6 CÁCH GIÚP BẠN TẠO CV XIN VIỆC

Đánh giá post

Xin việc là một hành trình và việc bạn chinh phục được hành trình đó thật không dễ dàng gì. Vì vậy, hãy sử dụng những tài nguyên có sẵn để biến bản thân trở thành ứng viên nổi bật. Một trong những tài nguyên có sẵn của bạn là CV.

CV hoàn chỉnh, bắt mắt và ấn tượng chính là điểm nhấn đầu tiên tạo sự chú ý cũng như thiện cảm với các nhà tuyển dụng. Tuy nhiên bạn không cần phải thành thạo các phần mềm thiết kế vẫn có tạo ra cho mình một CV xin việc cực kì ấn tượng. Các website tạo CV xin việc là công cụ đắc lực nhất với bạn lúc này.

TopCV

Ra đời từ năm 2014, TopCV nổi tiếng trong giới sinh viên Việt Nam – đặc biệt là những người chuẩn bị xin việc.

TopCV cung cấp công cụ tạo CV online với nhiều mẫu CV đẹp, chuyên nghiệp, dễ dàng sử dụng, nhanh chóng hiệu quả và giúp người tìm việc có thể tăng 80% cơ hội thành công. Hơn nữa, TopCV còn là kênh tuyển dụng chất lượng cao, uy tín, giúp các nhà tuyển dụng có thể tìm  thấy những ứng viên sáng giá cho công ty.

GoodCV

GoodCV.vn có nhiều mẫu CV thuần Việt, đẹp, thân thiện và dễ dàng sử dụng với tất cả mọi người. GoodCV còn cho phép nhiều thiết lập giúp ứng viên có thể tạo ra cho mình một bản CV hoàn thiện nhất.

Tại đây bạn có thể có mẫu CV xin việc cho các sinh viên mới ra trường, mẫu CV xin việc mới, mẫu cao cấp, mẫu thanh lịch chuyên nghiệp …. Khi bạn đăng nhập để tạo CV với tài khoản thì các mẫu CV mà bạn đã tạo sẽ được lưu trữ theo tài khoản, bạn có thể chỉnh sửa lại khi cần và không mất nhiều thời gian.

Visual CV

Đây là công cụ tạo CV cho những người muốn viết CV thật ấn tượng và chuyên nghiệp. Tuy nhiên, để tạp được CV từ trang web này bạn cũng cần nhiều thời gian hơn là ở những trang tạo CV xin việc khác. Bù lại, Visual CV sẽ mang lại cho bạn một CV cực kỳ ấn tượng với nhà tuyển dụng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Visual CV cũng là nơi thích hợp để tìm kiếm các CV xin việc tiếng anh ấn tượng.

Connect CV

Đây là một website có thể giúp người dùng thêm nhiều biểu mẫu, tùy chỉnh các front chữ cũng như cỡ chữ. Người dùng có thể chọn rất nhiều mục như ngôn ngữ, sở thích, văn bằng, kỹ năng mềm… để thêm vào làm tăng thêm sự nổi bật và chất lượng của CV. Bên cạnh đó website còn cung cấp một số gợi ý hướng dẫn và còn có thang đo mức độ của CV.

Design Bold

Design Bold là trang web thiết kế CV, logo, poster cung cấp cho người dùng hơn 60 triệu hình ảnh và mẫu thiết kế. Đây chính là website đang được phổ biến về thiết kế trong thời điểm hiện tại, đặc biệt với những bạn không biết sử dụng AI hay Photoshop.

Hơn nữa trong mục thiết kế Resumé có rất nhiều CV xin việc bắt mắt mà chúng ta có thể lựa chọn.

Trên đây là 5 website thiết kế CV đỉnh nhất, sử dụng một trong các công cụ trên chắc chắn sẽ giúp bạn có được những.

Ứng dụng tìm việc làm JobsGO

Như ở trên mình đã giới thiệu tới các bạn 5 website phổ biến trong việc tạo CV xin việc, và tất nhiên những website này đều mất phí. Tuy nhiên, để tiết kiệm thời gian, chi phí và thuận tiện với những bạn thường xuyên sử dụng Smartphone thay vì dùng máy tính, các bạn có thể tải app tìm việc làm trên di động JobsGO và tạo CV xin việc ngay tại đây. Cả web và app cũng đều hỗ trợ những mẫu CV miễn phí để bạn tham khảo.

JobsGO là ứng dụng việc làm giúp kết nối người tìm việc và nhà tuyển dụng nhanh chóng và chính xác. Bạn có thể tạo và gửi CV ngay trên chiếc đoại thông minh và thậm chí có thể chat trực tiếp với nhà tuyển dụng chỉ với vài bước đơn giản ngay sau khi tạo hồ sơ. JobsGO được phát triển bởi một nhóm startup người Việt nên độ chính xác và bảo mật thông tin được đảm bảo cho người dùng. Đây là một ứng dụng rất tiện lợi cho các bạn trẻ trong quá trình tìm việc, hiện có cả hai phiên bản trên Android và iOS.

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: