12 cung hoàng đạo hợp với xe hơi nào?

Đánh giá post

Cung hoàng đạo là một chủ đề rất thú vị và được nhiều người quan tâm, đặc biệt là khi áp dụng vào lựa chọn xe hơi. Trong bài viết dưới đây, JobsGO sẽ cùng bạn khám phá 12 cung hoàng đạo hợp với xe nào?

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cung Ma Kết sở hữu tính cách tỉ mỉ, chu đáo, cẩn thận, kỹ càng và mang nét đẹp quyến rũ, thanh lịch. Bên cạnh đó, họ cũng là nhóm người có sức bền, chịu được nhiều áp lực và luôn hoàn thành mục tiêu của mình một cách vượt trội.

12 cung hoàng đạo phù hợp với xe hơi nào?
12 cung hoàng đạo phù hợp với xe hơi nào?

Vì vậy, chiếc xe Mercedes-Benz S-Class đen mang vẻ đẹp đơn giản, thanh lịch nhưng cũng rất bền bỉ phù hợp với những người thuộc cung Ma Kết.

Mercedes-Benz S-Class phù hợp với người thuộc cung Ma Kết
Mercedes-Benz S-Class phù hợp với người thuộc cung Ma Kết

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

 Mini Rocketman phù hợp với người thuộc cung Bảo Bình
 Mini Rocketman phù hợp với người thuộc cung Bảo Bình

Những người thuộc cung Bảo Bình thường có tính cách sáng tạo, tiến bộ và luôn khát khao khám phá thế giới xung quanh.

Vì vậy, xe hơi mà họ lựa chọn cũng thường có tính năng đặc biệt, công nghệ tiên tiến và thiết kế hiện đại. Mini Rocketman là một chiếc xe hơi hợp với phong cách và cá tính ấn tượng của Bảo Bình.

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngưcung hoàng đạo bị cảm xúc chi phối nhiều nhất. Họ cũng rất dễ bị tổn thương, đa sầu đa cảm, hay buồn vu vơ, tự ái bởi sự phản bội và những lời góp ý gắt gao. Khi đứng trước một vấn đề nào đó, họ có nhiều suy nghĩ, ý tưởng và đắn đo không biết nên chọn con đường nào. Song sau đó, Song Ngư lại chọn cảm tính, nghe theo trái tim mách bảo nhiều hơn là lý trí.

Một Chiếc Suzuki Celerio SZ4 màu trắng thiết kế mềm mại, tinh tế đem lại cảm giác nhẹ nhàng rất phù hợp với nét tính cách của cung Song Ngư.

Suzuki Celerio SZ4 phù hợp với người thuộc cung Song Ngư
Suzuki Celerio SZ4 phù hợp với người thuộc cung Song Ngư

Cung Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Bạch Dương luôn can đảm, dũng cảm, không bao giờ bỏ cuộc trước khó khăn hay thử thách. Bên cạnh đó, những người thuộc cung này có sở thích đam mê tốc độ và mạo hiểm.

Họ rất phù hợp với những chiếc xe không chỉ toát lên sự mạnh mẽ, khỏe khoắn mà còn có vẻ đẹp kiêu sa, sang trọng khiến cho mọi người không thể rời mắt. Chiếc xe thể thao AWD A4 là một lựa chọn tuyệt vời đáp ứng được những yêu cầu của Bạch Dương.

AWD A4 phù hợp với người thuộc cung Bạch Dương
AWD A4 phù hợp với người thuộc cung Bạch Dương

Cung Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu được coi là biểu tượng của sức mạnh thể chất, vẻ đẹp nghệ thuật. Những người thuộc cung này thường ưa thích một cuộc sống ổn định, đầy đủ, có tính bền vững. Với tính cách cẩn thận và suy nghĩ thực tế, Kim Ngưu thường có xu hướng giữ tài sản vật chất cho cuộc sống sau này của mình.

Xe Toyota RAV4 SUV tiện dụng, chắc chắn, động cơ mạnh mẽ dường như sản xuất ra để dành riêng cho những người thuộc cung Kim Ngưu.

Toyota RAV4 SUV phù hợp với người thuộc cung Kim Ngưu
Toyota RAV4 SUV phù hợp với người thuộc cung Kim Ngưu

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử có tính cách đa dạng, khó dự đoán và cảm xúc thất thường trong ngày. Họ thường đặt sự quan tâm, chăm sóc vào mọi người nhiều hơn là bản thân mình.

Họ rất phù hợp với mẫu xe hơi đa dụng, tiện ích và đầy đủ tính năng như Mazda CX-5. Chiếc xe này có thể chở người thân, bạn bè đồng hành cùng mình khám phá những điều mới lạ hoặc thư giãn những ngày cuối tuần.

Mazda CX-5 phù hợp với người thuộc cung Song Tử
Mazda CX-5 phù hợp với người thuộc cung Song Tử

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những người thuộc cung Cự Giải có tính cách rất thất thường, đôi lúc ân cần, dịu dàng nhưng có khi lại trở nên kì lạ, khó hiểu. Họ là người rất trọng tình cảm và gia đình nên rất phù hợp với những mẫu xe hơi có không gian rộng rãi, tiện nghi để cả gia đình cùng tận hưởng.

Chiếc BMW X5 với động cơ mạnh mẽ, ngoại hình lịch sự, bên trong xe thoải mái cho cả gia đình sẽ là lựa chọn hàng đầu của cung hoàng đạo này.

BMW X5 phù hợp với người thuộc cung Cự Giải
BMW X5 phù hợp với người thuộc cung Cự Giải

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử là người sống rất chân thật, ghét sự giả dối, tính tình thẳng thắn, nghĩ gì nói đó, nhiều khi cung này làm mất lòng người khác. Họ còn là người rất kiêu hãnh và thích sự xa hoa, đẳng cấp.

Vì vậy, chiếc xe Chevrolet Corvette C8 Z06 mang phong cách trẻ trung, phóng khoáng, sang trọng cực kỳ phù hợp phong cách cũng như tính cách của những người thuộc cung Sư Tử.

Chevrolet Corvette C8 Z06 phù hợp với người thuộc cung Sư Tử
Chevrolet Corvette C8 Z06 phù hợp với người thuộc cung Sư Tử

Cung Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Tính cách của người cung Xử Nữ là thực tế, cẩn trọng và có khả năng phân tích cao. Họ không ngừng tìm kiếm sự hoàn hảo trong mọi việc làm, luôn đặt mục tiêu làm tốt nhất có thể. Tuy nhiên, điều này làm cho họ trở nên đòi hỏi cao với chính bản thân mình và cả những người khác.

Xe Volvo XC60 với thiết kế góc cạnh, vẻ ngoài hoàn mỹ và đặc biệt an toàn hơn hẳn so với các hãng xe khác là lựa chọn thích hợp cho những người thuộc cung Xử Nữ.

Volvo XC60 phù hợp với người thuộc cung Xử Nữ

Cung Thiên Bình (24/9 – 22/10)

Người thuộc cung Thiên Bình là những người bình dị, ôn hòa, gây ấn tượng rất tốt trong mắt mọi người. Họ tìm kiếm sự cân bằng trong mọi vấn đề và luôn suy nghĩ kỹ càng trước khi ra quyết định, điều này khiến họ bị coi là không quyết đoán, lưỡng lự. Bên cạnh đó, Thiên Bình thường xuyên đứng ở vị trí trung lập trong các cuộc tranh cãi và luôn cố gắng hòa giải.

Đối với tính cách của những người thuộc cung Thiên Bình thì xe Hyundai Elantra 2023 là một sự lựa chọn phù hợp bởi sự cân bằng và hoàn hảo của nó.

Hyundai Elantra 2023 phù hợp với người thuộc cung Thiên Bình
Hyundai Elantra 2023 phù hợp với người thuộc cung Thiên Bình

Cung Bọ Cạp (23/10 – 22/11)

Người thuộc cung Bọ Cạp luôn giữ một thái độ kín đáo và bí ẩn, khiến cho người xung quanh cảm thấy cung này khó đoán. Họ dễ dàng đạt được phần thắng trong mọi tình huống với khả năng phán đoán và suy luận sắc bén.

Để phù hợp với sự quyến rũ, bí ẩn của cung Bọ Cạp, chiếc xe Mazda CX-30 màu đỏ là một sự lựa chọn hoàn hảo.

 Mazda CX-30 phù hợp với người thuộc cung Bọ Cạp
Mazda CX-30 phù hợp với người thuộc cung Bọ Cạp

Cung Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Nhân Mã luôn theo đuổi chủ nghĩa cá nhân và rất đề cao bản thân. Họ sở hữu tính cách mạnh mẽ, năng động, đầy sức sống, yêu tự do, không thích bị ràng buộc bởi những quy tắc hay giới hạn. Họ là những người có trí tưởng tượng phong phú, sáng tạo, thích khám phá những điều mới mẻ.

Thông qua tính cách của cung Nhân Mã thì xe Ford Explorer Sport như được sinh ra để phù hợp với họ trên cuộc hành trình khám phá thế giới. Chiếc xe với thiết kế khỏe khoắn, góc cạnh, động cơ mạnh mẽ sẽ đem lại cảm giác thoải mái, gần gũi với Nhân Mã.

Ford Explorer Sport phù hợp với người thuộc cung Nhân Mã
Ford Explorer Sport phù hợp với người thuộc cung Nhân Mã

Trên đây là một vài gợi ý của JobsGO dành cho câu hỏi “12 cung hoàng đạo hợp với xe hơi nào?”. Chúc bạn sẽ sớm sở hữu được chiếc xe phù hợp với bản thân và gặp nhiều may mắn trên những mọi nẻo đường.

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: