Việc làm Trưởng Phòng Kinh Doanh Có Kinh Nghiệm Ngành Cửa Nhôm Kính - Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Và Thương Mại Sài Gòn

Trưởng Phòng Kinh Doanh Có Kinh Nghiệm Ngành Cửa Nhôm Kính

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Và Thương Mại Sài Gòn
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
18/06/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
4 - 7 năm
Số lượng tuyển:
2
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (08:00 - 17:30)
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
637/10/64 Hà Huy Giáp, Thạnh Xuân, quận 12.
1. 637/10/64 Hà Huy Giáp, Thạnh Xuân, quận 12.

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  1. Quản lý data khách hàng từ công ty cung cấp và chủ động liên hệ nhận bản vẽ hoặc đến gặp tư vấn trực tiếp.
  2. Chủ động mở rộng data khách hàng. Hiện tại 80% nguồn khách hàng từ công ty cung cấp và khách hàng tập trung phân khúc công trình biệt thự.
  3. Tuyển dụng và đào tạo nhân viên kinh doanh (nếu phòng cần thêm nhân viên).
  4. Phân công và theo dõi công việc của từng công trình đang quản lý, thực hiện đúng tiến độ và quy trình của công ty.
  5. Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và tương lai.
  6. Báo cáo công việc với cấp trên.
  7. Chịu trách nhiệm doanh thu của phòng.
  8. Các công việc phát sinh khác liên quan đến bộ phận

Yêu cầu công việc:

  1. Có kinh nghiệm trên 3 trong ngành cửa nhôm (hệ cao cấp như: Civro, Maxpro, Long Vân,…) là lợi thế), nội - ngoại thất, vật liệu xây dựng. Hoặc có chuyên môn về kiến trúc, thiết kế, kỹ thuật, xây dựng, cơ khí.
  2. Có kinh nghiệm từ 03 năm trong ngành cửa nhôm.
  3. Có ngoại hình và biết lái ô tô là lợi thế.
  4. Có định hướng thăng tiến và gắn bó lâu dài.
  5. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm nhận việc ngay.

Quyền lợi được hưởng:

  1. Lương + thưởng: không giới hạn theo năng lực.
  2. Các chế độ BHXH, BHYT theo luật lao động.
  3. Chế độ nghỉ phép và nghỉ lễ theo quy định Nhà Nước.
  4. Được cung cấp công cụ và phương tiện làm việc: Máy tính, điện thoại, tai nghe, card điện thoại, namecard điện tử, phụ cấp đi lại,….và ô tô khi gặp khách hàng hoặc công trình.
  5. Thời gian làm việc linh động theo tình hình khách hàng - tạo điều kiện tốt nhất để có doanh thu.
  6. Làm việc trong môi trường năng động chuyên nghiệp, đồng nghiệp phối hợp và hỗ trợ nhau nhiệt tình
  7. Lương Tháng 13 + Thưởng Tết và những Quyền lợi khác theo quy định Công ty (đồng phục, Namecard điện tử, du lịch, hiếu hỉ đối với người lao động...).
  8. Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, cơ hội thăng tiến cao trong công việc.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code