Top 10 các công ty trong lĩnh vực thực phẩm hàng đầu Việt Nam

Đánh giá post

Bạn muốn biết top 10 các công ty trong lĩnh vực thực phẩm tại Việt Nam? Bài viết này sẽ cho bạn thông tin cực bổ ích về những doanh nghiệp hàng đầu. Đọc để tìm hiểu ngay các bạn nhé!

Công ty trong lĩnh vực thực phẩm Vinamilk

Vinamilk là công ty chuyển cung cấp các sản phẩm từ sữa hàng đầu Việt Nam hiện nay. Thương hiệu này không chỉ có tiếng tại thị trường trong nước mà còn vươn ra tầm thế giới. Sản phẩm của họ đã có mặt tại các quốc gia khác như: Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Dubai,…

Các công ty trong lĩnh vực thực phẩm hàng đầu Việt Nam
Các công ty trong lĩnh vực thực phẩm hàng đầu Việt Nam

Tập đoàn thủy sản Minh Phú

Tập đoàn thủy sản Minh Phú được thành lập từ 1992. Hiện nay nó đã có 14 công ty con tham gia vào chuỗi chế biến và kinh doanh các sản phẩm thủy sản, sản xuất thức ăn chăn nuôi, nuôi trồng hải sản, chế biến thủy sản,…. Điều này khiến nó trở thành một trong các công ty trong lĩnh vực thực phẩm top đầu Việt Nam.

Công ty Thành Thành Công – Biên Hòa

Thành Thành Công – Biên Hòa là công ty cổ phần chuyên về ngành sản xuất mía đường. Sản phẩm cung cấp cho thị trường Việt Nam với hơn 50 loại đường khác nhau, tiêu biểu như: Đường phèn, đường hữu cơ, đường vàng, đường tiêu chuẩn tinh luyện, đường bổ tinh tinh luyện,…

Các sản phẩm của Thành Thành Công – Biên Hòa không chỉ được bán tại rất nhiều các cửa hàng tiện lợi, bán buôn bán lẻ trong cả nước mà nó còn được xuất khẩu sang các nước EU, châu Mỹ, Hàn Quốc,..

👉 Xem thêm: Công nghiệp thực phẩm – “Mỏ vàng” tiềm năng nếu khai thác đúng cách

Công ty ăn uống ACECOOK

ACECOOK là thương hiệu quá quen thuộc với người dân Việt Nam. Công ty chuyển sản xuất các sản phẩm đóng gói tiện lợi như bún ăn liền, mì gói, dầu ăn, cháo ăn liền, nước mắm. 

Các dòng sản phẩm nổi tiếng của ACECOOK được người dân đón nhận như: Hảo Hảo, Đệ Nhất, Phú Hương, Lẩu Thái,… ACECOOK đã xuất khẩu các sản phẩm của mình đến nhiều nước trên thế giới như: Mỹ, Pháp, Úc, Singapore, Đức, Campuchia, Trung Đông, Lào,….

Thương hiệu Cái Lân

Công ty trong lĩnh vực thực phẩm
Công ty trong lĩnh vực thực phẩm

Cái Lân là công ty nổi tiếng về sản xuất dầu thực vật. Thương hiệu này có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1996 với các dòng sản phẩm như: Dầu cọ tinh luyện, dầu, dầu đậu nành, dầu hạt cải, dầu hướng hướng,… 

Các dòng dầu ăn nổi tiếng của Cái Lân phải nhắc đến: Neptune, Cái Lân, Meizan, Simply,… Công ty không chỉ phân phối sản phẩm dầu ăn thực vật trong nước mà còn xuất khẩu ra thị trường quốc tế như: Trung Quốc, Hàn Quốc,… và một số nước khác tại khu vực châu Á.

👉 Xem thêm: Kỹ sư công nghệ thực phẩm – Việc làm hot trong năm 2021

Công ty Vissan

Vissan là thương hiệu được xây bởi Công ty CP Việt Nam Kỹ nghệ Súc Sản Chuyên kinh doanh và chế biến thực phẩm từ thịt, trứng. Ngoài ra thời đơn vị còn kinh doanh trái cây và các loại rau củ khác.

Vissan là thương hiệu thực phẩm được người tiêu dùng Việt Nam rất ưa chuộng. Sản phẩm của đơn vị này có mặt tại hầu hết các siêu thị lớn hiện nay.

Công ty trong lĩnh vực thực phẩm URC Việt Nam

URC Việt Nam là công ty thành lập năm 2007 chuyên sản xuất đồ uống và bánh kẹo. Họ tạo dựng được chỗ đứng vững chắc tại thị trường Việt Nam với mảng đồ ăn nhanh. Các sản phẩm đồ ăn nhẹ nổi tiếng của URC Việt Nam như: Cream-O, Magic, Fun Bite, Potato Chips, Dynamite, Lush, Xcite, C2. Dòng sản phẩm của thương hiệu này được giới trẻ cực kỳ đón nhận.

Công ty Perfetti Van Melle

Perfetti Van Melle thành lập từ năm 1995 là thương hiệu được liên doanh giữa Việt Nam và Ý. Sản phẩm mà Perfetti Van Melle chuyên sản xuất và kinh doanh là bánh kẹo và kẹo cao su. 

Các sản phẩm hiện đang có mặt trên thị trường và được nhiều người dân đón nhận phải nhắc đến như: Alpenliebe, Chupa Chups, Mentos, Center Fruit, Big Babol,… Chúng không chỉ có mặt tại các cửa hàng trong nước mà đã vươn tầm thế giới với các quốc gia như Thái Lan, Indo, Ai Cập, Úc, Canada, Singapore, Mỹ,…

Công ty thực phẩm Masan MB

Công ty trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh thực phẩm
Công ty trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh thực phẩm

Các công ty trong lĩnh vực thực phẩm hàng đầu Việt Nam phải nhắc đến Masan MB. Đây là thương hiệu còn khá mới bởi nó được thành lập từ năm 2014. Đơn vị này chuyên sản xuất các loại gia vị và thực phẩm ăn liền, nước mắt. Hệ thống các thực phẩm của Masan MB đã có mặt rộng rãi trên toàn quốc như: Omachi, Chinsu, Kokomi, Nam Ngư,…

👉 Xem thêm: Top 5 công ty trong lĩnh vực nhựa nổi tiếng hàng đầu Việt Nam

Công ty Interflour Việt Nam

Interflour Việt Nam là công ty chuyển sản xuất mạch nha, bột mì và các sản phẩm ngũ cốc như ngô, lúa mạch, bột hạt cải,.. Sản phẩm của thương hiệu đã xuất khẩu đến nhiều nước như Thái Lan, Trung Quốc, Campuchia,…

Như vậy, bài viết trên đã chia sẻ đến bạn đọc top 10 các công ty trong lĩnh vực thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Nếu bạn đang muốn tìm việc trong lĩnh vực này, có thể xem xét để ứng tuyển vào các doanh nghiệp trên. Để sở hữu CV ứng tuyển chuyên nghiệp và ấn tượng, bạn có thể tạo CV tại Jobsgo.vn nhé!

việc làm chế biến thực phẩm

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: