Cách xem thần số học theo tên và ý nghĩa của con số ấy

Đánh giá post

Xem thần số học theo tên là cách được nhiều phụ huynh áp dụng, nhằm chọn được cái tên hay, ý nghĩa. Thông qua đó phụ huynh muốn truyền tải dự định về tương lai, tính cách của con trẻ. Tìm hiểu kỹ hơn về cách đặt tên theo thần số học với chia sẻ của JobsGo nhé!

1. Tầm quan trọng của việc đặt tên theo thần số học

Trong phong thuỷ, tên riêng không chỉ dùng để gọi và phân biệt giữa con người với nhau mà còn liên quan đến tiền đồ của họ. Vì vậy, bất cứ cha mẹ nào cũng muốn đặt cho con những cái tên hay và ý nghĩa nhất.

thần số học theo tên
Tầm quan trọng của việc đặt tên theo thần số học

Cha mẹ đặt những cái tên đều thầm hy vọng con trong tương lai có tiền đồ sáng lạn, rộng mở và sự nghiệp lý tưởng, có mạnh khoẻ,… Theo các nhà thần học, những người có tên phù hợp không chỉ giúp họ tự tin mà còn hỗ trợ đắc lực cho công việc để đạt được thành công. Tên đi theo con người cả cuộc đời, vì vậy tên đẹp rất quan trọng.

2. Tìm hiểu bảng chữ cái thần số học tương ứng với các con số

Xem thần số học theo tên là cách đặt tên hay và vô cùng ý nghĩa đang được ưa chuộng hiện nay. Mỗi chữ cái sẽ tương ứng với 1 số trong dãy tự nhiên từ 1 đến 9. Bảng chữ cái 26 chữ sẽ được xếp lần lượt theo thứ tự sẽ ra bảng chữ cái thần số học.

Cụ thể như hình dưới đây:

1 2 3 4 5 6 7 8 9
A B C D E F G H I
J K L M N O P Q R
S T U V W X Y Z

3. Khám phá sức mạnh trong tên riêng theo bảng chữ cái thần số học

3.1 Sức mạnh của bảng chữ cái nguyên âm

Khi tính các chỉ số từ tên trong thần số học, các bạn cần tách nguyên âm và phụ âm thành các hàng riêng. Bởi khi tính bạn cần cộng tổng những con số tương thích với nguyên âm trong tên. Con số được cộng tổng kết quả ra chính là “con số linh hồn”.

Con số này sẽ chạy từ 1 – 11 với độ tâm linh và nhạy bén sức mạnh hoàn toàn khác nhau. Mỗi con số đại diện cho một ý nghĩa khác nhau, nó có thể là khát vọng, ước mơ, cảm giác, hình thức của mỗi con người. Cụ thể như sau:

tính thần số học theo tên
Sức mạnh của bảng chữ cái nguyên âm

3.2 Sức mạnh của phụ âm

Sức mạnh của phụ âm trong tên theo thần số học thể hiện chỉ số nhân cách. Cách tính cũng giống như nguyên âm. Kết quả bạn nhận được ngoài các con số trong dãy từ 1 – 11 thì có ngoại lệ 4 được tạo nên từ 2+2 (22/4).

Ý nghĩa sức mạnh của phụ âm thể hiện nhân cách con người theo từng số trong thần học như sau:

cách tính tên theo thần số học
Sức mạnh của phụ âm

4. Hướng dẫn cách đặt tên theo thần số học

Phụ huynh muốn áp dụng thần số học để đặt tên cho con thực hiện theo các bước hướng dẫn chi tiết sau:

Bước 1: Nắm rõ quy tắc đổi con số ra chữ cái.

thần số học bói tên

Bước 2: Viết tên đầy đủ mà bố mẹ muốn đặt cho con, sau đó ghi kèm với chữ số được quy đổi trong bảng số học.

xem thần số học theo tên

Bước 3: Đưa các con số được quy đổi ra biểu đồ ngày sinhbiểu đồ tên trong thần số học.

  • Cách quy đổi ra biểu đồ ngày sinh: Lấy ngày sinh bạn muốn quy đổi, sau đó điền vào bảng 9 ô vuông. Các số từ 1 – 9 sẽ chạy dần từ 1 ở cuối cùng bên trái sau đó lên trên và cứ như vậy sang trái.
  • Quy đổi ra biểu đồ tên: Phân tích tên của bạn thành các con số, sau đó điền vào bảng 9 ô với quy tắc giống như biểu đồ ngày sinh ở trên.

bói tên theo thần số học

Bước 4: Kết hợp 2 biểu đồ lại với nhau tạo thành một biểu đồ mới. Nếu các con số lấp đầy các mũi tên trong thần số học thì chứng tỏ tên đó ý nghĩa và bố mẹ nên đặt cho con của mình. Nếu các con số trống quá nhiều chỗ, bố nên nên nghiên cứu để đặt tên khác nhé!

cách xem thần số học theo tên

5. Một số lưu ý khi đặt tên theo thần số học

Thần số học theo tên khi sử dụng cũng cần lưu ý một số vấn đề sau:

5.1 Không đặt tên có nghĩa xấu

Khi đặt tên con theo thần số học, phụ huynh nên tránh những tên có nghĩa ý xấu hoặc dễ xuyên tạc sang nghĩa không hay. Bạn luôn phải đảm bảo tên con của mình trong mọi trường hợp đều mang ý nghĩa tốt đẹp.

5.2 Không đặt tên quá cầu toàn

Một cái tên được đặt quá cầu toàn thể hiện rõ sự cầu lợi trong tên như: Đại Phát, Tiến Sĩ, Thiên Tài,… cũng là điều không nên. Những cái tên không xấu nhưng nó sẽ khiến con bạn khi đi học bị trêu trọc.

coi thần số học theo tên
Lưu ý khi đặt tên theo thần số học

5.3 Đặt tên tránh phạm húy

Một lưu ý rất quan trọng với người Việt Nam khi đặt tên là không được phạm huý với bậc bề trên trong gia đình. Nó sẽ khiến đứa trẻ không được tổ tiên phù hợp trong cuộc sống và công việc sau này.

5.4 Lưu ý khác

Xem thần số học theo tên giúp bạn đặt tên con hay và ý nghĩa. Nhưng bạn cũng cần lưu ý:

  • Không đặt tên khó nghe.
  • Không đặt tên gây hiểu nhầm về giới tính.
  • Không nên đặt tên theo trào lưu.
  • Hạn chế đặt tên con theo tên người nổi tiếng.
  • Không đặt tên con thể hiện quan điểm chính trị.
  • Không đặt tên quá tây.
  • Không đặt tên khó phát âm.

Như vậy, bài viết trên đã chia sẻ đến bạn rất nhiều các thông tin bổ ích về thần số học theo tên. Hy vọng nó hữu ích và giúp các bạn chọn được tên đẹp nhất cho con của mình.

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: