5 điểm check-in hấp dẫn nhất trong Tết trung thu 2020 ở Hà Nội

4.5/5 - (2 votes)

Chỉ còn một ngày nữa là đến Tết trung thu 2020! Bạn đang băn khoăn chưa biết đi đâu, chơi gì vào ngày rằm tháng Tám ở Hà Nội? Cùng JobsGO khám phá ngay 5 điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua trong Tết trung thu 2020 này nhé!

1. Hàng Mã – quận Hoàn Kiếm

Phố Hàng Mã nhộn nhịp đủ sắc màu là điểm đến hấp dẫn cho Tết trung thu 2021 tại Hà Nội. Mỗi dịp trung thu, Hàng Mã chính là điểm đến thu hút đông đảo du khách tham quan. Từ xa xưa, Hàng Mã đã được mệnh danh là phố trung thu. Nơi đây tràn ngập nào cờ hoa, nào đèn ông sao, đèn lồng, trống, dây kim tuyến… Hai bên đường là những sạp, quán bán đèn kéo quân, mặt nạ và nhiều món đồ từ truyền thống đến hiện đại.

Tối đến, Hàng Mã lung linh bởi ánh sáng từ những chiếc đèn lồng trong khung cảnh vui tươi dưới ánh trăng nơi phố cổ. Hàng Mã cũng là điểm đến của nhiều bạn trẻ để có được những bức ảnh check-in tuyệt đẹp. Hòa cùng dòng người đang đi mua sắm, tham quan sẽ trở thành trải nghiệm khó quên của bạn.

2. Phố Phùng Hưng – quận Hoàn Kiếm

Phố bích họa Phùng Hưng được trang trí bởi giàn đèn lồng trên cao đẹp mắt cùng với những hình ảnh về Hà Nội xưa được vẽ trên tường. Đây là điểm đến thu hút với các bạn trẻ đam mê chụp ảnh. Không khí của Tết trung thu ngập tràn với ánh sáng từ những chiếc đèn lồng đủ màu, đủ sắc trải dài khắp khu phố.

Từ ngày 6/9, phố Phùng Hưng chính thức khai mạc hoạt động văn hóa Tết trung thu truyền thống Hà Nội 2021. Bạn có thể chiêm ngưỡng và tham gia vào nhiều hoạt động vui chơi lành mạnh tại đây. Ví dụ như học cách làm đèn ông sao, làm đèn kéo quân, mặt nạ giấy bồi, tò he, diều giấy…Ngoài ra còn có nhiều sân chơi dân gian như ô ăn quan, đánh truyền, kéo co, cà kheo, múa sạp… Đừng bỏ lỡ điểm check-in tuyệt đẹp nằm ngay giữa lòng thủ đô vào dịp trung thu 2021 này nhé!

3. Làng lụa Vạn Phúc – quận Hà Đông

Làng lụa Vạn Phúc được trang trí và trở thành điểm đến cực “hot” vào Tết trung thu 2019. Đây là làng nghề truyền thống có từ lâu đời của thủ đô Hà Nội.

Con đường dẫn từ cổng chính tiến vào trong làng trở nên lung linh với hàng nghìn chiếc ô đủ sắc màu. Đường rợp bóng ô và những chiếc chong chóng xinh xắn. Ngoài con đường ô nổi tiếng, nơi đây còn đang tô điểm thêm rất nhiều lồng đèn rực rỡ. Tất cả tạo nên một khung cảnh vô cùng ấn tượng.

Đến làng lụa Vạn Phúc, bạn có thể tìm hiểu về những văn hóa truyền thống của một làng nghề từ xa xưa của Việt Nam. Ngoài ra đừng quên tham quan, mua sắm và chụp cho mình những bức ảnh ấn tượng.

4. Royal City – quận Thanh Xuân

Royal City thu hút du khách bởi không gian check-in lộng lẫy với hệ thống đèn lồng khổng lồ. Ở đây đang có hoạt động “ Hành trình màu xanh – Trung thu an lành” kêu gọi bảo vệ môi trường. Đến với Vincom Mega Mall Royal City, bạn sẽ như bước vào không gian của người khổng lồ.

Những chiếc đèn lồng với kích thước lớn mặt trăng siêu to là góc sống ảo cực chất cho du khách. Bạn còn có thể đi mua sắm những món quà trang trí xinh xắn hay hộp bánh trung thu. Royal City hẳn là lựa chọn không tồi cho dịp Tết trung thu 2019 của bạn.

Kết quả hình ảnh cho royal trung thu

5. AEON Mall Long Biên – quận Long Biên

Trung tâm thương mại AEON Mall Long Biên luôn là điểm vui chơi lý tưởng ở Hà Nội. Trung thu 2021, nơi đây sẽ diễn ra nhiều chương trình như tự làm bánh trung thu, làm đèn lồng, nặn đất…

Ngoài ra, ở AEON Mall Long Biên còn đang diễn ra chương trình “Tết trung thu có đồ chơi thật”. Đây là chương trình trung thu ý nghĩa dành cho các trẻ em nghèo. Đến đây, bạn có thể mua sắm, thưởng thức những món ẩm thực độc đáo và có những trải nghiệm mới lạ.

Bạn còn chưa biết đi đâu, chơi gì? Hãy tham khảo ngay 5 điểm check-in cực chất mà website tuyển dụng JobsGO vừa liệt kê trên đây nhé!

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: