Tải app JobsGO

Trưởng Phòng Kho Vận

  • Hết hạn trong 17 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    Ngày đăng tuyển

    11/04/2024

    Số lượng tuyển

    1

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    2 - 5 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Tòa CT2 chung cư viện bỏng lê Hữu Trác, Số 99-101 Đường 70 Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Huyện Thanh Trì

    Mô tả công việc

    • Tổ chức quản lý, điều hành chung toàn bộ hoạt động của phòng, bao gồm việc xây dựng, triển khai, kiểm soát và cải tiến các hoạt động, quá trình và nguồn lực,... của Phòng kho vận.
    • Tổ chức thực hiện công tác giao nhận, vận chuyển hàng hóa theo kế hoạch giao hàng.
    • Kết hợp với phòng nhân sự tuyển dụng, đào tạo cán bộ công nhân viên thuộc bộ phận mình phụ trách.
    • Quản lý, phân công nhiệm vụ cho từng cán bộ công nhân viên trong bộ phận, hướng dẫn và đáp ứng môi trường làm việc hiểu quả cho cả hệ thống kho.
    • Lên kế hoạch và triển khai các nhiệm vụ như sửa chữa, cơi nới, làm mới, lắp đặt các trang thiết bị cho kho và hệ thống kho đạt chuẩn của công ty đã đề ra.
    • Tổ chức thực hiện công tác 5S tại Kho.
    • Tổ chức và chịu trách nhiệm lập kế hoạch đặt hàng sản xuất, hàng thương mại. Tham mưu về việc dự trữ tồn kho thành phẩm-hàng hóa tối thiểu trong từng giai đoạn.
    • Tổ chức quản lý kho hàng hóa: quản lý số lượng (nhập, xuất, tồn) kho, thực hiện các thủ tục nhập, xuất kho, sắp xếp, lưu kho, bảo quản hàng hóa. Thực hiện công tác đóng gói hàng hóa giao theo yêu cầu.
    • Tổ chức giao nhận, vận chuyển, giao hàng giữa các kho và khách hàng theo yêu cầu. Kiểm soát và kiểm tra tiến độ giao hàng.
    • Trực tiếp hỗ trợ nhân viên của phòng kho vận giải quyết các trường hợp khó khăn hoặc vướng mắc trong công việc vượt quá khả năng xử lý của bản thân họ (nếu có).
    • Thực hiện các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của cấp trên và ban giám đốc.

    Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh hoặc ngành nghề có liên quan.
    • Có kinh nghiệm từ 02 năm ở vị trí tương tự trong ngành hàng tiêu dùng nhanh FMCG (ưu tiên ngành hàng Siêu thị).
    • Có kỹ năng hoạch định, tổ chức công việc,quản lý nhân viên, huấn luyện nghiệp vụ cho nhân viên.
    • Xử lý công việc rõ ràng, phân tích, giải quyết vấn đề. Kiểm tra giám sát, làm việc nhóm.
    • Trung thực, Có tinh thần trách nhiệm cao, cương trực, quyết đoán.

    Quyền lợi được hưởng

    • Thu nhập: thỏa thuận
    • Thưởng các dịp lễ Tết, tháng lương 13, các chế độ khác theo quy chế và nội quy của công ty.
    • Môi trường làm việc thân thiện và chia sẻ, đề cao tinh thần đội nhóm và phát triển kỹ năng cá nhân.
    • Được công ty hỗ trợ data khách hàng và hướng dẫn cách tìm kiếm data mới.
    Kinh doanh

    Số 52 Ngách 26, Ngõ Thái Thịnh II, Đường Thái Thịnh, Phường Thịnh Quang, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

    CÔNG TY CP XNK DƯỢC PHẨM HÀ THANH được thành lập từ năm 2009, tiền thân là quầy thuốc 441. Với nhiều năm hoạt động và phát triển cùng với đội ngũ dược sỹ, cử nhân và nhân viên giàu... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume