Thỏa thuận
Thỏa thuận
8 - 11 triệu VNĐ
8 - 9 triệu VNĐ
8 - 20 triệu VNĐ
Thỏa thuận
9 - 10 triệu VNĐ
Thỏa thuận
Thỏa thuận
Thỏa thuận
Loại hình
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm
Ngày đăng tuyển
13/08/2024
Yêu cầu độ tuổi
> 23
Yêu cầu giới tính
Nam
Địa điểm làm việc
- 685 Âu Cơ, Tân Thành, Tân Phú, Hồ Chí Minh
- Tuân thủ theo quy trình hoạt động chuẩn theo yêu cầu của dự án;
- Kiểm tra và nếu cần thiết thì tiến hành công tác bảo trì bảo dưỡng theo lịch kiểm tra hệ thống điện;
- Kiểm tra sổ làm việc/sổ bàn giao công việc của bộ phận hàng ngày và kịp thời điều tra, tìm hiểu các vấn đề bất thường phát sinh;
- Theo dõi, đặt hàng đối với các thiết bị, nguyên vật liệu cần thiết;
- Ghi chép lượng tiêu thụ điện và nước chính xác hàng tháng;
- Bảo đảm các trang thiết bị kỹ thuật và điện tử,... được giữ sạch sẽ và ngăn nắp, đáp ứng yêu cầu công việc, ở trạng thái an toàn và luôn trong tình trang hoạt động hiệu quả nhất;
- Bảo đảm các trang thiết bị kỹ thuật, điện tử và các trang thiết bị khác được bảo dưỡng định kỳ bởi các NCC chuyên nghiệp và tuân theo đúng các khuyến cáo và/hoặc yêu cầu trong hướng dẫn của NCC/Sản xuất;
- Đảm bảo toà nhà và các khu vực chung - cả trong và ngoài – luôn được duy trì ở tình trạng và hình thức tốt nhất, báo cáo ngay các vấn đề và đề xuất giải pháp lên Trưởng Ban Quản lý trong khoảng thời gian hợp lý và với tinh thần trách nhiệm cao;
- Đảm bảo tất cả các yêu cầu/kiến nghị của cư dân được theo dõi thực hiện một cách hiệu quả và đúng thời hạn;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Quản lý Dự án.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Điện hoặc các ngành có liên quan;
- Chứng chỉ Quản lý Vận Hành Nhà chung cư/tòa nhà (nộp vào thời điểm nhận việc hoặc sau 02 tháng từ thời điểm ký HĐLĐ);
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại ở vị trí Kỹ thuật viên;
- Am hiểu về hệ thống kỹ thuật tòa nhà, có khả năng trình bày sự việc bằng văn bản;
- Có kỹ năng phối hợp với các bộ phận khác trong toà nhà để giải quyết các vấn đề kỹ thuật phát sinh;
- Ưu tiên có kỹ năng dịch vụ & chăm sóc khách hàng.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!