Tải app JobsGO

Trưởng Phòng Vận Hành FNB

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Trưởng Phòng Vận Hành FNB đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    Ngày đăng tuyển

    03/06/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Dưới 2 năm

    Yêu cầu giới tính

    Nam

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 223 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 17, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận Bình Thạnh

    Mô tả công việc

    HOẠT ĐỘNG VẬN HÀNH CHUNG:

    • Tổ chức, quản lý việc vận hành chuỗi cửa hàng theo tiêu chuẩn phù hợp với mô hình, vị trí địa lý, thương hiệu. Xây dựng các nội quy, quy định, quy trình liên quan và giám sát, triển khai áp dụng.

    • Đảm bảo các chỉ số về hoạt động vận hành và doanh thu, KPIs, TA,TC, chi phí COL, COGs, tỷ lệ hao hụt hàng hóa,... theo từng điểm bán.

    • Quản lý chất lượng chuẩn cho toàn hệ thống: đảm bảo duy trì phong cách, chất lượng dịch vụ và chất lượng sản phẩm đồng nhất tại các cửa hàng.

    • Xử lý với các tình huống phát sinh, sự cố hoặc định hướng hoạt động cho cửa hàng theo từng giai đoạn kinh doanh cụ thể.

    • Phối hợp với Phòng ban như Kế Toán, Nhân sự, Marketing, … triển khai các nội dung, đảm bảo chung về tình hình nhân sự, bảo quản cơ sở vật chất, chi phí.

    • Làm việc với các cơ quan chức năng, đoàn kiểm tra về các vấn đề liên quan đến nhà hàng như phòng cháy chữa cháy, an toàn vệ sinh thực phẩm, an toàn lao động, an ninh, ....

    QUẢN LÝ DOANH THU VÀ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG

    • Chịu trách nhiệm doanh thu và chất lượng sản phẩm, dịch vụ của chuỗi cửa hàng. Các chỉ số hoạt động tại cửa hàng và xưởng chế biến.

    • Triển khai kế hoạch kinh doanh và tiếp thị nhằm thúc đẩy doanh thu, đồng thời kiểm soát chi phí nhằm tăng hiệu quả hoạt động của chuỗi.

    • Tổng hợp báo cáo doanh thu từ Cửa hàng hàng ngày, hàng tuần. Từ đó thực hiện phân tích và đề xuất, lên kế hoạch để thực hiện các biện pháp thúc đẩy doanh số.

    • Kết hợp với bộ phận Marketing để đưa ra phương thức kinh doanh phù hợp nhất theo điều kiện, tình hình thực tế của cửa hàng: các chương trình khuyến mãi theo mùa, theo từng khu vực.

    • Quản lý thông tin khách hàng và phát triển/ duy trì mối quan hệ với khách hàng thân thiết nhằm gia tăng đối tượng khách hàng B2B quay trở lại sử dụng dịch vụ.

    QUẢN LÝ NHÂN SỰ VÀ ĐÀO TẠO

    • Toàn quyền điều động nhân sự trong khối cửa hàng nhằm đảm bảo COL, Roster, định biên nhân sự, tối ưu hoạt động kinh doanh. Tham gia tuyển dụng nhân sự cho các cửa hàng của hệ thống

    • Lập kế hoạch, tổ chức, triển khai đào tạo định kỳ, phát sinh theo nhu cầu.

    • Phối hợp với HR, theo dõi đánh giá năng lực, lộ trình phát triển của nhân sự trong chuỗi

    • Tạo động lực phát triển cho nhân sự, giải quyết xung đột nội bộ, đảm bảo nhân sự hệ thống không bị đứt gãy.

    Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp từ đại học chuyên ngành liên quan: QTKD, Quản lý Nhà hàng khách sạn,....

    • Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm vị trí ứng tuyển hoặc các vị trí tương đương thuộc các ngành liên quan F&b, nhà hàng khách sạn.

    • Có kiến thức vững về lĩnh vực F&B và kinh doanh chuỗi cửa hàng.

    • Thành thạo kỹ năng lập kế hoạch- báo cáo- phân tích các chỉ số chuyên môn.

    • Tư duy phân tích, xử lý số liệu. Tinh thần ham học hỏi là bắt buộc có.

    • Có kinh nghiệm trong việc tối ưu sản xuất và phát triển sản phẩm là một lợi thế lớn.

    • Tinh thần trách nhiệm và làm việc dưới áp lực cao.

    • Đặc biệt bạn cần chỉn chu, nhiệt tình, năng lượng tích cực & chịu chiến hết mình để phát triển và đồng hành cùng hệ thống!

    Quyền lợi được hưởng

    • Mức lương cạnh tranh theo năng lực.

    • Review lương mỗi 6 tháng/ 1 năm theo năng lực, đánh giá KPI, kết quả thực hiện công việc, không giới hạn bậc tăng.

    • Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, đồng nghiệp vui, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.

    • BHXH, công tác phí, các phúc lợi theo quy định của công ty.

    • Thưởng đánh giá thực hiện công việc theo quý.

    • Thời gian và địa điểm làm việc linh hoạt.

    • Được hưởng các chế độ theo cấp bậc và vị trí như giảm giá sản phẩm công ty.

    Nhà hàng

    162 Đường Số 30, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ C.O.M
    Tên quốc tế C.O.M SERVICES TRADING PRODUCTION COMPANY LIMITED
    Tên viết tắt C.O.M SERVICES TRADING PRODUCTION CO.,LTD
    Mã số thuế 03... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume