, họ phải biết cách nhận thức đúng đắn về bản thân để luôn cẩn trọng khi đặt mục tiêu cho mình. Đôi khi sự quyết tâm cũng khiến họ trở thành người cố chấp trong mắt người khác.

Người có mũi tên quyết tâm trong thần số học phải biết rằng cuộc sống sẽ luôn có những vấn đề không thể giải quyết được. Do đó, nếu họ cứ lao đầu vào giải quyết sẽ không đem lại được kết quả mong muốn mà ngược lại chỉ nhận về sự mệt mỏi và khó chịu. Họ cần tận dụng trực giác, trí tuệ để cân nhắc giải quyết các vấn đề theo cách hiệu quả nhất.

3.3 Mũi tên tâm linh 3-5-7

Mũi tên tâm linh được tạo bởi các số 3-5-7 và được xem là mũi tên tốt nhất trong thần số học. Người có mũi tên này thường nhạy cảm về vấn đề tâm linh.

Trong biểu đồ sinh, số 3 nằm ở góc trên bên trái, trong khi đó số 7 năm ở góc dưới bên phải, cùng với số 5 khiến biểu đồ không có mũi tên trống. Điều đó chứng tỏ họ có sự nhạy cảm lớn trước những việc tương lai. Đặc biệt họ không thích nghe lời khuyên từ người khác mà muốn tự trải nghiệm để rút kinh nghiệm và bài học cho chính mình.

giải mã mũi tên thần số học
Mũi tên tâm linh 3-5-7

3.4 Mũi tên trí tuệ 3-6-9

Mũi tên trí tuệ hội tụ các số 3-6-9, nó hiếm khi xuất hiện nên được liệt vào loại đặc sắc. Những người may mắn sở hữu mũi tên này có lợi thế lớn về tư duy và trí nhớ cực tốt. Trong cuộc sống và công việc họ là người nhanh trí, thích những gì liên quan đến tính toán.

Nhưng nhược điểm của người có mũi tên trí tuệ là đa sầu, đa cảm, đôi khi điều đó khiến họ có thái độ trịnh thượng. Vì vậy, họ phải biết cách khắc phục nhược điểm này của bản thân để hạn chế những tiêu cực xảy ra.

3.5 Mũi tên cân bằng cảm xúc 2-5-8

Mũi tên cân bằng cảm xúc được hình thành bởi các số 2-5-8 với hướng nằm ngang trên trục tinh thần. Người có mũi tên thần số học này có nhiều phong thái khác nhau tùy thuộc từng hoàn cảnh. Họ biết cách cân bằng công việc với cuộc sống, đồng thời họ nhận thức được giá trị tinh thần và cả giá trị tâm linh.

Nhưng người thuộc mũi tên cân bằng cảm xúc lại có nhu cầu biểu đạt cảm xúc cao. Vì vậy họ phù hợp với những công việc liên quan đến nghệ thuật hoặc các hoạt động nhằm thỏa mãn nhu cầu của chính họ. Tuy nhiên, họ cần kiểm soát cảm xúc tốt để tránh lạc lối và mất phương hướng trong cuộc sống, công việc.

3.6 Mũi tên thực tế 1-4-7

Mũi tên thực tế được hình thành với những con số 1-4-7 theo hướng ngang trên trục thể chất. Do đó họ thấy vui khi được cống hiến và làm hết mình với công việc thực tế. Họ cũng khéo léo và luôn thông minh trong các mối quan hệ xã hội.

Người thuộc mũi tên thần số học thực tế sống tử tế, họ biết cách giúp đỡ người khác. Tuy nhiên, sức mạnh của họ đôi khi thể hiện đến mức tiêu cực khiến người khác đánh giá họ không chính xác.

3.7 Mũi tên ý chí 4-5-6

Mũi tên ý chí được tạo thành bởi những con số 4-5-6 với hướng nằm ở trục dọc giữa. Đây cũng là một trong những mũi tên thần số học hiếm có với ý nghĩa như sau:

  • Số 6 thể hiện cho sự sáng tạo.
  • Số 5 thể hiện cho sự tự do.
  • Số 4 thể hiện cho con người có tổ chức và đầu óc.

Mũi tên này hội tụ cả thể chất – tinh thần – trí não. Nhưng những người thuộc mũi tên ý chí thường ít nhận ra sức mạnh của bản thân. Vì vậy, họ cần thời gian nghiên cứu, khám phá sức mạnh của bản thân để phát huy nó một cách tốt nhất.

3.8 Mũi tên hoạt động 7-8-9

mũi tên trong thần số học là gì
Mũi tên hoạt động 7-8-9

Mũi tên hoạt động gồm các chữ số 7-8-9 thể hiện cho sự năng động. Tuy nhiên, nhược điểm của những người này là hồi hộp quá mức nên dễ tạo thành áp lực cho bản thân. Để tích lũy được năng lượng tích cực cho mình, họ nên dành thời gian nhiều hơn để hòa mình vào thiên nhiên.

4. Cách khắc phục các mũi tên trống

Có nhiều phương pháp khác nhau để các bạn khắc phục nhược điểm mà các mũi tên trống trong thần số học mang đến. Dưới đây sẽ là một số phương pháp hiệu quả mà mọi người nên tham khảo để áp dụng:

  • Rèn luyện những thói quen tốt và khắc phục những nhược điểm của các mũi tên trống.
  • Cần thay đổi tên gọi thông qua việc tạo dựng tên ảo để hình thành mũi tên trên biểu đồ tên giúp xóa đi những mũi tên trống trong biểu đồ sinh.
  • Sử dụng các vật dụng, đồ vật gắn với con số để có thể bổ sung thêm những thiếu sót trong biểu đồ sinh của mỗi người.
  • Xây dựng các kế hoạch nhỏ, đơn giản, dễ thực hiện và hoàn thành để cải tiến tiến trình thực hiện của kế hoạch nhằm đạt hiệu quả tốt hơn.
  • Để kích thích sự sáng tạo của bản thân, những người có mũi tên trống nên làm những điều mình thích.

Như vậy, bài viết trên đã chia sẻ những thông tin bổ ích nhất về các mũi tên trong thần số học. Hy vọng nó không chỉ giúp mọi người tăng thêm sự hiểu biết mà biết được ý nghĩa của các mũi tên cá tính và mũi tên trống.

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: