Mô tả công việc
- Giám sát nhân sự, quản chi phí hàng hóa, doanh thu và cơ sở vật chất của cửa hàng
- Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách hàng
- Cùng với nhân viên thực hiện các công việc của cửa hàng
- Đào tạo và hỗ trợ nhân viên mới
- Tham gia kiểm kê tồn kho, hàng hóa, nguyên vật liệu, xếp ca làm việc
- Triển khai thực hiện các chương trình marketing
- Thực hiện các công việc hành chính liên quan trong cửa hàng
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên phân công.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp
- Được cung cấp các trang thiết bị cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.
- Được đào tạo nghiệp vụ cần thiết phục vụ cho công việc
- Xét thưởng và tăng lương xứng đáng theo năng lực.
- Cơ hội thăng tiến cho những nhân sự tâm huyết, năng lực chuyên môn tốt và mong muốn gắn bó cùng phát triển sự nghiệp bền vững với sự lớn mạnh của Công ty.
- Phúc lợi: Được đóng BHXH, BHYT và BHTN theo quy định của Bộ Luật lao động.
Yêu cầu công việc
khác
Hồ sơ bao gồm
CV
Hạn nộp Hồ sơ
31/05/2024
Hình thức nộp hồ sơ
Trực tiếp
Thông tin liên hệ
Người liên hệ
MingCha Tea & Coffee
Địa chỉ liên hệ
320 Bến Vân Đồn, Phường 2, Quận 4, TP.HCM
Email liên hệ
[protected info]
Điện thoại liên hệ
[protected info]
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp
- Được cung cấp các trang thiết bị cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.
- Được đào tạo nghiệp vụ cần thiết phục vụ cho công việc
- Xét thưởng và tăng lương xứng đáng theo năng lực.
- Cơ hội thăng tiến cho những nhân sự tâm huyết, năng lực chuyên môn tốt và mong muốn gắn bó cùng phát triển sự nghiệp bền vững với sự lớn mạnh của Công ty.
- Phúc lợi: Được đóng BHXH, BHYT và BHTN theo quy định của Bộ Luật lao động.