-
Xây dựng cơ cấu tổ chức, sơ đồ bộ máy nhân sự theo định hướng phát triển của công ty.
-
Xây dựng chính sách nhân sự, quy trình tuyển dụng – đào tạo – đánh giá – khen thưởng – kỷ luật.
-
Giám sát công tác tuyển dụng, đào tạo, quản lý hồ sơ lao động và thực hiện các chế độ BHXH, BHYT, BHTN
-
Tham gia, kiểm soát việc chấm công, tính lương, thưởng nhân, tính thuế thu nhập cá nhân;
-
Kiểm soát, đối chiếu và thực hiện các nghiệp vụ về Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp, TNLĐ, sức khỏe, thai sản, khai báo, chốt sổ Bảo hiểm cho nhân viên..;
-
Xây dựng Quy chế lương, thưởng, nâng bậc, các chính sách đãi ngộ, phúc lợi, và tổ chức, giám sát việc thực hiện.
-
Hướng dẫn, giải đáp thắc mắc cho nhân viên công ty về các quy định, nội quy, chính sách phúc lợi công ty, chính sách tiền lương, bảo hiểm xã hội;
-
Quản lý và theo dõi hồ sơ nhân sự, việc ký kết và chấm dứt Hợp đồng lao động.
-
Tham mưu trong việc bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều động, luân chuyển nhân sự, kỷ luật lao động
-
Đại diện công ty làm việc, giao dịch với cơ quan BHXH, Phòng Lao động – Thương binh – Xã hội và các cơ quan chức năng liên quan đến lao động – tiền lương – bảo hiểm.
-
Chuẩn bị hồ sơ, báo cáo định kỳ, giải trình khi có yêu cầu thanh – kiểm tra từ các cơ quan quản lý.