Top 10 các doanh nghiệp tuyển dụng Kỹ sư cơ khí lương cao

Đánh giá post

Trên thị trường hiện nay, các doanh nghiệp tuyển dụng kỹ sư cơ khí lương cao gọi tên những đơn vị nào? Bạn đang muốn tìm hiểu để có thể lựa chọn môi trường làm việc với thu nhập tuyệt vời cho bản thân? Vậy cùng bỏ túi top 10 qua chia sẻ trong bài viết dưới đây ngay nhé!

TÌM VIỆC LÀM KỸ SƯ CƠ KHÍ

Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh VinFast

VinFast là doanh nghiệp sản xuất ô tô của Việt Nam. Dù nó mới được thành lập năm 2017, nhưng đã nhanh chóng trở thành một cái tên lớn tại thị trường nước nhà. Không những vậy, nó còn là một thành viên của tập đoàn Vingroup lớn nhất nhì nước ta. Điều này có thể thấy được độ hot và mức lương tại đây cho kỹ sư cơ khí là cực kỳ cao.

các doanh nghiệp tuyển dụng Kỹ sư cơ khí lương cao
Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh VinFast

Nhà máy sản phẩm chính của VinFast được đặt tại Hải Phòng với quy mô lên đến 335ha. Nhu cầu tuyển dụng kỹ sư cơ khí ô tô cao với mức thu nhập hấp dẫn cho các bạn thử sức.

👉 Xem thêm: [Định hướng nghề nghiệp] Ngành cơ khí chế tạo máy ra trường làm gì?

Công Ty TNHH Chế Tạo Cơ Khí Hòa Phát

Khi tìm hiểu các doanh nghiệp tuyển dụng kỹ sư cơ khí lương cao không thể bỏ qua cái tên Hoà Phát. Đây là đơn vị chuyên cung cấp máy móc thiết bị xây dựng, khai thác đá,…

Họ sử dụng trang thiết bị hiện đại để cung cấp sản phẩm chất lượng và đảm bảo tiêu chuẩn đến từng khách hàng trong và ngoài nước. Một số thương hiệu nổi tiếng của Hoà Phát như: MIKASA, TSURUMI, KOSHIN,…

Doanh nghiệp dành rất nhiều cơ hội tuyển dụng kỹ sư cơ khí mới ra trường cho các bạn trẻ có năng. Thu nhập tại đây không chỉ cao mà còn ổn định với chính sách hấp dẫn.

Công ty TNHH PMAS

các doanh nghiệp tuyển dụng Kỹ sư cơ khí lương cao
Công ty TNHH PMAS

PMAS hay Precision Machining Assembling Service là công ty có nguồn vốn nước ngoài đến từ Thuỵ Sĩ. Đơn vị chuyên cung cấp thiết bị cơ khí chính xác với công nghệ hiện đại. Trụ sở chính của doanh nghiệp được đặt tại Bình Dương. Đây là một trong những môi trường làm việc có thu nhập hấp dẫn cho kỹ sư cơ khí khu vực phía Nam.

Công ty TNHH Tự Động Hoá TADA

Đây là doanh nghiệp chuyên cung cấp thiết bị và máy móc tự động hoá cho ngành công nghiệp thực phẩm, điện tử, cơ khí, chế tạo máy. Không những vậy, họ chính là đối tác chiến lược của hãng Cognex, LG, Panasonic, Samsung, Shodensha,…

Họ thường xuyên tuyển dụng kỹ sư cơ khí – Hà Nội để đáp ứng nhu cầu hoạt động của mình. Với lợi thế là đối tác của rất nhiều doanh nghiệp lớn, mức lương cho kỹ sư cơ khí tại đây cực kỳ hấp dẫn.

Công ty Cổ phần Đầu tư và Sản xuất Công nghiệp BCM

các doanh nghiệp tuyển dụng Kỹ sư cơ khí lương cao
Công ty Cổ phần Đầu tư và Sản xuất Công nghiệp BCM


BCM cũng là cái tên nằm trong danh sách các doanh nghiệp tuyển dụng kỹ sư cơ khí lương cao hiện nay. Đơn vị này chuyển cung cấp linh kiện, phụ kiện cho máy công nghiệp, thiết bị sản xuất, dây chuyền tự động hoá,….

Công ty TNHH Mabuchi Motor Việt Nam

Tuyển dụng Kỹ Sư Thiết kế Cơ Khí với mức thu nhập cao là tin được  Mabuchi Motor Việt Nam thường xuyên đăng tải. Doanh nghiệp nay hiện có 2 nhà máy hoạt động tại Đồng Nai và Đà Nẵng. Lĩnh vực chính là công ty hoạt động là chuyên cung cấp linh kiện điện tử.

👉 Xem thêm: Kỹ sư cơ khí: Những thông tin người theo nghề không nên bỏ lỡ

Công Ty TNHH SX TM DV XNK Liên An

Liên An là doanh nghiệp chuyên cung cấp và sản xuất các thiết bị, máy móc và phụ kiện cho ngành nông nghiệp, điện tử, cơ khí và công nghiệp. Sản phẩm của họ có mặt trên thị trường và nhận được đánh giá tích cực từ khách hàng. Hoạt động kinh nghiệm và sản xuất thuận lợi tạo điều kiện khiến doanh nghiệp Liên An tuyển dụng kỹ sư cơ khí với mức thu nhập hấp dẫn. 

Công ty TNHH Cơ Khí Chế Tạo Máy Nhật Vinh

Các doanh nghiệp tuyển dụng kỹ sư cơ khí lương cao hiện nay có cả Nhật Vinh. Đây là đơn vị chuyển chế tạo, gia công, sản xuất máy móc, thiết bị cho ngành thực phẩm, hóa chất và dược phẩm.

Đặc biệt hơn, nhu cầu tuyển dụng kỹ sư cơ khí chế tạo máy cực lớn. Chính vì vậy Nhật Vinh là một trong những môi trường làm việc hấp dẫn đối với nhiều người lao động hiện nay.

Công Ty CP Cơ Khí Và Dịch Vụ An Bình

An Bình là công ty có trụ sở tại Hải Phòng với quy mô nhà xưởng sản xuất lên đến 1.000m2. Đơn vị chuyển gia công, thiết kế, chế tạo máy phục vụ cho các ngành sản xuất công nghiệp, nông nghiệp.

các doanh nghiệp tuyển dụng Kỹ sư cơ khí lương cao
Công Ty CP Cơ Khí Và Dịch Vụ An Bình

Nhu cầu tuyển dụng kỹ sư cơ khí của An Bình đang ngày càng tăng cao với mức thu nhập cực hấp dẫn cho người lao động. Doanh nghiệp này chính là một thị trường việc làm hấp dẫn đối với các bạn trẻ tại Hải Phòng và các tỉnh lân cận.

👉 Xem thêm: Lương kỹ sư cơ khí tại Việt Nam là bao nhiêu? Cần làm gì để tăng thu nhập?

Công ty TNHH Chế Tạo Thiết Bị Công Nghiệp TTQ

Doanh nghiệp này chuyên chế tạo các dây chuyền sản xuất phục vụ cho lĩnh vực chế biến nông sản. Một trong những ngành thế mạnh của nông nghiệp Việt Nam nên hoạt động kinh doanh cực hiệu quả. Nhu cầu tuyển dụng kỹ sư cơ khí cũng được đăng tải liên tục.

Trên đây là danh sách các doanh nghiệp tuyển dụng kỹ sư cơ khí lương cao mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Để có được những cơ hội tốt nhất, bạn cần là người thực sự có năng lực. Nắm bắt “Jobs xịn” với JobsGo.vn bạn nhé!

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: