Top 5 công ty trong lĩnh vực nhựa nổi tiếng hàng đầu Việt Nam

Đánh giá post

Bạn đang tìm kiếm công ty sản xuất nhựa tại Việt Nam? Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn đơn vị nào uy tín nhất? Vậy thì hãy tham khảo ngay danh sách các công ty trong lĩnh vực nhựa nổi tiếng tại Việt Nam trong bài viết dưới đây của JobsGO nhé.

Công ty TNHH Nhựa Long Thành

Công ty TNHH Nhựa Long Thành
Công ty TNHH Nhựa Long Thành

Đây là một trong những công ty được thành lập sớm nhất trên thị trường sản xuất nhựa tại Việt Nam (những năm đầu thập niên 90 thế kỷ XX). Trải qua thời gian dài phát triển, bắt đầu với số vốn 2 tỷ đồng, đến nay, công ty đã thu về gấp 90 lần so với mức đầu tư ban đầu. Quy mô hoạt động của công ty cũng ngày càng được mở rộng, tăng gấp 10 lần diện tích nhà xưởng so với giai đoạn đầu thành lập.

Với chiến lược chú trọng đầu tư, đưa công nghệ vào làm trọng điểm, mấu chốt, xây dựng hình ảnh thương hiệu trên thị trường, Công ty TNHH Nhựa Thành Long đã tạo nên sự khác biệt về quy mô, chất lượng sản phẩm, tính chuyên nghiệp trong sản xuất. Đến thời điểm hiện tại, cái tên Nhựa Thành Long này đã tạo được sự tin tưởng lớn với khách hàng, các đối tác như Cocacola, Pepsi, Heniken, Samsung,…

👉 Xem thêm: [List] 8 công ty lĩnh vực chứng khoán “hot” nhất hiện nay

Công ty TNHH SX – TM – DV Nhựa Tân Hiệp Hưng

Với bề dày kinh nghiệm hơn 5 thập kỷ, cái tên Nhựa Tân Hiệp Hưng tự hào là một trong những thương hiệu tiên phong, nổi tiếng trên thị trường lĩnh vực trong và ngoài nước.

Để đảm bảo cho sự tiện lợi cũng như an toàn vệ sinh thực phẩm, công ty đã và đang không ngừng tạo nên các sản phẩm chất lượng cho nhiều lĩnh vực. Nổi bật phải kể đến nư sản phẩm y tế, gia dụng, dịch vụ nhà hàng – khách sạn, sản phẩm công nghiệp thực phẩm,…

Đặt phương châm “hài lòng khách đến, vừa lòng khách đi” lên hàng đầu, cùng với sự kết hợp của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu, bài bản, công ty nhựa Tân Hiệp Hưng đã tạo dựng được niềm tin với đông đảo khách hàng.

Đến nay, các sản phẩm của Tân Hiệp Hưng đã có mặt tại hệ thống các siêu thị trên toàn quốc, được các thương hiệu nổi tiếng tin dùng như Vinamilk, KFC, Lotteria, Nestle,…

Công ty TNHH Sản xuất Nhựa Việt Nhật

Công ty TNHH Sản xuất Nhựa Việt Nhật
Công ty TNHH Sản xuất Nhựa Việt Nhật

Được thành lập năm 2001, Nhựa Việt Nhật là cái tên nổi tiếng chuyển sản xuất, kinh doanh sản phẩm nhựa tại Việt Nam. Sau nhiều năm hoạt động, phát triển, công ty đã cung cấp đến cho người tiêu dùng những sản phẩm uy tín, chất lượng cao, tạo được sự tin tưởng trong lòng khách hàng.

Với mục tiêu xây dựng công ty ngày càng lớn mạnh, tạo việc làm cũng như thu nhập ổn định cho người lao động, công ty đã không ngừng cố gắng hoàn thiện về chất lượng, mẫu mã sản phẩm, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên, chuyên viên giỏi, có kinh nghiệm lâu năm cũng chính là lợi thế, giúp cái tên Nhựa Việt Nhật ngày càng vang xa hơn trên thị trường lĩnh vực.

Công ty TNHH Song Long

Công ty TNHH Song Long hay còn được biết đến với cái tên Nhựa Song Long. Được thành lập từ năm 1996, trải qua nhiều năm hoạt động, công ty đã tạo nên một câu chuyện đầy cảm hứng về sự phát triển bền vững của một doanh nghiệp trên thị trường nhựa Việt Nam.

Với mục đích tạo nên các sản phẩm nhựa thân thiện với môi trường, chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh, Nhựa Song Long đã đạt được rất nhiều thành công trên con đường phát triển của mình. Hiện nay, đây là 1 trong những đơn vị top đầu trong ngành công nghiệp sản xuất nhựa tại Việt Nam.

Mạng lưới tiêu thụ, phân phối, hệ thống đại lý Nhựa Song Long hiện nay đã có mặt trên toàn quốc, cung cấp cho người tiêu dùng cả nước những sản phẩm uy tín.

👉 Xem thêm: Kỹ sư công nghệ thực phẩm – Việc làm hot trong năm 2021

Công ty TNHH SX & TM Hồng Thành

các công ty trong lĩnh vực nhựa 3
Các công ty trong lĩnh vực nhựa nổi tiếng hàng đầu Việt Nam

Nằm trong top 5 công ty sản xuất nhựa uy tín hàng đầu Việt Nam chắc chắn không thể không nhắc đến cái tên Hồng Thành Plastic. Công ty được thành lập vào năm 1999, đến nay đã trải qua hơn 20 năm hoạt động, phát triển trong ngành sản xuất, kinh doanh sản phẩm nhựa.

Là một trong những đơn vị hàng đầu trên thị trường với hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên giỏi, công ty đã từng bước khẳng định được thương hiệu qua các sản phẩm, dự án,… Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Công ty TNHH SX & TM Hồng Thành đã đạt được thành quả xứng đáng, thành công vang dội trên hành trình phát triển.

Các sản phẩm của Hồng Thành Plastic đều đang được phân phối, có mặt trên khắp các khu vực, hệ thống cửa hàng, siêu thị tại Việt Nam, đáp ứng nhu cầu sử dụng sản phẩm nhựa chất lượng cao của người tiêu dùng, các đơn vị đối tác kinh doanh.

Bài viết trên đây của JobsGO đã liệt kê danh sách 5 công ty trong lĩnh vực nhựa uy tín, nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Hy vọng rằng những thông tin này sẽ hữu ích, cần thiết, giúp bạn đọc có thể lựa chọn được một đơn vị tốt, phù hợp nhất, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mình cũng như doanh nghiệp.

Để cập nhật thêm các thông tin về công ty các lĩnh vực khác, mời bạn đọc thường xuyên truy cập vào trang Blog của JobsGO nhé.

👉 Xem thêm: [Tổng hợp] Thông tin về việc làm công nhân đứng máy ép nhựa

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: