Mô tả công việc
- Cập nhật thông tin và các biểu mẫu có liên quan đến công việc, bộ phận.
- Quản lý hệ thống lưu trữ tài liệu, hợp đồng và các loại văn bản có liên quan.
- Sắp xếp các cuộc hẹn, buổi họp và đào tạo của bộ phận, chuẩn bị các tài liệu có liên quan.
- Xử lý các cuộc gọi và thông tin nhân được và chuyển cho nhân viên thích hợp.
- Làm việc và phối hợp với các bộ phận khác để công việc được trôi chảy và đạt hiệu quả cao.
- Cập nhật thông tin nhân viên mới.
- Phối hợp với Phòng Nhân Sự để giải quyết các vấn đề của nhân viên bộ phận.
- Theo dõi lịch làm việc của nhân viên bộ phận.
- Đảm bảo tuân thủ các quy trình, quy định, tiêu chuẩn của resort.
- Đảm bảo tuân thủ các chính sách về sức khỏe, an toàn lao động.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các trường Trung cấp kỹ thuật trở lên hoặc đã từng làm việc ở các vị trí liên quan đến kỹ thuật tại các khách sạn/ resort.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự
- Có kỹ năng sử dụng tin học văn phòng.
- Có khả năng viết và soạn thảo văn bản.
- Có khả năng quản lý tốt về hồ sơ, tài liệu và kho kỹ thuật.
- ó kiến thức về thông số kỹ thuật của các loại thiết bị, máy móc, hệ thống.
- Kỹ năng quản trị thời gian, xử lý tình huống, làm việc nhóm, làm việc độc lập.
Quyền lợi được hưởng
Tiền lương : Theo thỏa thuận.
Các loại phụ cấp : Theo Pháp luật quy định và Quy chế của công ty.
Tiền thưởng : Theo Quy chế của công ty.
Đào tạo : Theo quy định của công ty.